DMCA.com Protection Status

Máy ảnh Sony A7C II - Chính Hãng

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:

Cảm biến 33MP FullFrame Exmor R BSI

Chip xử lý BIONZ XR

Chụp liên tục : 10 fps, ISO 50-204800

Video 4K30p 10-Bit Full-Frame

ISO : 100 - 51,200 ở Chế độ Manual (Mở rộng : 50 - 204,800)

100 - 12,800 ở Chế độ Auto

Hỗ trợ Gamma Curve, S Cinetone, Sony S-Log 3

759 điểm lấy nét theo pha

Giới hạn quay : 120 phút với 4K

Chống rung 5 trục Sensor-Shift

Màn hình LCD 3" xoay lật cảm ứng 1,036,000 Dot

Kính ngắm điện tử 0.39inch 2,360,000 Dot 22 điểm ngắm

01 khe thẻ SD, Micro-HDMI, jack 3.5mm, Cổng Type-C

Tích hợp Wifi, Bluetooth

Dùng App Creators'

Chất liệu Body : Hợp kim Magie, Thiết kế chống chịu thời tiết

Pin Lithium-ion NP-FZ100, thời lượng : 740 ảnh

Kích thước : 124 * 71.1 * 63.4 mm

Trọng lượng : 429 Gram

Xem thêm >>

Máy ảnh Sony A7C II - Chính Hãng

Sony A7C II: Khám phá Sự Hoàn Hảo Trong Một Thân Máy Siêu Nhỏ Gọn

 

Sony A7C II là một sự kết hợp tinh tế giữa hiệu suất ưu việt và thiết kế nhỏ gọn, đánh bại mọi giới hạn về thể tích và khả năng của máy ảnh ngàm E-mount. Với việc kế thừa những đặc điểm nổi bật từ dòng A7 trước đó, A7C II không chỉ mang đến chất lượng hình ảnh xuất sắc mà còn là sự lựa chọn lý tưởng cho những người đam mê nhiếp ảnh chuyên nghiệp và người dùng cá nhân khao khát sự hoàn hảo trong từng khoảnh khắc.

Cảm biến Full-frame Exmor R CMOS: Cảm biến hình ảnh CMOS fullframe 33,0 triệu1 pixel hiệu dụng

Mang đến hiệu suất vượt trội và chất lượng hình ảnh xuất sắc cho cả ảnh tĩnh và phim, cảm biến hình ảnh Exmor R™ CMOS 33,0 triệu điểm ảnh1 mới của α7C II cho phép xuất điểm ảnh tốc độ cao, độ nhạy sáng cao từ ISO 100 đến ISO 512002, độ nhiễu thấp và tái tạo màu cực chính xác.

20230830_8c4Q8E8a.jpg

Bộ xử lý hình ảnh BIONZ XR: Bộ xử lý BIONZ XR™ tiên tiến

Bộ xử lý BIONZ XR tiên tiến mang đến sức mạnh xử lý cao gấp tám lần3 so với phiên bản tiền nhiệm. Bộ xử lý giảm thiểu độ trễ xử lý cũng như gia tăng sức mạnh xử lý phim và ảnh tĩnh, cho phép chuyển tông màu tự nhiên, màu sắc chân thực, độ nhiễu thấp, chất lượng hình ảnh vượt trội và phản hồi menu nhanh.

20230830_D0FYYVUe.jpg

Độ phơi sáng và màu sắc chính xác đồng nhất

Áp dụng công cụ xử lý mới nhất kết hợp thuật toán phơi sáng tự động tiên tiến, α7C II có thể phát hiện vùng da trên khuôn mặt và điều chỉnh phơi sáng phù hợp cho cả ảnh tĩnh và phim. Giúp điều khiển phơi sáng nhất quán cả với điều kiện tác nghiệp khó khăn khi chủ thể bị ngược sáng, trong tối hay có ánh mặt trời trực tiếp, hoặc không nhìn thẳng vào máy ảnh.

20230830_wUIKp9qr.jpg

Hiện thực hóa tầm nhìn với Phong cách sáng tạo

Cài đặt hiệu ứng hình ảnh với Phong cách sáng tạo, hỗ trợ 10 cài đặt sẵn giúp bạn có thể bắt trọn thế giới theo cách mình muốn. Sử dụng ngay các cài đặn sẵn hoặc điều chỉnh theo tám thông số, bao gồm độ tương phản, độ bão hòa và vùng tối4, để tạo ảnh tĩnh và phim chia sẻ được ngay trên máy ảnh mà không cần chỉnh sửa hậu kỳ.

20230830_49Yu9dwQ.jpg

Có thể lựa chọn kích cỡ và chất lượng ảnh RAW

Tính năng nén ảnh RAW lossless hỗ trợ nén hiệu quả đối với các kích thước tệp nhỏ hơn mà không ảnh hưởng chất lượng hình ảnh, cho phép máy ảnh chụp liên tục tới 27 khung hình. Có ba kích thước hình ảnh nén lossless (S/M/L) phù hợp với mọi ứng dụng, và tính năng lựa chọn chất lượng hình ảnh Nhẹ giúp tạo ít dữ liệu hơn cho ảnh JPEG và HEIF.

20230830_3Ag9Sfjc.jpg

Bộ ổn định hình ảnh quang học 5 trục tiên tiến

Tận hưởng khả năng chụp ảnh tĩnh cầm tay ổn định hơn hẳn nhờ bộ ổn định hình ảnh chính xác cao của α7C II, cảm biến con quay hồi chuyển tiên tiến và thuật toán ổn định hình ảnh tối ưu hóa, giúp khắc phục rung hiệu quả với 7 bước. Các ống kính tương thích với khả năng ổn định hình ảnh tích hợp6, cùng tính năng đồng bộ hóa nâng cao giữa thân máy với ống kính để căn khung hình dễ dàng hơn, ngay cả ở tiêu cự chụp tele vốn có thể gây nhòe mảng lớn. 

20230830_yX0iec8V.jpg

Với hơn 70 ống kính E-mount để sáng tạo không giới hạn

α7C II tương thích với dòng ống kính E-Mount quang học tiên tiến đa dạng của Sony, bao gồm dòng G Master™ kết hợp độ phân giải ngoạn mục với hiệu ứng bokeh tinh tế, và dòng Ống kính G™ với chất lượng hình ảnh tuyệt vời và hiệu ứng bokeh mượt mà. Với thiết kế nhỏ gọn và nhẹ, các ống kính này mang đến nhiều ứng dụng chụp ảnh và quay phim.

Hệ thống lấy nét tự động nhanh chóng: Với 693 điểm lấy nét tự động cảm ứng pha, bạn có thể chắc chắn bắt gọn chủ thể ngay cả trong những tình huống di chuyển nhanh.

Làm phim với hiệu suất cao

Công nghệ góp phần thổi hồn cho sản phẩm sáng tạo của bạn

Tận hưởng khả năng quay phim chất lượng cao khi tác nghiệp mọi lúc mọi nơi. Sony A7CII hỗ trợ quay phim chuẩn 4K 60p/50p78, S-Cinetone™ cho phong cách điện ảnh tuyệt mỹ ngay từ máy ảnh, còn tính năng ghi hình Log xử lý hậu kỳ linh hoạt. Tất cả có trong một thân máy cực nhỏ gọn và nhẹ, phù hợp khi quay phim gắn gimbal hoặc máy bay không người lái.

Quay phim chuẩn 4K vượt trội lên đến 60p/50p78

A7C II hỗ trợ quay phim chuẩn 4K 60p/50p78 với khả năng xuất điểm ảnh đầy đủ mà không cần ghép, tận dụng bộ xử lý BIONZ XR mới nhất và dải tần nhạy sáng rộng để tạo nên hình ảnh cực kỳ mượt mà của chủ thể chuyển động nhanh. Khi quay phim 4K ở tốc độ 30p, tính năng lấy mẫu dư 7K full-frame cho chuẩn 4K với độ rõ nét và chi tiết cao hơn.

20230830_r7QKgO2W.jpg

S-Cinetone™ giúp tạo phong cách điện ảnh dễ dàng

Nhờ tận dụng công nghệ màu sắc từ dòng Cinema Line tên tuổi của Sony, S-Cinetone mang lại tông màu trung tính tự nhiên cần thiết cho màu da khỏe mạnh, cùng với màu sắc nhẹ nhàng và các vùng sáng tuyệt đẹp.

Khả năng quay phim tiên tiến giúp khâu hậu kỳ dễ hơn

Có thể quay video 4:2:2 10 bit khi sử dụng phương pháp nén Long GOP hoặc All Intra9, giúp chỉnh màu để có độ chuyển màu trọn vẹn hơn, tự nhiên hơn, đồng thời cho phép chỉnh sửa tự do hơn nói chung.

20230830_p2cH7cXh.jpg

Tính năng quay phim log giúp bạn sáng tạo mạnh mẽ

α7C II sở hữu đường cong gamma S-Log3 làm bật đặc điểm chuyển tông màu từ tối sang xám vừa (18% xám), đạt độ rộng đến hơn 14 điểm dừng10. Ngoài ra còn có cài đặt gam màu S-Gamut3 và S-Gamut3.Cine. Bạn có thể áp dụng LUT (Bảng tra cứu) tùy chỉnh với đường cong Log gamma để xem trước cảnh quay trông như thế nào ở hậu kỳ, hoặc thậm chí ghi lại cảnh phim thuận tiện với PP LUT đã áp dụng.

Khả năng ổn định hình ảnh Active Mode hỗ trợ ghi hình cầm tay11

Active Mode tăng ổn định hình ảnh khi ghi hình cầm tay. Bộ ổn định hình ảnh chính xác, cảm biến con quay hồi chuyển tiên tiến và thuật toán ổn định hình ảnh tối ưu kết hợp để mang lại cảnh quay cực kỳ mượt mà, ổn định. Ngoài khả năng ổn định trong thân máy, các ống kính tương thích với khả năng ổn định hình ảnh tích hợp12 cũng kết hợp tốt với thân máy ảnh để bạn điều khiển cực hiệu quả, thậm chí giúp chụp tele cầm tay với độ nét cao hơn.

Duy trì lấy nét khi Theo dõi trong thời gian thực

Hãy chọn chủ thể và để tính năng Theo dõi trong thời gian thực vận hành thay bạn — máy ảnh sẽ tự động phát hiện và theo dõi chủ thể, duy trì lấy nét với độ chính xác cao.

AF thông minh và nhanh hơn

Bộ xử lý AI giúp tăng cường nhận dạng chủ thể

α7C II được trang bị bộ xử lý AI chuyên dụng để xử lý lượng dữ liệu đáng kể, cho phép nhận dạng chủ thể chính xác hơn và nhận dạng được nhiều loại chủ thể hơn.

20230830_r1bBcG5j.jpg

Màn hình cảm ứng lật xoay đa hướng:  

Màn hình LCD 3 inch có thể lật và xoay đa hướng giúp bạn dễ dàng chọn góc chụp từ các góc độ khác nhau, đặc biệt là để tự chụp selfie hoặc vlog.

Kết nối đa dạng: 

A7C II hỗ trợ kết nối Wi-Fi và Bluetooth, giúp bạn dễ dàng chia sẻ hình ảnh và điều khiển máy ảnh từ xa thông qua ứng dụng điện thoại di động.

Sony A7C II không chỉ là một bước tiến vượt bậc trong công nghệ nhiếp ảnh mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và khả năng thể hiện cá nhân. Với thiết kế siêu nhỏ gọn, khả năng chụp ảnh và quay video xuất sắc, A7C II sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi tình huống nhiếp ảnh.

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
  • Giá:
    46,490,000₫
    Giá niêm yết: 49,990,000đ
    Tiết kiệm: 3,500,000₫
    Tình trạng: Còn hàng
    Mua Ngay TRẢ GÓP 0Đ
5 stars, based on 4 reviews
Máy ảnh Sony A7C II - Chính Hãng

Máy ảnh Sony A7C II - Chính Hãng

46,490,000₫
loading