DMCA.com Protection Status

Tai nghe Sony MDR XB55AP

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Phiên bản nâng cấp của chiếc XB50AP, thiết kế đã được trau chuốt và hoàn thiện hơn.
  • Tai nghe tiếp tục sở hữu một âm bass cực mạnh 
  • Rảnh tay đàm thoại với microphone tích hợp trên dây dẫn
  • Dây tai nghe được thiết kế chống rối, với độ bền vượt trội
  • Khả năng cách âm cực tốt, giúp bạn trải nghiệm âm thanh trọn vẹn
  • Phụ kiện đi kèm gồm túi vải, bộ mút tai và cuốn dây chống dài
  • Tai nghe SONY MDR XB55AP có nhiều màu sắc cho bạn lựa ch
Xem thêm >>

Tai nghe Sony MDR XB55AP

 

Tai nghe Sony MDR XB55AP là phiên bản nâng cấp của MDR XB50AP vốn đã quá nổi tiếng trong dòng extra bass của Sony. Với những cải tiến đáng giá về chất lượng âm thanh, mẫu tai nghe này được kỳ vọng tiếp nối thành công của người đàn anh tiền nhiệm XB50AP.

Thiết kế năng động, trẻ trung

Ngoại hình của tai nghe Sony MDR XB55AP không có nhiều khác biệt so với phiên bản cũ. Mặt ngoài của tai nghe vẫn sử dụng chất liệu kim loại và được làm nổi bật bằng những đường tròn đồng tâm trông rất bắt mắt. Phần housing được làm bằng nhựa cao cấp nhưng chất lượng hoàn thiện tốt hơn thế hệ trước.

Dây tai nghe được làm dạng dẹt chống rối và được trang bị đầy đủ các phím điều khiển chức năng cùng micro hỗ trợ đàm thoại rảnh tay. Đặc biệt, trên dây được thiết kế các rãnh nhỏ để hạn chế bụi bám vào cũng như dễ dàng vệ sinh hơn. Phần Jack tai nghe được thiết kế dạng chữ L để tăng cường khả năng chống gãy gập, đảm bảo độ bền cho thiết bị trong quá trình sử dụng. Sony MDR XB55AP có rất nhiều màu sắc để lựa chọn bao gồm: màu xám, xanh lục, xanh biển, cam và trắng, phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng của người dùng.  

Chất lượng âm thanh

MDR XB50AP là một trong những mẫu tai nghe thành công nhất của Sony tại Việt Nam và đến phiên bản XB55AP chỉ tập trung hiệu chỉnh là chất lượng âm thanh trở nên hoàn thiện hơn nữa. Nhìn chung, XB55AP vẫn thuộc loại tai nghe tạp có thể đáp ứng tốt với nhiều thể loại nhạc khác nhau. Tuy vậy, điểm nhấn lớn nhất trên mẫu tai nghe vẫn nằm ở dải bass đã được làm sâu hơn, chắc hơn để người dùng có thể thưởng thức những bản nhạc sôi động một cách tốt nhất.

Mặc dù tập trung vào dải bass, tuy nhiên dải mid trên tai nghe Sony MDR XB55AP vẫn đảm bảo được độ sáng cần thiết để người dùng có thưởng thức những bản nhạc nhẹ hơn. Phần treble của tai nghe cũng được khá ổn, tốt hơn phiên bản cũ, tuy nhiên nó không được đánh giá cao bằng một số dòng tai nghe cùng tầm giá.

Kết luận

Mặc dù chỉ có một vài thay đổi nhỏ về chất âm, tuy nhiên với giá bán không đổi thì tai nghe Sony MDR XB55AP vẫn được đánh giá rất cao và là một trong những mẫu tai nghe đáng để sở hữu nhất dành cho những tín đồ của âm bass khỏe khoắn và mạnh mẽ.

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Tai nghe Sony MDR XB55AP

Tai nghe Sony MDR XB55AP

890,000₫
loading