DMCA.com Protection Status

Tai nghe Hi-Res Sony MDR-1AM2

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Driver Hi-Res đường kính 40mm cho âm thanh rõ ràng và trung thực nhất
  • Màng loa Dynamic với nam châm Neodymium cho khả năng khử từ cao, tối ưu hóa chất lượng âm thanh
  • Cable balanced 4.4mm được phủ bạc chống nhiễu cao
  • Thiết kế ôm khít tai giảm thiểu hiện tượng thoát âm ra môi trường bên ngoài
  • Dải âm tần: 3-100.000 Hz. Độ nhạy 98 dB/mW
Xem thêm >>

Tai nghe Hi-Res Sony MDR-1AM2

 

  Với thiết kế nhã nhặn theo kiểu cổ điển, tai nghe Hi-Res Sony MDR-1AM2 đem đến cho bạn sự thoải mái và chất lượng âm thanh chân thực nhất. Trải nghiệm những cung bậc âm thanh đa dạng đến từng chi tiết tạo nên một không gian âm nhạc sống ngay trước mắt bạn. Sony MDR-1AM2 với những tính năng vượt bậc nổi trội hứa hẹn sẽ không khiến người dùng phải thất vọng khi sử dụng.

Bên trong 1AM2 là một trình điều khiển âm thanh 40mm có chứa màng polyme tinh thể lỏng bọc nhôm. Tai nghe được cho là có đáp ứng tần số lên tới 100.000Hz. Mặc dù thông thường với những tuyên bố này, bất kỳ con số nào cao hơn giới hạn 20.000Hz của thính giác con người phần lớn chỉ mang tính giả thuyết. Tuy nhiên Sony vẫn đưa ra yêu cầu âm thanh có độ phân giải cao hơn được hỗ trợ bằng cách cung cấp đầu nối âm thanh cân bằng âm thanh Pentaconn 4.4mm cùng với cáp và giắc cắm 3,5 mm thông thường. Các kết nối lớn hơn này chỉ được hỗ trợ bởi một vài trình phát nhạc và bộ khuếch đại chuyên dụng cho đến nay, nhưng chúng ngày càng phổ biến trong số những sản phẩm tai nghe có dây vẫn được nhiều người tin dùng.

Như một nghệ sĩ chơi nhạc thực thụ

Tận hưởng những sắc thái tinh tế nhất của âm thanh với chất lượng như trong phòng thu âm thanh phát ra có độ phân giải cao hơn khi nghe CD. Niềm đam mê âm nhạc kết hợp giữa mọi thành phần từ tín hiệu đến loa để người dùng cảm thấy như xem nghệ sĩ đang biểu diễn ngay trước mặt.

Độ chính xác cao hơn với màng chắn LCP phủ nhôm

Âm thanh chính xác và độ rõ nét toàn diện của tai nghe Hi-Res Sony MDR-1AM2 đã chiếm được trái tim của những người yêu âm nhạc ở mọi nơi. Với thiết kế nhẹ cùng miếng đệm tai nghe mềm, bạn có thể nghe hàng giờ một cách thoải mái nhất. Trình điều khiển HD 40-mm tận hưởng âm thanh sống động, rõ ràng trên tất cả các tần số từ các trình điều khiển HD 1,57 ". Dải tần số rộng lắng nghe âm thanh trầm hoặc bổng rõ nét với một phản ứng toàn dải từ 3 Hz đến 100.000 Hz.

Được điều chỉnh để có âm thanh rõ hơn

Trình điều khiển HD gọn nhẹ mới được phát triển với màng chắn tinh thể lỏng (LCP) bọc nhôm mang đến âm thanh rõ ràng, sống động, đặc biệt là âm trung đến cao - hoàn hảo cho phong cách tập trung vào giọng hát và phản ứng chính xác, mượt mà trên toàn bộ phạm vi tần số. Lưới được thiết kế đặc biệt bảo vệ các trình điều khiển trong giảm thiểu âm thanh và giảm xóc của các tần số có độ phân giải cao.

Âm thanh trung thực cân bằng

Cáp kết nối cân bằng 4.4mm được cung cấp để giữ độ rõ của âm thanh. Người dùng có thể thưởng thức mọi chi tiết của âm thanh với độ phân giải cao. Một cáp cân bằng tách hoàn toàn các kênh trái và phải bằng cách bao gồm một kết nối mặt đất bổ sung tăng hiệu quả âm thanh, cho chất lượng âm thanh cần bằng và vượt trội.

Đồng chống oxy hóa

Bốn sợi đồng chống oxy hóa (OFC) mạ bạc giảm thiểu trở kháng và tổn thất truyền tín hiệu hạn chế suy giảm âm thanh đem lại chi tiết tốt hơn và mượt mà hơn.

Thoải mái nghe theo phong cách riêng

Với khung siêu nhẹ và miếng đệm tai giảm áp lực bằng da tổng hợp mềm, bạn có thể nghe thoải mái theo phong cách riêng của mình trong một thời gian dài. Thiết kế đóng giảm thiểu âm thanh truyền ra bên ngoài. Tai nghe Hi-Res Sony MDR-1AM2 có trọng lượng nhẹ làm giảm áp lực để không cảm thấy khó chịu khi đeo trong khoảng thời gian dài

Thiết kế xoay tiện lợi 

Với thiết kế xoay gọn người dùng có thể an tâm mang sản phẩm đi đến bất cứ đâu mà không lo ngại vấn đề bị hư hỏng.

=> Tham khảo các dòng tai nghe tương tự tại Techspotvn

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Tai nghe Hi-Res Sony MDR-1AM2

Tai nghe Hi-Res Sony MDR-1AM2

5,990,000₫
loading