DMCA.com Protection Status

Tai nghe Sony MDR-H600A (Nhiều màu)

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Thuộc dòng tai nghe đạt chuẩn Hi-Res Audio của Sony cho âm thanh chất lượng như tại phòng thu
  • Driver Dynamic HD Audio High-Resolution lên đến 40mm phủ Titan (CCAW voice coils)
  • Sử dụng lớp màng Liquid Crystal Polymer Diaphragms tráng Aluminum cho âm thanh trong, rõ tuyệt đối
  • Dây cáp Tangle-free tráng bạc giúp giảm nhiễu tối đa
  • Pad da tai nghe mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng
  • Tích hợp microphone giúp trả lời cuộc gọi nhanh chóng
  • Cơ chế gập xoay linh hoạt thuận tiện cho di chuyển
  • Thiết kế đơn sắc thời thượng với thanh choàng đầu dạng trượt
Xem thêm >>

Giới thiệu tai nghe Sony MDR-H600A

 

Sony MDR-H600A chính là một đại diện ưu tú của  dòng tai nghe Hi-res cao cấp được hãng công nghệ Nhật Bản đầu tư rất nhiều tâm huyết và công sức. Tai nghe sở hữu một thiết kế cao cấp nhưng không kém phần trẻ trung với nhiều màu sắc thời trang, trang bị hệ thống âm thanh chất với củ loa 40mm phủ Titan mang đến chất lượng âm thanh cực kỳ trong trẻo và chi tiết.

Thiết kế hiện đại, trẻ trung

Tai nghe Sony MDR-H600A nổi bật với thiết kế đầy tinh tế và sang trọng, từng chi tiết trên sản phẩm đều được nhà sản xuất trau chuốt rất kỹ lưỡng mang đến cảm giác cao cấp cũng như sự thoải mái khi đeo. Tai nghe sử dụng cơ chế gập xoay linh hoạt tạo sự thuận lợi cho người dùng mỗi khi mang theo bên mình. Phần earpad được phủ lên một lớp da cao cấp không tạo sự êm ái cho người dùng mà nó còn cho khả năng cách âm cực tốt. Tai nghe mới có rất phiên bản màu sắc thời trang, trẻ trung phù hợp nhiều đối tượng từ các bạn trẻ cho đến tuổi trung niên, các bạn cũng có thể kết hợp tai nghe với trang phục mà mình ưa thích để có được một styles phù hợp nhất.

Dây cắm rời kèm controltalk vs micro đàm thoại tiện dụng

Dây cáp rời trên Sony MDR-H600A là loại loại Tangle-free được tráng bạc giúp giảm nhiễu hiệu quả, đảm bảo âm thanh khi đến tai người nghe luôn đạt chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, dây cũng được thiết kế đạt tiêu chuẩn chống rối, chống gập hiệu quả. Tai nghe cũng được tích hợp thêm phím controltalk cùng microphone chống ồn hỗ trợ đàm thoại rảnh tay giúp người dùng có thể trả lời các cuộc gọi nhanh chóng khi đang di chuyển.

Âm thanh trung thực cao

Thuộc dòng tai nghe Hi-res cao cấp, do đó Sony MDR-H600A được hãng chắm chút rất kỹ về chất lượng âm thanh. Sony đã sử dụng Driver Dynamic HD Audio High-Resolution 40mm phủ lớp Titan (CCAW voice coils) cùng màng Liquid Crystal Polymer Diaphragms tráng Aluminum giúp cho âm thanh trở nên rõ nét và có độ chi tiết cao. Tai nghe hỗ trợ độ phân giải cao 24 bit - 96khz cho phép người nghe có thể nghe được những giai điệu âm thanh mà những tai nghe thông thường không thể nghe được. Ngoài ra, tai nghe có sử dụng màng chắn phủ titan giúp giảm thiểu méo âm, mang đến âm thanh sống động và giàu cung bậc hơn.

>>> Tham khảo các sản phẩm tai nghe cao cấp khác

 

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Tai nghe Sony MDR-H600A (Nhiều màu)

Tai nghe Sony MDR-H600A (Nhiều màu)

2,990,000₫
loading