DMCA.com Protection Status

Tai nghe Sony ZX110AP

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Ổ Neodymium động cho chất lượng âm thanh chính xác
  • Thiết kế gập xoay giúp di chuyển dễ dàng
  • Mic và điều khiển trên dây để thực hiện cuộc gọi rảnh tay
  • Dải tần số rộng cho âm cao và âm trầm rõ ràng
  • Miếng đệm tai êm mang lại cảm giác thoải mái
Xem thêm >>

Giới thiệu Tai nghe Sony ZX110AP

 

Tai nghe Sony ZX110AP thuộc dòng tai nghe giá rẻ của Sony nhưng thiết bị vẫn mang lai âm thanh rõ ràng, cân bằng và sắc nét. Tích hợp driver động 30mm và miếng đệm tai mang lại cảm giác êm ái, thoải mái khi thư giãn với âm nhạc. Tai nghe cũng sở hữu thiết kế xoay vô cùng gọn gàng khi lưu trữ và di chuyển. Nếu bạn đang cần một tai nghe nhỏ gọn và giá rẻ cùng hiệu suất âm thanh tốt thì tai nghe Sony ZX110AP là một trong những lựa chọn thích hợp.

 

>>> Xem thêm nhiều tai nghe Sony

 

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Ổ Neodymium động cho chất lượng âm thanh chính xác

Trang bị trên tai nghe Sony ZX110 là bộ driver nam châm điện động neodymium 30mm với trọng lượng nhẹ giúp tai nghe có khả năng phản hồi mạnh mẽ nhất. Với thiết kế màn chắn siêu nhạy nên bạn cũng có thể tăng âm lượng tai nghe lên và không cần bộ khuếch đại âm thanh mà bạn vẫn có thể tận hưởng âm thanh chính xác và rõ ràng hơn.

Thiết kế gập xoay giúp di chuyển dễ dàng

Tai nghe ZX110 sở hữu thiết kế vành tai xoay cho phép xoay dễ dàng giúp bảo vệ tai nghe không sử dụng một cách an toàn, gọn gàng. Thiết kế vành tai nghe xoay thẳng nên bạn có thể bỏ chúng vào vali hay túi xách vô cùng gọn gàng và chiếm không gian ít.

Mic và bộ điều khiển trên dây để thực hiện các cuộc gọi rảnh tay

Tích hợp bộ điều khiển và micro trên dây tai nghe cho phép bạn có thể thực hiện các cuộc gọi rảnh tay từ điện thoại thông minh một cách nhanh chóng và thuận tiện mà không cần bỏ tai nghe ra ngoài.

Dải tần số rộng cho âm cao và âm trầm rõ ràng

Với dải tần số rộng từ 12Hz-22kHz mang lại âm trầm sâu cùng âm trung sống động với các nốt cao rõ ràng. Bạn sẽ hài lòng với âm thanh mà mình nghe được.

Miếng đệm tai êm ái, thoải mái

Người dùng có thể thoải mái điều chỉnh độ dài của dải choàng đầu để phù hợp với kích thước của bạn và miếng đệm tai vô cùng êm ái bao kín tai mang lại cảm giác thoải mái khi nghe nhạc, đặc biệt trong thời gian dài.

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Tai nghe Sony ZX110AP

Tai nghe Sony ZX110AP

590,000₫
loading