DMCA.com Protection Status

Tin tức

Mẹo Hay

Tin Công Nghệ

Khuyến Mại

Cafe Nhiếp Ảnh

So Sánh - Đánh Giá

TOP Sản Phẩm

Chụp ảnh cơ bản

Hướng Dẫn Sử Dụng

Top 3 bảng vẽ điện tử Wacom có màn hình giá rẻ năm 2021

Top 3 bảng vẽ điện tử Wacom có màn hình giá rẻ năm 2021

31-10-2021, 12:00 AM 2402

Top 3 bảng vẽ điện tử Wacom có màn hình giá rẻ năm 2021

Nếu bảng vẽ điện tử nói chung là một công cụ không thể thiếu với mỗi Designer thì bảng vẽ điện tử Wacom có màn hình nói riêng là một trợ thủ đắc lực và nên có của Designer thế hệ mới. Vậy bảng vẽ điện tử Wacom có gì đặc biệt và bảng vẽ điện tử Wacom có màn hình giá rẻ gồm những loại nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Bảng vẽ điện tử Wacom là gì?

Bảng vẽ điện tử Wacom (hay bảng vẽ cảm ứng Wacom) là một thiết bị ngoại vi đầu vào của máy tính, cho phép thực hiện thao tác viết, vẽ, chỉnh sửa hình ảnh một cách dễ dàng chỉ với 1 màn hình và bút cảm ứng. Điều này giúp các Designer "đơn giản hóa" công việc thiết kế của mình thay vì sử dụng giấy hay vẽ bằng chuột máy tính rất bất tiện.

Bảng vẽ Wacom ra đời là bước tiến công nghệ hữu dụng cho lĩnh vực thiết kế, đồ họa. Với việc người dùng có thể thao tác bút cảm ứng trực tiếp trên bề mặt bàn vẽ, từ đó chuẩn xác hóa mọi đường nét và hình ảnh theo đúng ý đồ người sử dụng  với tốc độ xử lý nhanh gấp 20 lần so với dùng chuột thông thường, Wacom dần trở nên quen thuộc và cần thiết với hầu hết các designer.

Hiện nay có ba dòng bảng vẽ Wacom trên thị trường là Wacom Intuos Pen, Wacom Intuos Pro và Wacom CintiQ. Về cơ bản, các dòng Wacom đều có các tính năng tương tự nhau. Tuy nhiên, với mỗi sản phẩm chúng lại có các cải tiến tính năng cũng như kích thước khác nhau, đây là yếu tố khiến giá cả có sự chênh lệch nhất định giữa các dòng và các sản phẩm trong cùng một dòng. Vì vậy chọn loại bảng vẽ nào để tận dụng tối đa các tính năng của sản phẩm cũng như phù hợp túi tiền là một điều hết sức quan trọng.

Bảng vẽ điện tử Wacom có màn hình có gì đặc biệt?

Hiện nay, bảng vẽ điện tử Wacom đang rất được ưa chuộng trong giới thiết kế, bởi bảng vẽ này nổi tiếng bởi tính năng tốt, thiết kế đẹp và gần như là không có nhược điểm. Một số ưu điểm phải kể đến như:

  • Vùng hoạt động của bảng vẽ tương đối rộng giúp người dùng có thể thỏa sức sáng tạo và thiết kế

  • Độ phân giải cao, hình ảnh sắc nét, chi tiết, có thể phóng to thu nhỏ tùy ý

  • Sử dụng bút cảm ứng Stylus pen không sạc, không pin, độ nhạy cao, sử dụng kết hợp cảm ứng xoay cảm ứng nghiêng, giúp người dùng trải nghiệm cảm giác chân thực như vẽ trên giấy

  • Tính năng cực đa dạng, trang bị thêm các phím tắt EXpress key cực tiện lợi hay việc kết nối với các hệ điều hành, phần mềm đồ khác rất dễ dàng và nhanh chóng.

  • Chất lượng bảng vẽ Wacom cực kỳ ổn định, ít lỗi, ít xung đột phần mềm và độ bền cực “trâu”, ít khi phải bảo hành.

  • Một điểm đặc biệt khác đó là, bảng vẽ Wacom có màn hình cho phép người dùng nhìn và quan sát trực tiếp trên màn hình bảng vẽ mà không phải nhìn thông qua thiết bị khác, cực kỳ tiện lợi.

Đó là một số ưu điểm chung mà bảng vẽ Wacom nói chung và bảng vẽ Wacom có màn hình nói riêng sở hữu. Nếu phải nói về nhược điểm của dòng sản phẩm Wacom có màn hình này thì đó là giá thành “hơi cao”. Tuy nhiên, điều này cũng khá dễ hiểu vì Wacom là một thương hiệu đầu tiên và có uy tín bậc nhất trên thị trường bảng vẽ điện tử. Trên cơ sở đó, nếu bạn mua bảng vẽ Wacom thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của nó.

Vì vậy, nếu chưa sở hữu cho mình một bảng vẽ điện tử nào thì hãy sắm cho mình ngay một em thôi, vừa phục vụ công việc trở nên dễ dàng hơn vừa thể hiện sự chuyên nghiệp trong nghiệp vụ của mình. Dưới đây là top 3 bảng vẽ điện tử Wacom có màn hình chất lượng giá “hạt rẻ” mà bạn nên sở hữu. Tham khảo ngay nhé!

Top 3 bảng vẽ điện tử Wacom có màn hình giá rẻ năm 2021

1. Wacom Cintiq Pro 13 (DTH-1320/K2-CX) 

Wacom Cintiq Pro 13 là một thiết bị bảng vẽ màn hình cao cấp của Wacom và hiện đang được bán trên thị trường với giá trung bình khoảng 23.980.000đ. Sản phẩm này thích hợp với những ai thiết kế chuyên nghiệp, cần một màn hình rộng, sắc nét và nhiều tính năng hơn. 

9izVokpDdkQajwnK_07x9PuNcuI8VI_pjvE2G39bY3Cn-8ZYEtpSxH65uOisKaYxjvwN8UDV62OomkCr-_7fnvg-kHPs-_F4nU_a-WWZFoHRDYDTXny8quJGdQDiEE-jny2tOe1w

Với mức giá này, Wacom Cintiq Pro 13 tích hợp đầy đủ những tính năng và đặc điểm điểm nổi bật khiến bạn không thể không yêu thích như:

Màn hình hiển thị sắc nét, sống động và trung thực:

Với màn hình kích thước 13,3 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD 1920x1080p và tỉ lệ 16:9, Wacom Cintiq Pro 13 cho chất lượng hình ảnh được hiển thị một cách rõ nét và chi tiết. Bên cạnh đó, màn hình được trang bị gam màu lên đến 87% Adobe RGB và đạt 16,7 triệu màu giúp cho hình ảnh luôn được tái hiện một cách sống động và trung thực nhất.

vLfLCMuiIij4qnaqryk-xK1AqzwnnAnU7PdFef7yAsJqAAQdTU5AOwf1uov6aE7WUUje2iZv5ia-MkN0VWKxI5Ni5I5PGLnz4F8OK3gQ2P7S4l_ZkmHAtitPrQmqa0VxFh9M49L9

Khả năng kết nối linh hoạt 

Thông qua 3 cổng kết nối USB type C hoặc sử dụng Wacom link hỗ trợ cổng Mini Displayport, Wacom Cintiq Pro 13 có thể kết nối với các thiết bị khác một cách dễ dàng. Mặt khác, bảng vẽ này cũng có thể tương thích tốt trên cả 2 điều hành Windows và Mac OS X.

Bút cảm ứng Wacom Pro Pen 2

Wacom Cintiq Pro 13 được trang bị bút Wacom Pro Pen 2 - phiên bản nâng cấp của bút Pro Pen, được bổ sung nhiều cải tiến đáng giá, hỗ trợ các thao tác mượt mà và chính xác hơn. Với mức độ nhấn 8192, cao gấp 4 lần so với thế hệ cũ, mọi thao tác viết và vẽ trên màn hình được diễn ra một cách mượt mà, hầu như không có độ trễ nào. Hơn nữa, bút còn hỗ trợ độ nghiêng giúp tạo ra nét thanh, nét đậm, mang đến cho bạn một cảm giác chân thực nhất, tự nhiên như khi bạn đang sử dụng bút chì hay bút mực thật sự.

xEbgJWT8gobRqxPooTs99ICb2oY0bk-YvsKJ3pVVfZGENvYmHBiK6mpLSobzotAxlh-vWrbsGwNOyUxSeNr3GS7Q461TFa9Uvr078yB7a_-2xHutqHJclU0CcQ3fy3gadErAVr5W

Tích hợp sẵn chân đế 

Khác với các bảng vẽ điện tử khác, Wacom Cintiq Pro 13 được tích hợp thêm giá đỡ lắp sẵn rất chắc chắn, giúp cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn, thỏa sức sáng tạo nội dung một cách thoải mái nhất. Chân đế còn có thể gấp gọn lại dễ dàng, giúp cho thiết bị giống như một chiếc máy tính bảng thực thụ, bạn có thể điều chỉnh tùy theo ý thích và thói quen của mình.

cZJ46BalEHTKRyciX_mXVETAik8LG6OL1sT6Yy4bHFxHpQ5z6KwzWBdmnBbC-lnRALnRpv2k-XvziKtp0PC4VPgxLQz8eUDXhSMzlRHa4zQIYlZMQEnLDdSIt8Z-xSSFLeqBFzIy

Như vậy, Wacom Cintiq Pro 13 là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một bảng vẽ màn hình thuộc phân khúc cao cấp phù hợp với túi tiền của mình

2. Bảng vẽ Wacom Cintiq 16 (DTK-1660) 

Nếu với Wacom Cintiq Pro 13 bạn vẫn còn cảm thấy giá thành chưa phù hợp với túi tiền của mình lắm thì hãy tham khảo ngay Wacom Cintiq 16 (DTK-1660). Bảng vẽ này hiện đang được bán trên thị trường với giá trung bình khoảng 16.000.000đ, cũng có tính năng và thiết kế không hề thua kém Cintiq Pro 13.

Màn hình sắc nét, chân thực và sống động

Cũng như Cintiq Pro 13, Wacom Cintiq 16 thiết kế với màn hình có độ phân giải Full HD 1920 x 1080 cho các chi tiết rõ nét tuyệt vời, có thể xem mọi chi tiết trên màn hình cũng như lớp phủ chống chói và thị sai giảm để giúp giảm thiểu phiền nhiễu và tái tạo cảm giác giống như giấy và bút. Mặt khác, bảng vẽ được trang bị các thông số như: độ sáng 210 cd / m2, tỷ lệ tương phản tĩnh 1000:1, góc nhìn rộng 176 ° và hỗ trợ tới 16.7 triệu màu với độ phủ màu 72% NTSC giúp hình ảnh càng thêm chân thực và sắc nét hơn. 

svakeclwd2nj9k6M2en6wqxr2geyieWYhxsMFqD8nTpyNlNyez1bRYA_FxzrgmD_7duTq7dedC5zLPaa6lHGCkiO8jiVPtAMKPLUizUzdZAPNJZ9Cw_9NhdIsGcfooaYtlPk1C-s

Bút Wacom Pro Pen 2

 Bút cảm ứng Wacom Pro Pen 2 sử dụng công nghệ EMR (Electromagnetic Resonance) giúp bút luôn hoạt động một cách mượt mà và trơn tru nhất, lại không yêu cầu pin hoặc sạc lại. Thêm vào đó, bút đã được thiết kế chính xác để cân bằng trọng lượng,độ nhạy áp lực ở mức 8192, độ bám và vị trí của các nút tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Wacom Pro Pen 2 gần như không có độ trễ với hỗ trợ nghiêng, bạn sẽ có thể vẽ tự nhiên ở các dạng bút chì hoặc cọ. Với việc hỗ trợ độ nghiêng và thị sai giảm, bút có thể nhận ra ngay cả những nét bút nhẹ nhất cung cấp cho bạn quyền kiểm soát bạn cần, con trỏ sẽ xuất hiện chính xác nơi bạn muốn.

z9LyWYRePglzIZR1qQUny1XeLszHWIIEOfc-IJORNCeDi3BNwcL_tI2NYx8NqgFocP9kdpzqGCicuwsVARi81VAuHW8ycpNyh73LSWCbWTcbm3TSDX8Hb-9YnEe9WGovdbpkjmUj

Đi kèm với bút Pro Pen 2 là giá đỡ bút có thể tháo rời và dễ dàng di chuyển sang hai bên của màn hình để phù hợp với sở thích của người dùng. Ngòi dự phòng cũng được lưu trữ gọn gàng bên trong ngăn đựng bút.

Giúp bạn làm việc dễ dàng hơn

Để mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, bảng vẽ Wacom Cintiq 16 bao gồm đế gập với độ nghiêng 19 độ; nếu bạn muốn góc dốc hơn, có một giá đỡ thay thế với độ nghiêng tới 68 độ. Chỉ trong tích tắc, người dùng có thể tùy chỉnh được vị trí làm việc hoàn hảo mà họ mong muốn trong khi thực hiện quá trình công việc. 

mIeJg9I8qyPzqQrEUsf-Uqe9GcVFPF2LVeIbFIBuGzU8Qc4H2y0Tor5XtQwnT1F8wpdI5hXff_T96PAWHiiLddje5plVFkDOelOO-ld-DYvPr0G0R2ridFkkMtRKyxfTG58YBWxI

Cáp 3 trong 1 kết nối với Wacom Cintiq 16 kết hợp nguồn, video và dữ liệu thành một. Nó cũng kết nối với phía trên màn hình để tránh mất đi sự gọn gàng trên bàn không mong muốn. 

Và mặc dù Cintiq 16 không có bất kỳ ExpressKey nào ngoài các nút bên cạnh của Pro Pen 2, nhưng ExpressKey Remote có sẵn cung cấp cho bạn 17 ExpressKeys tùy biến, dành riêng cho ứng dụng, cũng như Touch Ring.

Như vậy , việc chuyển sang Wacom Cintiq sẽ có cảm giác như một sự chuyển đổi tự nhiên, không khiến bạn bỡ ngỡ nhiều trong quá trình sử dụng. Sự tương tác liền mạch giữa bút và màn hình sẽ giúp dòng chảy sáng tạo vô hạn không bị gián đoạn.

3. Bảng vẽ điện tử Wacom One

Nếu 2 bảng vẽ Wacom có màn hình trên đều thuộc phân khúc dòng sản phẩm có giá thành khá cao thì bảng vẽ điện tử Wacom One khác biệt với giá thành thuộc phân khúc tầm trung mà cũng hề kém cạnh. Sản phẩm hiện đang được bán trên thị trường với giá khoảng 9.500.000đ, phù hợp với hầu hết mọi người.

Màn hình sắc nét

Wacom One có màn hình LCD độ phân giải HD (1920x1080),kích thước 13.3 inch, sử dụng giải màu 72% NTSC và phần kính màn hình là dạng kính nhám. Điều đó không chỉ giúp Designer có cảm giác vẽ với bút được tốt hơn mà còn có tác dụng chống loá tuyệt vời đôi mắt của bạn. Bề mặt kính tựa phủ lớp phim AG chống lóa bao phủ màn hình tạo độ ma sát bề mặt tự nhiên và độ phản xạ tối thiểu, có cảm giác như bạn đang vẽ hoặc viết trên mặt giấy chứ không phải thủy tinh

Fbvkv6snIaRCZEjgojMNFHTGnVdEqhaI3xbp-gVDlfi2Zz3-89XT6n9E136_y15Rwxa8FDWxsWbIspUvfshZtA8v4NSR0xKQWIRhTJplI-XPnHRIGGEozRbZ8FsWviyh2iItdvo2

Bút Wacom không sạc, không pin tiện lợi

Bảng vẽ điện tử này sử dụng cây bút Wacom đi kèm, bút Wacom là loại bút không pin và hỗ trợ 4096 lực nhấn. Bản thân phần màn hình cũng hỗ trợ nghiêng góc bút 60 độ. Phần phía dưới bảng vẽ có chân dựng lên 19 độ, có thể điều chỉnh hoặc gấp lại.

j3DRMbSsqatReUfI6gwb_JlMlBGzg-dNkvicOnR4-qKGgHfU-nTOe9xMwJij4lPJmlVbIHarTDK-z-jXtdGqSM_nax6d_t_GwGDbO08n3-dBjX6uzp1kFO7owMF-BvGdnX1LFzgH

Kết nối linh hoạt 

Về khả năng kết nối thì Wacom One không kén chọn hệ điều hành. Wacom One có 2 cổng kết nối bao gồm HDMI, USB-A và cổng sạc riêng, bạn có thể kết nối bảng vẽ với máy Mac hoặc PC cũng như một số máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh Android. Tuy nhiên, nếu như người dùng muốn kết nối với laptop hoặc thiết bị cổng USB-C thì phải mua thêm HUB chuyển. 

Như vậy, với mức giá tầm trung, thì Wacom One là một sự lựa chọn tuyệt vời đáng để bạn phải cân nhắc khi chọn cho mình một bảng vẽ điện tử phục vụ cho công việc Design cũng như sáng tạo của mình.

Trên đây là top 3 bảng vẽ điện tử Wacom có màn hình giá “hạt rẻ” mà chúng tôi khuyên dùng trong năm 2021 này. Có thể nói, Wacom là một thương hiệu đáng để tin dùng trong hàng trăm thương hiệu bảng vẽ điện tử hiện tại.

 Để mua bảng vẽ điện tử Wacom uy tín, chất lượng, giá cả phù hợp và bảo hành tốt, bạn có thể tới địa chỉ Web TECHSPOT.VN hoặc qua số hotline: 0988464790 - 0978742817.

 

Tin mới nhất
Nhận xét bài viết
Top xem nhiều nhất
1 Fujifilm X-M5 có khả năng lấy nét tự động tốt hơn so với flagship X-H2S, nhưng cập nhật firmware mới sẽ sớm ra mắt
Cập nhật : 18-10-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 46

Fujifilm X-M5 có khả năng lấy nét tự động tốt hơn so với flagship X-H2S, nhưng cập nhật firmware mới sẽ sớm ra mắt

Fujifilm X-M5 có khả năng lấy nét tự động tốt hơn so với flagship X-H2S, nhưng cập nhật firmware mới sẽ sớm ra mắt 
2 Fujifilm X-M5: Sức mạnh sáng tạo trong lòng bàn tay
Cập nhật : 15-10-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 39

Fujifilm X-M5: Sức mạnh sáng tạo trong lòng bàn tay

Fujifilm X-M5 là sự bổ sung đáng chú ý trong dòng máy ảnh mirrorless APS-C của Fujifilm, với khả năng chụp ảnh và quay video chất lượng cao trong một thân máy nhỏ gọn. Được trang bị cảm biến X-Trans CMOS 26MP và bộ xử lý X-Processor 5, X-M5 không chỉ cải thiện khả năng xử lý hình ảnh, mà còn nâng cao tốc độ lấy nét tự động với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI), giúp nhận diện và theo dõi các đối tượng di chuyển tốt hơn.
3 Fujifilm ra mắt Fujifilm X-M5, Fujinon XF16-55mm F2.8 R LM WR II và Fujinon XF 500mm F5.6 R LM OIS WR tại X-Summit 2024
Cập nhật : 15-10-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 43

Fujifilm ra mắt Fujifilm X-M5, Fujinon XF16-55mm F2.8 R LM WR II và Fujinon XF 500mm F5.6 R LM OIS WR tại X-Summit 2024

Vào sự kiện X-Summit 2024, Fujifilm đã chính thức giới thiệu ba sản phẩm mới bao gồm máy ảnh Fujifilm X-M5 và hai ống kính cao cấp Fujinon XF16-55mm F2.8 R LM WR II cùng Fujinon XF 500mm F5.6 R LM OIS WR. Đây là những sản phẩm hứa hẹn mang đến những cải tiến vượt bậc về công nghệ, phù hợp với cả nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp lẫn những người đam mê sáng tạo nội dung.
4 TIN MỚI NHẤT: Ống kính Fujifilm XF 16-55mm F2.8 Đời II đang được phát triển
Cập nhật : 17-07-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 370

TIN MỚI NHẤT: Ống kính Fujifilm XF 16-55mm F2.8 Đời II đang được phát triển

TIN MỚI NHẤT: Ống kính Fujifilm XF 16-55mm F2.8 Đời II đang được phát triển
5 Bất ngờ: Fujifilm X-M5 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024
Cập nhật : 16-07-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 405

Bất ngờ: Fujifilm X-M5 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024

Bất ngờ: Fujifilm X-M5 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024
6 Fujifilm đang phát triển một chiếc máy ảnh kỹ thuật số hoàn toàn mới (chưa từng có tin đồn trước đây)
Cập nhật : 16-07-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 212

Fujifilm đang phát triển một chiếc máy ảnh kỹ thuật số hoàn toàn mới (chưa từng có tin đồn trước đây)

Fujifilm đang phát triển một chiếc máy ảnh kỹ thuật số hoàn toàn mới (chưa từng có tin đồn trước đây)
loading