DMCA.com Protection Status

Tin tức

Mẹo Hay

Tin Công Nghệ

Khuyến Mại

Cafe Nhiếp Ảnh

So Sánh - Đánh Giá

TOP Sản Phẩm

Chụp ảnh cơ bản

Hướng Dẫn Sử Dụng

Top Bảng Vẽ Điện Tử Có Màn Hình Bán Chạy Nhất 2021

Top Bảng Vẽ Điện Tử Có Màn Hình Bán Chạy Nhất 2021

12-10-2021, 12:00 AM 874

Top Bảng Vẽ Điện Tử Có Màn Hình Bán Chạy Nhất 2021 

Với nhu cầu ngày càng lớn của các nhà làm nghệ thuật, thì việc sử dụng một chiếc bảng vẽ điện tử có nhiều tính năng để phục vụ các công việc vẽ, làm hình ảnh, thiết kế ngày càng trở nên phổ biến. Do nhu cầu cao đó các hãng bảng vẽ cũng đưa ra thị trường mẫu bảng vẽ điện tử có màn hình. Vậy mẫu bảng vẽ điện tử có màn hình là gì? Loại nào tốt, phù hợp với bản thân? Hãy cùng Techspot đi tìm hiểu nào.

Bảng vẽ điện tử có màn hình là gì?

Đầu tiên về chúng ta biết rằng bảng vẽ điện tử là một sản phẩm dùng để kết nối với máy tính giúp thực hiện các công việc viết, vẽ, chỉnh sửa hình ảnh dễ dàng với một màn hình và một chiếc bút cảm ứng. Bảng vẽ điện tử sẽ được chia làm dòng sản phẩm: bảng vẽ điện tử đồ họa bảng vẽ điện tử có màn hình.

6rvMj-gksGOCIGv34j59-0uevROYiiKAbLnSnNWvfdylh3k4JnsmmOk4iDvdbRJK1xxlttVDKgYQDZrt-r1zLTRnY3mJGiGpKJHtb4OxGdJUTDRVLIXrAkxnjnmJZ7oYGAEilqHh=s0

Bảng vẽ đồ họa thì sẽ không có màn hình hiển thị trực tiếp trên bảng vẽ mà phải nhìn trên màn hình của máy tính để thao tác

Bảng vẽ điện tử có màn hình thì sẽ tích hợp thêm màn hình LCD giúp hiển thị các hình ảnh lên trực tiếp bảng vẽ không cần nhìn trên màn hình máy tính để thao tác.

Top Những Bảng Vẽ Có Màn Hình Bán Chạy Nhất 2021 

Có thể nói dòng bảng vẽ điện tử có màn hình là dòng cao cấp của bảng vẽ điện tử. Chính vì vậy, giá thành của nó không hề rẻ, nhưng các hãng sản xuất đã khắc phục về giá thành và đưa ra thị trường một số dòng sản phẩm giá cả tốt nhưng vẫn đi kèm chất lượng tuyệt vời. Vậy trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu các sản phẩm đó nhé:

1.Bảng vẽ điện tử Wacom one

Wacom one đến từ thương hiệu nổi tiếng Wacom. Đây có thể coi là chiếc bảng vẽ có màn hình rẻ nhất đến từ Wacom. Nhưng phải vì thế mà chất lượng có nó không tốt, với Wacom One thực sự từ phù hợp từ các bạn mới làm quen hay đã theo con đường chuyên nghiệp đề có thể sử dụng nó. 

cRZjeLJhnUR0KDp5DVhZoIUHYmfzUUk7I6TUAq2Ey4ab6YD184t-rNc-FBokbcssbSRPWSyoBL_XCWduUUzqJhNOytbIzulJuktKGvseYnyGYPNemT3hHq-IFCbB_fb4Oaiwl2QF=s0

Bảng vẽ điện tử Wacom one

Với thiết kế có màn hình hiển thị với chất lượng Full HD 1920x1080, có độ phổ màu ở mức ổn cho các nhà thiết kế là 72% NTSC và có hiển thị lên tới 16,9 triệu màu. Với chiếc Wacom One bạn sẽ có một không gian thoải mái để sáng tác ra những tác phẩm tuyệt vời với kích thước màn hình lên tới 13.3 inch.

 Đi kèm với Wacom one là bút cảm ứng có lực ấn lên tới 4096 nhận được cảm ứng với độ nghiêng bút là 60 độ. Với chiếc bút như vậy sẽ đem đến cảm giác làm việc chân thực, thỏa mái và tự nhiên nhất. Với bút đi kèm bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề pin của bút khi bút sử dụng công nghệ sạc cảm ứng, bút sẽ tự sạc trong quá trình làm việc của bạn mà không đến pin hay dây sạc

Một ưu điểm nổi bật của Wacom One là ngoài tích hợp với hệ điều hành Windows và MAc thì còn có thể kết nối với các thiết bị điện thoại Android.

Hiện nay trên thị trường giá bán của Wacom One vago khoảng 9.500.000 đồng 

2.Bảng vẽ Wacom Cintiq 16

Wacom Cintiq là sản phẩm được rất nhiều dân thiết kế chuyên nghiệp lựa chọn để phục vụ nhu cầu của bản thân. Bởi những tính năng trên Cintiq 16 thực sự phù hợp với những người cần có không gian làm việc thoải mái khi trang bị màn hình tới 16 inch.

Màn hình Cintiq 16

Wacom Cintiq 16 được trang bị một hình Full HD có độ phân giải 1920x1080 với . Độ sáng 210 cd / m2, tỷ lệ tương phản tĩnh 1000:1, góc nhìn rộng 176 ° và hỗ trợ tới 16.7 triệu màu với độ phủ màu 72% NTSC. Trên một chiếc bảng vẽ có màn hình thì với độ phân giải có thể thấy là ổn bởi để lên thành màn hình 2k bạn sẽ phải bỏ ra chi phí lớn hơn rât nhiều. Cảm nhận nhiều người thấy rằng màn hình Full HD là đủ với những họ cần.

Màn hình Cintiq 16

Bút Wacom Pro Pen 2

  Với công nghệ EMR (Electromagnetic Resonance), Wacom Pro Pen 2 luôn hoạt động một cách mượt mà và trơn tru nhất. Thuộc phân khúc trung cấp tất nhiên việc được trang bị 1 chiếc bút ứng dụng công nghệ không pin không dây sạc là điều tất nhiên. Bút sẽ cho bạn cảm giác tốt nhất khi cầm với thiết kế thái công học khiến cho chiếc bút thực sự khiến nhiều người cảm thấy rất hài lòng.

Độ chính xác và độ nhạy áp lực gấp 4 lần - ở mức 8192 so với thế hệ bút đầu tiên. Với độ nhạy bút tuyệt vời giúp bút nhận những nét bút nhẹ và gần như không tạo nên độ trễ khi sử dụng.

  Wacom Pro Pen 2 phản ứng với độ nghiêng của tay bạn và ngay lập tức phản hồi khi bạn di chuyển, chính xác từng nét bút. Khi dùng bút kết hợp với màn hình chống chói thực sự tạo nên một cảm giác viết, vẽ quá tuyệt vời.

Hiện nay giá thị trường Wacom cintiq 16 vào khoảng 16.000.000 đồng

3.Bảng Vẽ XP-PEN Artist 12 Pro

Với công nghệ màn hình full laminated, Artist 12 Pro dường như là sự kết hợp giữa mặt gương và màn hình giúp tạo nên không gian làm việc thông suốt. Bảng vẽ Artist 12 Pro đem lại cảm giác chân thực với màn hình 11.6incch sử dụng tấm nền IPS qua đó hỗ trợ cực tốt cho những công việc cần sử dụng màu sắc nhiều với độ sai lệch cực thấp. Với công nghệ IPS thì đây thực sự là chiếc bảng vẽ có màn hình bạn lên để tâm đến.

OSQfXGCc4nqwrI2rUlTIwsdpFCk_mN3xCvoOH_LJqOcW_Xrm3asyyrDYSTSDvpp9QwYAYja9xOza6mO9x0NsttjP6BIuc1iFxGIM06_SedS_J-kegfdBLpTmbbYrOkkEijUVBHR6=s0

Bảng Vẽ XP-PEN Artist 12 Pro

XP-PEN Artist 12 Pro sẽ hỗ trợ cảm ứng nghiêng đến 60º giúp cohọ bạn thoải mái vẽ mà không cần điều chỉnh gì trông phần cài đặt nữa.

Với  XP-PEN Artist 12 Pro sẽ được hỗ trợ tốt nhất để tích ứng với những phần máy khác nhau từ những phần mềm đồ họa đến những phần mềm dành cho văn phòng. Ngoài ra trên chiếc Artist 12 Pro còn cung cấp 2 hệ điều hành Mam 10.8 và Win 7 trở nên.

Giá thị trường của XP- PEN Artist 12 Pro vào khoảng 9.700.000 đồng.

4.Bảng Vẽ XP-PEN Artist 13.3 Pro

Tạo nên phong cách riêng dù là vẽ, chỉnh sửa ảnh, làm phim hoạt hình, thiết kế kiến trúc, thời trang, và nhiều thứ khác, tất cả đều phù hợp với Bảng vẽ XP-Pen Artist 13.3 Pro. Vẽ trực tiếp lên màn hình bảng vẽ giúp thao tác vẽ tự nhiên và tức thời, tận hưởng khả năng sáng tạo vô hạn với màn hình full-laminated độ phân giải full HD cùng bút stylus không cần sạc hỗ trợ cảm ứng nghiêng! Hãng cũng vô cùng tâm lý khi tặng kèm Găng tay họa sĩ cùng chân đế nghiêng AC-42.

Góc nhìn rộng đến 178 độ  cùng màn hình 13.3 inch độ phân giải 1920x1080 full HD được phủ lớp chống phản chiếu ánh sáng giúp giảm 56% hiện tượng bị lóa, sử dụng tấm nền IPS cho màu sắc sống động và hiển thị chi tiết, cho khả năng chuẩn màu hơn 91% Adobe RGB (tương đương 88% NTSC, 123% sRGB)

YRrBt_nJWBZjjxJ9ZLB0VEUiZaqpi4gT0ZK7S40Ue6VYM8qh38hTjC0jrgRSgZMV5_hNTIouAMF-Z0iL5MuwLRWqFNQQ9ZaWaOg5aE4xuprRge2d0Ymw7EuZSiuv4wFwUUeO1CSV=s0

XP-Pen Artist 13.3 Pro

Màn hình gương gia công theo công nghệ mới so với các mẫu bảng vẽ đời trước khi màn hình mặt gương được ép sát nhau, giúp giảm thiểu hiện tượng bị lệch trỏ chuột và đầu bút khi nhìn nghiêng.

Trang bị cổng kết nối USB Type-C mới nhất với dây cắm 3 trong 1, XP-Pen 13.3 phiên bản nâng cấp giúp cho việc cắm dây đơn giản đi rất nhiều.

Công nghệ Bút stylus không sạc với 8192 lực nhấn. Đem đến độ nhạy bút rất tốt khi vẽ dường như không thấy rất mềm mại trên từng nét bút và rất tự nhiên.

Bảng vẽ trang bị nút bấm điều chỉnh ánh sáng giúp tương thích điều kiện của môi trường xung quanh.

Giá thị trường của XP-Pen Artist 13.3 Pro vào khoảng 13.300.000 đồng.

5.Bảng Vẽ XP-PEN Artist 15.6 Pro

Ra mắt thị trường quốc tế vào cuối Tháng 2.2019, chiếc bảng vẽ màn hình XP-Pen Artist 15.6 Pro thực sự là quả bom tấn khiến giới họa sĩ và thiết kế phải liên tục bàn luận về nó bởi sản phẩm tích hợp tất cả công nghệ đời mới nhất của Hãng: Bút không sạc, Cảm ứng nghiêng (pen tilt), màn hình full-laminated cùng vẻ ngoài thanh thoát nhưng vô cùng chắc chắn, cấu hình hiển thị cao nhưng với mức giá không tưởng đối với một sản phẩm được nghiên cứu và thiết kế tại Hoa Kỳ!

 7mzjevTh0YiB6SYPQEYrzk-UIdPTgTCqem3S47MRc2i3H_uG5V3k4-Xa3y2SN4Fvz9W9QrNOChwB7_AH5DAexaULKAxx_xgaAw9O_m0EWOk6j9-ilb_6isdaSwoWbewYVUiAe2bG=s0

Bảng Vẽ XP-PEN Artist 15.6 Pro

Màn hình 15.6 inch 1080p, dải màu sắc color gamut đạt độ chuẩn 120% sRGB. Đen lại cảm giác tốt với những người làm về đồ họa cần đến độ phổ màu chuẩn. Đối với những người làm về màu sắc nhiều cũng như công việc in thì điều này thực sự tuyệt vời.

Với thiết kế có 8 phím tắt tùy chỉnh tính năng sử dụng linh hoạt giữa các phần mềm khác nhau. Trên chiếc XP-Pen Artist Pro 15.6 Cùng sẽ có thêm nút đỏ làm công việc zoom và cuộn lên cuộn xuống giúp các thao tác sử dụng rất nhanh, gia twang hiệu suất làm việc. Thiết kế nút xoay Dial màu đỏ đem lại vẻ đẹp đầy cuốn hút khiến bạn không thể rời mắt.

Lực nhấn bút 8192 độ nhạy và tốc độ phản hồi 266 RPS làm cho bút có độ nhạy cực tốt, cảm giác viết hay vẽ đều rất chân thực, gần như bạn sẽ không thể nhân ra trên chiếc bút có một chút độ trễ nào. 

ĐẶC BIỆT, stylus P05R tích hợp cảm ứng nghiêng mô phỏng cử chỉ của nét cọ khi vẽ nghiêng. Khi sử dụng người dùng sẽ có cẩm giác như đang dùng những nét cọ trên giấy thật vậy.

Giá thị trường của XP-Pen Artist Pro 15.6 vào khoảng 14.500.000 đồng

6.Bảng Vẽ XP-PEN Artist 22R Pro

Artist 22R Pro là sản phẩm bảng vẽ có màn hình rất lớn lên tới 21.5 inch trang bị màn hình fullHD 1080p cho phép bạn vẽ, thiết kế trực tiếp trên mặt màn hình, với hàng loạt cải tiến về tính năng nhằm đem đến một mẫu bảng vẽ cao cấp cho giới họa sĩ đồ họa digital chuyên nghiệp như bút stylus PA2 đời mới không cần sạc, chân đế tùy chỉnh bằng 1 tay, 2 vòng xoay dial, hỗ trợ cảm ứng nghiêng, cáp nối Type C tiện lợi…

Rto_oZs_pckQN0wf6OOScRKX5sXDGlqaFO_z3DGTlsgKQX5hg5HgapKO5OYLHGkcAZQ7I-GEsPNJxsOaCHjQhHfhLAsvb2oAr6suGNaJoaDzuZo24qbZgL9RhdkI4wZ8R1FUpXrx=s0

Bảng Vẽ XP-PEN Artist 22R Pro

Với những như được cải thiện trên bảng vẽ giúp người dùng có những trải nghiêm tốt nhất . Màn hình đem đến cảm giác chân thực tới từng vị trí trên bảng ngay cả đối với 4 góc màn hình.

Màn hình FHD 21.5 inch đi cùng độ chuẩn màu lên tới 88% NTSC (Tương đương AdobeRGB ≧ 90%, sRGB ≧ 120%) thực sự sẽ cho bạ những dải màu rực rỡ nhất với độ hiển thị cực tốt. Với một công việc cần dùng nhiều về màu sắc thì quả thật không gì tuyệt vời hơn.

Với chân đế được tích hợp sẵn với XP-Pen Artist 22E Pro, bạn có thể điều chỉnh độ nghiêng phù hợp với tư thế tránh tình trạng mỏi cổ, vai trong cường độ công việc cao và thời gian kéo dài. Bên cạnh đó, đế kẹp bút được thiết kế ngay bên hông máy đem lại chỗ để bút an toàn và cực kỳ tiện lợi, nhanh chóng. 

XP-Pen 22R Pro tương thích hoàn hảo với Windows 7 trở lên và Mac OS X 10.10 trở lên,đồng thời với các phần mềm đồ họa phổ biến thì cũng sẽ hỗ trợ một cách hoàn hảo.

Giá thị trường hiện tại của XP-Pen 22R Pro là 18.800.000 đồng.

Mong rằng với bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về bảng vẽ điện tử có màn hình. Từ đó, tùy vào tài chính cũng như nhu cầu của bản thân sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

Nếu muốn tìm hiểu thêm hay trang bị cho mình một chiếc bảng vẽ điện tử thì bạn hãy truy cập tới trang Web TECHSPOST.VN hoặc Hotline:  0978742817 - 0988464790 để nhận tư vấn miễn phí từ chúng tôi.























 

Tin mới nhất
Nhận xét bài viết
Top xem nhiều nhất
1 Fujifilm X-M5 có khả năng lấy nét tự động tốt hơn so với flagship X-H2S, nhưng cập nhật firmware mới sẽ sớm ra mắt
Cập nhật : 18-10-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 46

Fujifilm X-M5 có khả năng lấy nét tự động tốt hơn so với flagship X-H2S, nhưng cập nhật firmware mới sẽ sớm ra mắt

Fujifilm X-M5 có khả năng lấy nét tự động tốt hơn so với flagship X-H2S, nhưng cập nhật firmware mới sẽ sớm ra mắt 
2 Fujifilm X-M5: Sức mạnh sáng tạo trong lòng bàn tay
Cập nhật : 15-10-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 39

Fujifilm X-M5: Sức mạnh sáng tạo trong lòng bàn tay

Fujifilm X-M5 là sự bổ sung đáng chú ý trong dòng máy ảnh mirrorless APS-C của Fujifilm, với khả năng chụp ảnh và quay video chất lượng cao trong một thân máy nhỏ gọn. Được trang bị cảm biến X-Trans CMOS 26MP và bộ xử lý X-Processor 5, X-M5 không chỉ cải thiện khả năng xử lý hình ảnh, mà còn nâng cao tốc độ lấy nét tự động với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI), giúp nhận diện và theo dõi các đối tượng di chuyển tốt hơn.
3 Fujifilm ra mắt Fujifilm X-M5, Fujinon XF16-55mm F2.8 R LM WR II và Fujinon XF 500mm F5.6 R LM OIS WR tại X-Summit 2024
Cập nhật : 15-10-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 43

Fujifilm ra mắt Fujifilm X-M5, Fujinon XF16-55mm F2.8 R LM WR II và Fujinon XF 500mm F5.6 R LM OIS WR tại X-Summit 2024

Vào sự kiện X-Summit 2024, Fujifilm đã chính thức giới thiệu ba sản phẩm mới bao gồm máy ảnh Fujifilm X-M5 và hai ống kính cao cấp Fujinon XF16-55mm F2.8 R LM WR II cùng Fujinon XF 500mm F5.6 R LM OIS WR. Đây là những sản phẩm hứa hẹn mang đến những cải tiến vượt bậc về công nghệ, phù hợp với cả nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp lẫn những người đam mê sáng tạo nội dung.
4 TIN MỚI NHẤT: Ống kính Fujifilm XF 16-55mm F2.8 Đời II đang được phát triển
Cập nhật : 17-07-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 370

TIN MỚI NHẤT: Ống kính Fujifilm XF 16-55mm F2.8 Đời II đang được phát triển

TIN MỚI NHẤT: Ống kính Fujifilm XF 16-55mm F2.8 Đời II đang được phát triển
5 Bất ngờ: Fujifilm X-M5 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024
Cập nhật : 16-07-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 405

Bất ngờ: Fujifilm X-M5 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024

Bất ngờ: Fujifilm X-M5 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024
6 Fujifilm đang phát triển một chiếc máy ảnh kỹ thuật số hoàn toàn mới (chưa từng có tin đồn trước đây)
Cập nhật : 16-07-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 212

Fujifilm đang phát triển một chiếc máy ảnh kỹ thuật số hoàn toàn mới (chưa từng có tin đồn trước đây)

Fujifilm đang phát triển một chiếc máy ảnh kỹ thuật số hoàn toàn mới (chưa từng có tin đồn trước đây)
loading