DMCA.com Protection Status

Máy ảnh Canon EOS R6 Mark II | Chính Hãng

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Cảm biến CMOS full-frame 24,2MP
  • Dual Pixel CMOS AF II
  • Kết nối không dây Wifi và Bluetooth
  • Khe cắm thẻ nhớ UHS-II kép
  • Kính điện tử OLED EVF 3,69 triệu điểm
  • Màn hình LCD cảm ứng đa góc 3 inch 1,62 triệu điểm
  • Ngàm Shoe đa năng
  • Ổn định hình ảnh, chống rung 5 trục
Xem thêm >>

Máy ảnh Canon EOS R6 Mark II

Canon EOS R6 Mark II - Chiếc máy ảnh không gương lật sở hữu hiệu suất chụp hình mạnh mẽ cùng khả năng quay video chất lượng cao ấn tượng. Canon R6 II sử dụng cảm biến CMOS 24.2MP, bộ xử lý hình ảnh DIGIC X, nâng cấp chất lượng video 4K nhờ tính năng oversampled 6K. Bên cạnh đó, Canon R6 Mark II được cải tiến cả về thiết kế máy, giúp thao tác trực quan hơn.  

Bộ xử lý hình ảnh nâng cấp

Vượt trội về độ phân giải, Canon R6 Mark II kết hợp cảm biến CMOS 24.2MP mới linh hoạt cho cả chụp ảnh và quay video, hoạt động tốt trong điều kiện ánh sáng yếu và mang lại màu sắc chính xác, nổi bật.

Kế thừa từ EOS R3, chip xử lý nâng cấp của máy ảnh R6 Mark II phù hợp với tính chất đa phương tiện của máy ảnh. Có khả năng xử lý chụp liên tiếp tốc độ cao cũng như quay video 4K phân giải cao, chip DIGIC X hỗ trợ chụp liên tục lên đến 40 hình/giây với màn trập điện tử im lặng hoặc 12 hình/giây với màn trập cơ, với xử lý AF/AE trước mỗi khung hình. Ngoài ra, cải tiến xử lý giúp cải thiện hiệu suất trong ánh sáng yếu, phạm vi độ nhạy nay mở rộng từ ISO 100-102400 và có thể mở rộng lên ISO 204800 để chụp trong điều kiện ánh sáng phức tạp.

Quay phim 4K ngay trên máy

Bên cạnh chụp ảnh tĩnh, cảm biến của Canon R6 Mark II còn cung cấp khả năng quay video 4K UHD 60p ngay trên máy với độ phân giải cao bằng cách sử dụng toàn bộ chiều rộng của cảm biến và lấy mẫu 10bit với Canon Log 3. Vùng 6K có thể dùng lấy dư mẫu khi quay 4K 30p để cải thiện độ sắc nét, giảm moiré và giảm nhiễu. Để phát lại chuyển động chậm, tùy chọn quay 180p hỗ trợ ở Full HD.

Máy còn có thể quay HDR-PQ để sản xuất HDR trong máy ảnh và quay mở rộng qua cổng micro-HDMI, hỗ trợ đầu ra 6K rõ nét ở tốc độ lên đến 60 hình/giây. Ngoài ra, có thể ghi âm không giới hạn thời gian. Máy ảnh Canon R6 Mark II trang bị cả cổng mic và tai nghe, cũng như một ngàm đa chức năng tương thích với nhiều phụ kiện.

Quay phim 6K Raw mở rộng

Sử dụng cổng micro-HDMI, R6 Mark II có thể quay video Raw khi được ghép nối với một máy quay rời tương thích, quay ProRes RAW lên đến 6K 60p sử dụng toàn bộ chiều rộng của cảm biến và quay Raw 3.7K có crop.

Dual Pixel CMOS AF II

Hệ thống Dual Pixel CMOS AF II tiên tiến gồm 1053 điểm AF tự động bao phủ toàn bộ vùng cảm biến và mang lại hiệu suất lấy nét nhanh, nhạy và chính xác thấy rõ.

Hệ thống lấy nét theo pha này cũng có khả năng phát hiện và theo dõi đối tượng nâng cao, với khả năng nhận dạng thông minh các đối tượng gồm người, động vật và phương tiện, tính năng theo dõi sẽ tự động khóa vào các đối tượng này và duy trì lấy nét sắc nét trong suốt quá trình chụp liên tiếp. Giới hạn độ sáng thấp của Dual Pixel AF II nay đạt đến -6.5 EV ấn tượng để lấy nét chính xác ngay cả khi trời tối.

Ổn định hình ảnh 7 bước dừng

Ổn định hình ảnh trong thân máy (IBIS) khắc phục đến 7 bước dừng rung máy không mong muốn khi quay chụp tay, hỗ trợ chụp tay trong điều kiện ánh sáng yếu và giảm rung khi quay video. Hệ thống 5 trục này có thể dùng kết hợp các ống kính có tích hợp ổn định hình ảnh quang học để bù rung máy lên đến 8 bước dừng tùy ống kính.

Ngàm đa năng thế hệ mới

Canon R6 II hỗ trợ ngàm đa năng thế hệ mới bổ sung thêm một hàng chân ghim phía trước thiết kế để liên kết phụ kiện tốt hơn, cũng như cho phép lựa chọn các loại phụ kiện vốn thường dùng pin riêng.

 

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
  • Giá:
    47,990,000₫
    Giá niêm yết: 89,100,000đ
    Tiết kiệm: 41,110,000₫
    Tình trạng: Còn hàng
    Mua Ngay TRẢ GÓP 0Đ
5 stars, based on 4 reviews
Máy ảnh Canon EOS R6 Mark II | Chính Hãng

Máy ảnh Canon EOS R6 Mark II | Chính Hãng

47,990,000₫
loading