DMCA.com Protection Status

Máy Ảnh Sony a7CR - Chính Hãng

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Cảm biến Full-Frame Exmor R BSI 61MP 
  • Bộ xử lý hình ảnh BIONZ XR Chụp ảnh lên đến 8 hình/giây, ISO 50-102400
  • Chụp ảnh Pixel Shift Multi 240.8MP 
  • Video 4K60p toàn khung 10 bit 
  • S-Log3, S-Gamut3, S-Cinetone, LUTs người dùng
  •  Ổn định hình ảnh trong thân máy 7 Stop
  • Phát hiện pha 693 điểm, phủ sóng 79% 
  • Kính ngắm điện tử OLED 2.36 triệu điểm ảnh 
  • Màn hình cảm ứng LCD xoay 3" 1.03 triệu điểm ảnh
Xem thêm >>

SONY a7CR - Sức Mạnh Tuyệt Đối

 Sony A7CR là một tác phẩm đầy mê hoặc, nơi sự kết hợp giữa sức mạnh xử lý và khả năng giải quyết của cảm biến full-frame 61MP và bộ xử lý BIONZ XR được tích hợp vào một thiết kế siêu nhỏ gọn của chiếc máy ảnh mirrorless a7CR đen, mang đến chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp trong một thân máy được tối ưu hóa cho việc mang theo hàng ngày.

20230831_dfIZjjSm.webp

Cảm Biến Exmor R CMOS 61MP và Bộ Xử Lý BIONZ XR 

20230831_pw7Dbwea.jpg

Hệ thống hình ảnh tiên tiến của Sony A7CR được trang bị cảm biến Full-Frame Exmor R CMOS 61MP và bộ xử lý BIONZ XR, tạo nên sự kết hợp mạnh mẽ giữa độ phân giải đáng kinh ngạc, độ rõ cao, ồn thấp và phạm vi động rộng 15 stop. Về tốc độ chụp, cảm biến và bộ xử lý cho phép chụp ảnh tốc độ cao lên đến 8 hình/giây với ngàm cơ khí và 7 hình/giây với ngàm điện tử ở độ phân giải tối đa với tự động lấy nét và cân bằng trắng liên tục. Nếu chỉ chụp JPEG, bạn có thể ghi lại hơn 1000 khung hình trong một loạt chụp duy nhất. Cấu trúc cảm biến thúc đẩy chất lượng ảnh ấn tượng, và lớp dây điện đồng cải thiện đáng kể tốc độ truyền dữ liệu để tạo ra ảnh tĩnh 61MP độ phân giải cao 14-bit với phạm vi nhạy sáng từ ISO 100-32000, có thể mở rộng thêm đến ISO 50-102400.

20230831_c0ymfllQ.jpg

 Bộ Xử Lý Nâng Cao Bộ xử lý BIONZ XR mới mang lại hiệu suất xử lý gấp 8 lần so với các thế hệ trước, giúp tăng hiệu suất tổng thể nhanh hơn, chất lượng ảnh ấn tượng với phạm vi nhạy sáng và động rộng rộng, và xử lý mượt mà hơn có khả năng xử lý nhiều nhiệm vụ AI và lấy nét thông minh cùng với các quy trình hình ảnh. Hệ thống xử lý này cũng giảm thiểu hiện tượng rolling shutter và các biến dạng chuyển động khác để tạo ra hình ảnh chất lượng trong việc ghi lại những chủ thể đang di chuyển.

Chế Độ Chụp Ảnh Đa dạng Sử dụng Pixel Shift Multi Shooting 

 Chế độ ghép ảnh độc đáo này cho phép bạn đạt được độ phân giải cao hơn so với cảm biến 61MP. Khi làm việc kết hợp với chế độ ổn định hình ảnh dịch chuyển cảm biến, chế độ này sẽ dịch chuyển cảm biến trong khi thực hiện 16 ảnh liên tiếp để thu thập khoảng 240.8MP thông tin để tạo ra màu sắc chính xác hơn và chi tiết hơn so với việc sử dụng một ảnh đơn lẻ, cùng với kích thước ảnh ấn tượng lên đến 19,008 x 12,672 điểm ảnh. Những tập tin này sau đó có thể được ghép lại trong quá trình hậu kỳ sử dụng phần mềm Sony Imaging.

20230831_7tAUGltW.jpg

Sự Cân Đối Chính Xác về Tiết Lộ và Màu Sắc A7CR sử dụng các thuật toán dựa trên trí tuệ nhân tạo như Human Pose Estimation để phát hiện vùng da, để cân bằng tiết lộ một cách chính xác hơn khi chụp chân dung. Phương pháp AE này đáng tin cậy hơn khoảng 20%, ngay cả trong các tình huống nắng sáng phía sau hoặc trực tiếp, hoặc khi chủ thể không đối diện trực tiếp với máy ảnh. Công nghệ học sâu, cùng với các cảm biến ánh sáng có thể nhìn thấy và cảm biến hồng ngoại, cũng đóng góp vào việc tái tạo màu sắc chính xác hơn và xử lý cân bằng trắng tự động.

Công nghệ ổn định hình ảnh mới 

20230831_wkaENTNO.jpg


Hiện nay, máy ảnh đem lại bảy bước cân bằng rung, hệ thống ổn định hình ảnh quang học 5 trục hoạt động trên mức pixel, chống lại năm loại rung máy khác nhau xuất hiện trong quá trình chụp hình tĩnh và video đang chuyển động, được tối ưu hóa  thuật toán cho phép phát hiện và kiểm soát chính xác đến từng pixel. Đơn vị xử lý AI cũng cải thiện việc giao tiếp giữa thân máy và ống kính, mang lại khung hình ổn định hơn trước khi chụp. Điều này cho phép người dùng tự tin sử dụng bất kỳ ống kính nào, kể cả ống kính được điều chỉnh, để tạo hình ảnh quan trọng mà không gặp vấn đề mờ do rung máy.

Tự Động Lấy Nét Dựa Trên Trí Tuệ Nhân Tạo 

 Chế độ lấy nét tự động của a7RC được hưởng lợi lớn từ khả năng theo dõi và nhận dạng chủ thể thông minh cùng với hệ thống lấy nét lai đáng tin cậy của dòng máy ảnh Alpha. Lấy nét theo thời gian thực được thực hiện trên bảy loại mục tiêu có thể lựa chọn:

  • Con người, theo dõi vị trí cơ thể và đầu để chụp chân dung chính xác. Hiệu suất lấy nét theo mắt thời gian thực cũng đã được cải thiện 60% nhờ khả năng ước tính tư thế con người.
  • Động vật, Chim, và Chế độ Động vật/Chim giờ đây chính xác hơn 40% để theo dõi và nhận dạng nhiều loại động vật khác nhau. Nhận dạng chủ thể bao gồm chó, mèo, chim và nhiều loại khác, có khả năng tập trung vào đôi mắt và nhận dạng cơ thể và đầu của động vật.
  • Nhận dạng Côn trùng cung cấp hiệu suất tốt hơn với khả năng phát hiện đầu hoặc toàn bộ đối tượng côn trùng.
  • Nhận dạng Xe ô tô/Đoàn tàu và Máy bay cho phép máy ảnh nhận diện phần trước của đoàn tàu, mũi máy bay hoặc dễ dàng nhận diện toàn bộ đối tượng đang di chuyển nhanh.
20230831_BRVb7o0B.jpg

 Theo dõi Thời gian thực hưởng lợi từ việc nhận dạng chủ thể dựa trên trí tuệ nhân tạo để theo dõi những đối tượng đang di chuyển, đặc biệt phù hợp với môn thể thao và chủ thể hành động. Hơn nữa, khả năng ước tính tư thế con người cho phép máy ảnh phân biệt giữa nhiều người và duy trì sự tập trung vào đối tượng cốt lõi; thậm chí khi có người băng qua, máy ảnh vẫn duy trì tập trung vào người quan trọng.

Lấy Nét Lai Hỗ Trợ AF

Trong Quá Trình Ghi Video Lấy nét theo mắt thời gian thực hoàn toàn được hỗ trợ trong quá trình ghi video, để phát hiện và theo dõi mắt của con người, động vật và chim trong quá trình quay.

20230831_S7zydDwp.jpg

Map Lấy Nét là một cách độc đáo để hiển thị độ sâu trường ảnh và hoạt động tương tự như hiển thị cạnh cao với một lớp màu sặc sỡ của cảnh quan, chỉ ra phần của cảnh quan ở phía trước và phía sau điểm lấy nét tùy theo khẩu độ được chọn.

Trợ Giúp Lấy Nét AF được mang vào từ máy quay kỹ thuật số FX6, giúp bạn dễ dàng chuyển sang kiểm soát lấy nét bằng tay để điều chỉnh vị trí lấy nét khi làm việc với lấy nét tự động. Đây là một cách nhanh chóng để chuyển tiêu điểm lựa chọn giữa các đối tượng khác nhau trong một cảnh quay.

Giải Pháp Đối Phó Với Hiện Tượng Nhấp Nháy Tiêu Điểm (Focus Breathing) 

Giải pháp độc đáo này giúp bù đắp cho cách một số ống kính hoạt động khi thay đổi tiêu điểm, Focus Breathing sẽ tự động làm mượt các chuyển tiêu điểm và duy trì một góc nhìn nhất quán khi thay đổi vị trí tiêu điểm trong quá trình quay. Chế độ này cắt vào ảnh một chút và sửa chữa bất kỳ sự thay đổi nào trong cơ cấu khi tiêu điểm đang diễn ra.

Ghi Video Ghi lại video 4K 60 khung hình/giây toàn cảnh trong định dạng 10-bit 4:2:2 sử dụng định dạng tiên tiến XAVC S-I để đảm bảo hiệu suất và chất lượng ổn định với tốc độ bit lên đến 600 Mb/giây. Nếu ghi lại thông qua cổng HDMI kích thước đầy đủ, bạn cũng có thể sử dụng đầu ra RAW 16 bit để tăng khả năng tái hiện tông màu và tính linh hoạt trong quá trình hậu kỳ.

20230831_OK55XRrj.jpg

Nếu sử dụng ống kính gắn cắt Super 35, bạn có thể ghi lại ảnh toàn khung tốc độ 30 khung hình/giây hoặc sử dụng chế độ oversampling 6.2K để tăng độ sắc nét và chi tiết.

Đầu ra RAW được hỗ trợ lên đến 4K 60 khung hình/giây và ghi lại cùng lúc 4K 60 khung hình/giây trong máy cũng là khả năng.

Nếu ghi lại ở độ phân giải Full HD, ghi lại với tốc độ 120 khung hình/giây cho phép ghi chậm 4x và 5x, với tốc độ khung hình phát lại được thiết lập thành 30 khung hình/giây hoặc 24 khung hình/giây.

Các Gamma Curve S-Log3 và S-Gamut3.Cine cho phép trên 15 stop phạm vi động và mục tiêu linh hoạt sau quá trình hậu kỳ, bao gồm việc phù hợp với video từ các máy quay phim dòng Sony Cinema Line khác.

S-Cinetone có thể được sử dụng để mang lại màu sắc đặc biệt và màu da rạng ngời, được dựa trên công nghệ từ các máy quay kỹ thuật số dòng Cinema Line chuyên nghiệp của Sony, như VENICE. Hồi ức màu sắc này mang lại bề giữa tự nhiên, màu sắc mềm mại và nhấn mạnh đặc biệt ở các điểm sáng.

Các Tạo Hình Sáng Tạo có thể được áp dụng vào hình ảnh ghi lại để tạo ra một tâm trạng cụ thể trong quá trình quay và giảm thiểu việc cần chỉnh sửa hậu kỳ.

Thiết Kế Thân Máy và Kết Nối

Sự giới thiệu của nút điều khiển phía trước mang lại một cấp độ kiểm soát và tốc độ bổ sung cho đầu ngón tay của bạn và đảm bảo rằng bạn sẽ không gặp khó khăn khi cần phản ứng nhanh.

20230831_wljKAdTw.jpg

Sử dụng chức năng đầu ra USB của máy ảnh với kiểm soát UVC/UAC qua máy tính để phục vụ các ứng dụng và phát sóng trực tiếp.

Wi-Fi tích hợp 802.11a/b/g/n/ac cho phép truyền thông trên dải tần số 2.4 GHz và 5 GHz để chia sẻ ảnh trực tiếp đến thiết bị di động để chia sẻ trực tuyến lên mạng xã hội, qua email và các trang lưu trữ đám mây.

Cổng tai nghe và microphone 3.5mm tích hợp mang lại sự kiểm soát lớn hơn về âm thanh trong quá trình ghi lại video.

Việc sử dụng ngàm ngắm điện tử OLED 2.36 triệu điểm ảnh mang lại một bức tranh sáng, độ phân giải cao và tỉ lệ phóng đại .70x cho việc giám sát mức mắt và thể thao, và chế độ 120 khung hình/giây được dành riêng cho việc xem mượt mà khi theo dõi chủ thể di chuyển.

Màn hình cảm ứng LCD có thể mở cửa bên hông, xoay và có độ phân giải 1.03 triệu điểm ảnh, hoạt động từ góc nhìn cao, thấp và phía trước.

Chấp nhận pin lithium-ion sạc Z dung lượng cao và cũng có thể được cung cấp năng lượng thông qua kết nối USB với máy tính hoặc pin di động. Kết nối này cũng có thể được sử dụng để sạc pin.

Thân máy bằng hợp kim magiê bền bỉ mang lại một hồ sơ bền và tích hợp các bộ kín bụi và chống ẩm để bảo vệ khỏi môi trường khắc nghiệt.

 

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Máy Ảnh Sony a7CR - Chính Hãng

Máy Ảnh Sony a7CR - Chính Hãng

Liên hệ để có giá tốt nhất.
loading