DMCA.com Protection Status

Bảng vẽ Wacom One

Yêu thích
sản phẩm này
Bảo hành: 12 tháng
Tóm tắt sản phẩm:

BẢNG VẼ MÁY TÍNH WACOM ONE - CHÍNH HÃNG

  • Bảng vẽ màn hình Wacom One 13.3″,
  • Màn hình Full HD 1920 x 1080,
  • Không có chức năng “Touch”,
  • Phổ màu 72% NTSC (CIE1931),
  • Bút 4096 mức lực nhấn, nhận biết 60° nghiêng,
  • Độ phân giải bảng vẽ 2540 lpi, tích hợp chân đế gập 19°.
  • HÀNG CHÍNH HÃNG - BẢO HÀNH 12 THÁNG.
Xem thêm >>

GIỚI THIỆU BẢNG VẼ WACOM ONE

Cho dù bạn mới chỉ bắt đầu làm quen với những sáng tạo kỹ thuật số và muốn thể hiện những ý tưởng của mình hay những sáng tạo mà mình mong muốn thì Bảng vẽ Wacom One luôn là sản phẩm mang đấn trải nghiệm tuyệt vời nhất. Wacom One có đủ các yếu tố cần thiết để tăng hương vị cho cuộc sống kĩ thuật số của bạn. 

 

Như một chiếc bút thực sự

    Không cần pin, hãy cảm nhận chiếc bút Wacom One trong tay bạn. Những gì bạn      thao tác cũng chính xác là những gì bạn nhìn thấy. Đó là những trải nghiệm tuyệt vời, chính xác tới từng chi tiết.

 

 

 

 

 

 

 

Trải nghiệm như trên giất thực

     Lớp phim AG chống lóa bao phủ màn hình tạo độ ma sát bề mặt tự nhiên và độ       phản xạ tối thiểu, có cảm giác như bạn đang vẽ hoặc viết trên mặt giấy chứ không phải thủy tinh.

 

 

 

 

 

Đầy đủ không gian sáng tạo

Và thưởng thức nhứng ý tưởng sáng tạo của bạn, được thể hiện sống động với đầy                 đủ màu sắc trên màn hình hiển thị kích thước tương đương khổ                                 A4 / Letter   của Wacom One.

 

 

 

 

NHỮNG ĐIỀU MỚI MẺ

Khi ý tưởng sáng tạo ập đến, bạn sẽ không muốn bất cứ điều gì cản trở việc thể hiện ý tưởng. Và cho dù bạn cần một công cụ kỹ thuật số trực quan và chính xác, hay một khung vẽ kỹ thuật số lớn hơn để kết nối với điện thoại thông minh của bạn hoặc chỉ cần một màn hình thứ hai, bạn đều có thể dễ dàng kết nối Wacom One vào bất kỳ hệ sinh thái nào mà bạn đã sử dụng với các thiết bị của mình.

Trải nghiệm mới

Sáng tạo với bút và giấy vẽ theo cách truyền thống ư?  Vâng! Còn có một thế giưới kĩ thuật mới đang chờ bạn. Khi sử dụng bảng vẽ Wacom One, bạn vẫn có thể sáng tạo như chiếc cọ vẽ hay bút chì trong tất cả các dải màu. Các phần mềm kèm theo giúp bạn dễ dàng thay đổi màu sắc hoặc kích cỡ cọ vẽ - tất cả chỉ bằng chiếc bút Wacom One.Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa, cập nhật công việc của mình, biến chiếc bút Wacom One trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho công việc sáng tạo. 

Trực quan hơn

Chiếc bút Wacom One mang đến trải nghiệm thoải mái, tự nhiên và trực quan hơn khi kết hợp với máy tính. Không giống với khi bạn sử dụng Chuột hay Trackpad. Chiếc bút cho phép bạn thao tác một cách chính xác nhất. Cho dù bạn ghi chú thích, chỉnh sửa hình ảnh, video hay thậm chí là chơi game, chiếc bút luôn mang lại cảm giác thoải mái cho bạn dù có sử dụng trong thời gian dài.

Nhiều không gian hơn với thiết bị Android

Kết nối Wacom One với thiết bị Android của bạn, bạn có thể thêm không gian sáng tạo kỹ thuật số, bổ sung vào công cụ yêu thích của bạn. Thêm vào đó chiếc bút Wacom và thiết bị Android của bạn có thể sử dụng song song.

CÔNG NGHỆ CỦA NHIỀU NĂM KHINH NGHIỆM

Thế giới Wacom là sân chơi cho những bộ óc sáng tạo, tò mò. Các nhà làm phim, nhà làm phim hoạt hình, chuyên gia kỹ xảo, nhà thiết kế trên toàn cầu tiếp tục chọn Wacom cho công việc sáng tạo yêu thích của họ. Hơn 35 năm kinh nghiệm và đổi mới Wacom One, mỗi thành viên luôn hướng tới tầm nhìn sáng tạo nghệ thuật với công nghệ kĩ thuật số. Wacom One dành cho tất cả mọi người.

 

Hiện Bảng vẽ Wacom one đang được phân phối chính hãng tại TECHSPOTVN, các bạn cần tư vấn, trải nghiệm có thể đến TECHSPOTVN 5C-VọngĐức-Hoàn Kiếm-HN để đưuọc hỗ trợ tốt nhất. Techspotvn chuyên phân phối chính hãng Bảng vẽ Wacom , bảo hành 12 tháng .

 

Thông số kỹ thuật

Kích thước

Trọng lượng

Vùng hoạt động

225 x 357 x 14.6 mm (8.9 x 14.1 x 0.6 in)

1.0 kg

344.16 x 193.59 mm (13.6 x 7.6 in)

Cỡ màn hình33.8 cm / 13.3 in

Hiển thị màu

Tỷ lệ màn hình

Độ phân giải

16.7 triệu màu

16:9

Full HD (1920 x 1080)

Góc nhìn màn hình

Độ tương phản

Độ sáng

170/170° (typ), 140/140° (min.)

1000:1 (typ)

200cd/m2

Độ phản hồiN/A

Phổ màu

Nhiệt độ màu (mặc định)

Độ đều màu (trắng)

72% NTSC (CIE1931)

9300°K, 6500°K, 5000°K (tùy biến)

80%

Cảm ứng “Touch”

Độ phân giải bảng vẽ

Không

2540 lpi

Bút

Lực nhấn bút

Lực cảm ứng nghiêng

Không pin, không dây

4096 mức

60°

ExpressKey RemoteTùy chọn thêm
Cáp nốiCáp Wacom X
 Yêu cầu hệ thống

Windows 7 hoặc cao hơn

OS X 10.13 hoặc cao hơn

 Bảo hành12 tháng

 

Trong hộp gồm có

  • Bảng vẽ Wacom One
  • Bút Wacom One
  • 3 ngòi bút dự phòng
  • Cáp Wacom X
  • Adapter nguồn (10W)
  • Hướng dẫn nhanh

 

HÃY ĐẾN VỚI TECHSPOT.VN ĐỂ NHẬN NHỮNG ƯU ĐÃI HẤP DẪN NHẤT!

 

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Bảng vẽ Wacom One

Bảng vẽ Wacom One

10,070,000₫
loading