DMCA.com Protection Status

Máy ảnh Canon EOS R3

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • QUÀ TẶNG ĐẶT HÀNG CANON EOS R3 – TỪ NGÀY 01/10/2021 – 31/12/2021 Tặng ngay Máy in phun Canon TS6370 trị giá 5.610.000đ
  • Bộ xử lý hình ảnh DIGIC X
  • Cảm biến CMOS xếp chồng 24.1MP
  • Chống bụi và chống thấm nước
  • Chụp liên tiếp tốc độ cao 30fps
  • Lấy nét Eye Control AF, Dual Pixel CMOS AF
  • Màn hình LCD cảm ứng 3.2 inch
  • Quay video 6K60p Raw và 4K120p
Xem thêm >>

Máy ảnh Canon EOS R3

Dựa trên sự thành công của dòng máy ảnh EOS R và tận dụng những tiến bộ trong công nghệ đã có từ đó, EOS R3 kết hợp một số tính năng tốt nhất của cả máy ảnh EOS R5EOS-1D X Mark III để cung cấp một chiếc máy ảnh cao cấp, mạnh mẽ.

Canon Eos R3 sở hữu Cảm biến CMOS Xếp chồng 24,1 MP

Sức mạnh của EOS R3 đến từ cảm biến CMOS xếp chồng có khả năng chiếu sáng sau 24,1 megapixel do Canon phát triển, kết hợp với bộ xử lý DIGIC X để cung cấp tốc độ đọc cao hơn, cho phép chụp liên tục không bị tắt màn hình . Cảm biến này giúp máy ảnh có thể thu ánh sáng hiệu quả hơn, giúp giảm nhiễu tạo ra hình ảnh với độ sắc nét tốt hơn và hiển thị màu sắc mượt mà hơn, đặc biệt khi làm việc trong điều kiện ánh sáng yếu.  Máy ảnh chụp liên tiếp tốc độ cao đến 30fps với tính năng theo dõi AF/AE khi sử dụng màn trập điện tử và chụp liên tiếp 12 khung hình/giây với màn trập cơ học

. Tính năng Dual Pixel CMOS AF II cải tiến với 1.053 Điểm AF đã phát triển tính năng theo dõi EOS iTR cho các đối tượng như người, động vật, cũng như một số ô tô và xe máy 2xuống EV -7,5 . Canon EOS R3 được thiết kế để đáp ứng những kỳ vọng khắt khe nhất trong một chiếc máy ảnh - nhấn mạnh vào tốc độ, hiệu suất và độ tin cậy.

Chất lượng hình ảnh cao với cảm biến CMOS full-frame 24,1 Megapixel thiết kế chiếu sáng phía sau

Cảm biến hình ảnh CMOS xếp chồng cùng thiết kế chiếu sáng sau đầu tiên của Canon trong EOS R3 mang lại tốc độ đọc ra nhanh hơn đáng kể và tạo ra độ méo "màn trập lăn" thấp hơn nhiều so với các mẫu EOS trước đó. Kiến trúc cảm biến mới cũng giúp tăng hiệu quả thu sáng, dẫn đến ảnh chụp thiếu không bị nhiều đồng thời có khả năng chụp chúng dưới dạng tệp RAW 14-bit thực sự ở chế độ màn trập điện tử.

Bộ xử lý hình ảnh DIGIC X với dải ISO 100-102400 Có thể mở rộng đến 204800

Dải nhạy sáng ISO từ 100-102400 có thể mở rộng đến ISO 50-204800 để máy ảnh làm việc trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Cùng với đó, Canon EOS R3 cũng cho khả năng giảm nhiễu khi chụp các đối tượng chuyển động trong môi trường ánh sáng yếu như trong nhà hoặc chụp vào ban đêm. 

Hạn chế biến dạng cửa trập

Nhờ khả năng đọc tốc độ cao của cảm biến mới, EOS R3 mang lại ít biến dạng cửa trập hơn trong các hình ảnh chuyển động nhanh.

Chụp liên tục tốc độ siêu cao

Mang lại hiệu suất đáng kinh ngạc ở tốc độ lên đến 12 khung hình / giây với màn trập cơ học và lên đến 30 khung hình / giây với màn trập điện tử (im lặng), máy ảnh EOS R3 có thể ghi lại các chi tiết trong từng giây giữa các chuyển động của đối tượng. Điều này lý tưởng cho các bức ảnh hành động động như vận động viên, động vật, ô tô và xe máy đang chuyển động.

Cải tiến AF với 1.053 điểm AF có tính năng Phát hiện phương tiện cũng như Phát hiện mắt, khuôn mặt, đầu và động vật 

Khả năng lấy nét của máy ảnh Canon R3 được nâng cấp mạnh mẽ hơn khi có thể theo dõi và lấy nét chính xác vào các chuyển động cực nhanh của đối tượng. Tính năng Dual Pixel CMOS AF II trên EOS R3 giúp nó có thể theo dõi mắt và đầu đối tượng một cách chính xác. Bên cạnh đó, việc sử dụng công nghệ Deep Learning giúp nâng cao hơn nữa khả năng phát hiện mắt và cơ thể nhằm mang lại hiệu suất tốt hơn khi chụp ảnh chân dung hoặc chụp các hành động của đối tượng. 

Đặc biệt, hệ thống lấy nét tự động điều khiển bằng mắt siêu đột phá cho phép người chụp sử dụng ánh mắt qua kính ngắm của EOS R3 để chọn và di chuyển điểm AF. Tính năng này cung cấp khả năng kiểm soát đối tượng tuyệt vời, lấy nét nhanh khi chuyển đổi giữa các đối tượng. 

Giới hạn độ sáng thấp cho AF: EV -7,5.

EOS R3 hiện có thể lấy nét xuống -7,5 EV cho phép chụp ảnh ban đêm tuyệt vời với độ chính xác lấy nét đặc biệt. AF siêu nhạy này hoạt động kết hợp với EVF của EOS R3 để chụp rõ các đối tượng ngay cả khi ánh sáng hạn chế.

Máy ảnh kỹ thuật số EOS đầu tiên có tính năng Eye Control AF

Cải tiến một tính năng phổ biến trên máy ảnh phim EOS 3, EOS R3 đưa nó vào dòng máy ảnh EOS không gương lật kỹ thuật số giúp lấy nét đối tượng nhanh và chính xác hơn. AF điều khiển bằng mắt được điều khiển bởi người dùng chỉ cần nhìn qua Kính ngắm Điện tử vào đối tượng họ muốn lấy nét, chọn điểm đó và chụp. Đây chỉ là một cách nữa EOS R3 cung cấp cho người chụp một tùy chọn khác để điều khiển lấy nét dễ dàng và trực quan.

EVF 5,76 triệu điểm & 120 khung hình / giây với phản hồi nhanh  cũng như Màn hình cảm ứng đa góc

Canon EOS R3 trang bị màn hình LCD 3.2 inch có thể thay đổi góc giúp bạn có thể thực hiện quan sát ở nhiều góc độ khác nhau. Với độ phân giải 4.15 triệu điểm ảnh, màn hình cho phép xem lại hình ảnh sống động và thực hiện điều chỉnh các thay đổi trong menu một cách dễ dàng. Ngoài màn hình LCD, máy ảnh cũng tích hợp EVF có độ chính xác cao với khoảng 5.76 triệu điểm ảnh. Kính ngắm điện tử khi làm việc với chế độ màn trập điện tử sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới 120 khung hình/giây giúp khắc họa chuyển động của đối tượng một cách chân thực. 

Quay Video 6K 60P RAW hoặc 4K 120p 10-bit  với Canon Log 3

Được thiết kế và phát triển với tính năng ghép nối Cinema EOS, Canon EOS R3 tận dụng khả năng quay 6K RAW ở tốc độ 60 khung hình/giây hoặc 4K 120 khung hình/ giây không bị crop. Bên cạnh đó, máy ảnh cũng có thể tận dụng lấy mẫu 6K và 5.6K ở độ phân giải 4K DCI và UHD tương ứng, mang lại chất lượng hình ảnh cao hơn với ít moiré, biến dạng màu và nhiễu hơn. Với các chế độ ghi linh hoạt từ 8 đến 12 bit ghi bằng HDR PQ, Canon Log 3, RAW,... cho phép người dùng lựa chọn chế độ ghi phù hợp với từng loại video khác nhau.

Bộ ổn định hình ảnh IBIS cung cấp tới 8 điểm dừng Chỉnh rung

Kết hợp IBIS 5 trục (Ổn định hình ảnh trong cơ thể) được tìm thấy trên máy ảnh EOS R5 và R6, EOS R3 sẽ không chỉ nâng cao khả năng chụp ảnh tĩnh ở tốc độ màn trập chậm hơn mà còn giúp giảm rung máy khi quay phim. Ngoài ra, IBIS của EOS R3 sẽ hoạt động kết hợp với Hệ thống ổn định hình ảnh quang học được tìm thấy trong nhiều ống kính RF của Canon tạo ra tổng số hiệu chỉnh rung lên đến 8 điểm dừng.

2 khe cắm thẻ nhớ  cho thẻ nhớ CFexpress và UHS-II SD

Cho dù bạn đang chụp ảnh hàng ngày hay đang quay video 6K RAW, máy ảnh EOS R3 có thể ghi nhanh chóng một lượng hình ảnh và video đáng kinh ngạc vào khe cắm thẻ kép CFexpress tốc độ siêu cao. Ngoài ra, khe cắm thẻ nhớ UHS-II SD  cũng được cung cấp như một giải pháp thay thế thuận tiện cho các nhiệm vụ thẻ nhớ chính hoặc như một bản sao lưu.

Công nghệ LAN có dây, USB, Wi-Fi và Bluetooth

EOS R3 bao gồm cả kết nối có dây và không dây cho nhiều phương thức truyền hình ảnh và video. Máy ảnh được trang bị giao diện Ethernet tiêu chuẩn (IEEE 802.3u, 1000BASE-T) và đầu nối (RJ-45) cho kết nối có dây cứng nhanh chóng và an toàn. Kết nối không dây Wi-Fi và Bluetooth 5GHz tích hợp trong máy ảnh cho phép nhiếp ảnh gia hoặc nhà quay phim dễ dàng tải các tệp hình ảnh hoặc video lên điện thoại thông minh, máy tính hoặc lên dịch vụ đám mây bằng image.canon . Đối với người dùng điện thoại thông minh iOS, có thể truyền tệp tốc độ cao qua 5G thông qua điện thoại thông minh tương thích và cáp USB.

GPS

GPS tích hợp (tương thích với GLONASS và QZSS) hợp lý hóa quy trình chụp ảnh và quay phim bằng cách gắn thẻ các tệp có tọa độ vị trí GPS và siêu dữ liệu dấu thời gian chính xác của máy ảnh giúp tổ chức tệp và trình tự thời gian dễ dàng hơn.

Khả năng chống bụi và chống chịu thời tiết với EOS-1D X Series

Máy ảnh EOS R3 được thiết kế để sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. . Thiết kế và cấu tạo chính xác giúp giảm thiểu sự xâm nhập của bụi và hơi ẩm vào phần còn lại của thân máy. Được kết hợp với ống kính RF hoặc bất kỳ ống kính EF / EF-S nào khác thông qua Bộ chuyển đổi ngàm EF-EOS R, máy ảnh EOS R3 chứng tỏ là một đối tác đáng tin cậy trong hầu hết mọi điều kiện khí hậu.

 

 

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
  • Giá:
    159,000,000₫
    Giá niêm yết: 179,000,000đ
    Tiết kiệm: 20,000,000₫
    Tình trạng: Còn hàng
    Mua Ngay TRẢ GÓP 0Đ
5 stars, based on 4 reviews
Máy ảnh Canon EOS R3

Máy ảnh Canon EOS R3

159,000,000₫
loading