DMCA.com Protection Status

Vali Think Tank Photo Production Manager 50

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Giữ 3-4 đầu Flash, 2-3 gói năng lượng
  • Softboxes, Modifier, Stands ánh sáng lớn
  • C-Stands và Monoblocks cũng phù hợp
  • Bộ chia vỏ cứng và cứng
Xem thêm >>

Vali Think Tank Photo Production Manager 50

Giữ tất cả các thiết bị ánh sáng của bạn trong một túi bằng cách sử dụng  Production Manager 50 sản xuất từ ​​Think Tank.

Túi đựng lớn này được thiết kế để chứa 3-4 đầu đèn flash, 2-3 gói PIN, monoblocks, hộp mềm cỡ trung bình và lớn và bộ điều chỉnh ánh sáng, cũng như giá đỡ ánh sáng lớn và / hoặc chân đế C. Một lớp vỏ cứng giữ cho nội dung của bạn an toàn khỏi các yếu tố bên ngoài trong khi các ngăn cứng trong nội thất có thể tùy chỉnh hoàn toàn giữ cho nội dung của bạn được bảo vệ và sắp xếp. Một túi lớn có khóa kéo phía trước lưu trữ các vật phản xạ, ô, dây kéo dài, và nhiều thứ khác trong khi mặt dưới của vỏ có các túi lưới lớn cho các phù thủy túi, gel, dây bổ sung, băng keo và các phụ kiện nhỏ mà bạn không muốn bị lạc trong túi.

Dây đai có thể điều chỉnh giữ cho túi của bạn mở và có thể truy cập cho phép bạn làm việc nhanh chóng trong công việc. Các thiết bị bổ sung như giá đỡ ánh sáng và giá ba chân có thể được gắn vào bên ngoài của túi bằng các phụ kiện tích hợp ở hai bên của vỏ. Khóa kéo có thể khóa và một khóa và cáp đi kèm cung cấp thêm một mức độ bảo mật khi bạn vận chuyển thiết bị chiếu sáng có giá trị của bạn.

Chủ thẻ kinh doanh trên bảng điều khiển trên cùng cũng như tấm ID có thể được đăng ký trên trang web Think Tank cho phép nhận dạng dễ dàng. Một tay cầm tiện dụng hàng đầu và hai bánh xe rộng tùy chỉnh, hấp thụ sốc giúp vận chuyển thiết bị của bạn một mình hoặc với một người bạn dễ dàng và dễ quản lý. Một tấm che mưa được may kín bao gồm bảo vệ thiết bị của bạn một bước nữa nếu chụp trong mưa hoặc trong địa hình bụi bặm.

 

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Vali Think Tank Photo Production Manager 50

Vali Think Tank Photo Production Manager 50

Liên hệ để có giá tốt nhất.
loading