DMCA.com Protection Status

Tai nghe bluetooth Sony MDR-XB950B1 (Nhiều màu)

Yêu thích
sản phẩm này
Bảo hành: 12 tháng
Tóm tắt sản phẩm:
  • Tai nghe Bluetooth dành cho điện thoại di động, máy tính bảng
  • Thiết kế ôm khít hoàn hảo với tai
  • Sử dụng giao tiếp không dây Bluetooth® và NFC để truyền tải âm thanh đến tai nghe
  • Công nghệ Extra Bass cho âm bass mạnh mẽ
  • Khả năng nghe nhạc liên tục lên đến 18 giờ
  • Thiết kế mang tính di động với earcup có thể xoay, gập gọn
  • Tích hợp microphone trên tai nghe giúp trả lời cuộc gọi nhanh chóng
  • Hỗ trợ nghe nhạc với dây jack 3.5mm khi tai nghe hết pin
Xem thêm >>
Màu sắc :
Red Blue Black

Giới thiệu tai nghe bluetooth Sony MDR-XB950B1

 

Với nhiều nâng cấp và cải tiến đáng giá từ thiết kế cũng chất lượng âm thanh, tai nghe không dây MDR XB950B1 chính là phiên bản thay thế hoàn hảo cho dòng model XB950BT vốn được rất nhiều người dùng ưa chuộng nhưng đã ra mắt từ rất lâu. Mẫu tai nghe mới này hứa hẹn sẽ tiếp tục sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho những ai yêu thích chất âm sôi động và mạnh mẽ của dòng tai nghe extra Bass đến từ Sony.

Thiết kế

Cũng giống như phiên bản tiền nhiệm, Sony MDR XB950B1 vẫn được làm từ chất liệu nhựa tuy nhiên cảm giác ọp ẹp như trước đây đã không còn thay vào đó là sự chắc chắc, đầm tai hơn. Phần khung tai nghe sử dụng kim loại mang đến sự sang trọng và cao cấp cũng tăng cường độ bền với khả năng chịu va đập tốt hơn. Ở trên mặt ngoài của ốp tai thì được gia công bằng nhựa sần giúp hạn chế bám vân tay hơn.

Để hỗ trợ người dùng dễ dàng thao tác điều chỉnh thiết bị, nhà sản xuất đã bố trí các phím điều khiển ở hai bên tai nghe. Ngay bên tai trái là sự hiện diện của phím nguồn, 2 đèn LED, nút bật/tắt tính năng Bass Boost, cổng sạc, jack 3.5mm cùng micro đàm thoại.  Còn ở bên tai phải được bố trí các phím tăng/ giảm âm lượng, chuyển bài và nhận cuộc gọi. Phần mút tai được làm từ chất liệu giả da êm ái với thiết kế viền tròn màu đó trong khá nổi bật. Bên trong tai nghe là màng loa Dynamic 40mm, nên trên thân tai có cổng thoát khí cho màng loa đó. Phần mút tai bằng giả da rất dày và có một viền tròn mảnh màu đỏ đối lập với nền sẫm của thiết bị.

Chất lượng âm thanh

Thuộc dòng extra bass trứ danh của Sony chính vì thế MDR XB950B1 nổi bật với chất ấm Vshape đặc trung dành cho cho các thể loại nhạc mạnh mẽ, sôi động. Dải bass trên tai nghe được tăng cường đáng kể, ngay cả khi chưa bật tính năng Bass Effect lên thì MDR XB950B1 vẫn có dải bass mạnh mẽ hơn so với những mẫu tai nghe cùng phân khúc khác. Và khi kích hoạt Bass Effect lên thì lượng bass còn được đẩy lên cao hơn, đối với những ai là tín đồ của nhạc dance hay edm thì MDR XB950B1 chính là mẫu tai nghe mà bạn cần. Bass trên mẫu tai nghe này rất sâu và chắc, mặc dù vẫn chưa thể so sánh được với những mẫu tai nghe cao cấp hơn tuy nhiên nó vẫn thừa sức đáp ứng cho nhu cầu nghe nhạc của nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Dải mid và trebble khá tương đồng với nhau, không được thể hiện nổi bật như dải bass, vừa phải những vẫn có thể sử dụng để nghe những bản nhạc nhẹ, nhạc pop nhẹ nhàng nếu bạn không phải là người dùng khó tính.

Kết nối

Tai nghe không dây Sony MDR XB950B1 được trang bị công nghệ bluetooth 4.1 mới nhất cho khả năng kết nối và truyền tải dữ liệu tới các thiết bị một cách nhanh chóng và ổn định. Bên cạnh đó, tai nghe còn được tích hợp thêm công nghệ NFC cho phép kết nối với điện thoại chỉ bằng một cú chạm nhẹ.

Thời lượng pin

Thời gian sử dụng trên tai nghe Sony MDR XB950B1 khá ấn tượng kéo dài lên tới 18 giờ liên tục thừa sức đáp ứng cho người nghe có thể thoải mái thưởng thức các bản nhạc trong thời gian dài mà không phải lo bị gián đoạn.

Tổng kết

Sony MDR XB950B1 có khá nhiều điểm nâng cấp so với phiên bản XB950BT nhưng vẫn giữ mức giá như cũ, nên đây vẫn tiếp tục là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các tín đồ của bass ở tầm giá này.

>>> Tham khảo thêm các mẫu tai nghe Sony cao cấp khác 

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Tai nghe bluetooth Sony MDR-XB950B1 (Nhiều màu)

Tai nghe bluetooth Sony MDR-XB950B1 (Nhiều màu)

3,990,000₫
loading