DMCA.com Protection Status

Sạc năng lượng mặt trời RAVPower RP-PC005

Yêu thích
sản phẩm này
Bảo hành: 15 tháng
Tóm tắt sản phẩm:
  • Thương hiệu: RAVPower (Mỹ)
  • Model: RP-PC005
  • Loại panel: Sunpower
  • Công suất panel: 24W
  • Hiệu suất chuyển đổi: Lên đến 23.5%
  • Số cổng USB: 3 cổng
  • Đầu ra: DC 5V/2.4A Max, total 4.8A
Xem thêm >>

Bộ sạc năng lượng mặt trời Kích thước nhỏ gọn, thân thiện với du lịch

RAVPower RP-PC005 được xem là một trong những bộ sạc pin từ năng lượng mặt trời công suất lớn (24W) nhỏ gọn nhất thế giới, bộ sạc năng lượng mặt trời Ravpower chỉ nặng 26,4 oz (754g) bằng một nửa kích thước của bộ sạc tương tự trên thị trường, có thể gập lại dễ dàng, bạn có thể mang nó dễ dàng bên mình trong những chuyến đi phượt dài ngày, hay những hoạt động dã ngoại ngoài trời

Bộ sạc năng lượng mặt trời nhỏ gọn nhất

Bộ sạc được trang bị 4 móc thép không gỉ cho phép bạn dễ dàng treo nó trên ba lô, hay đặt nó dưới mặt đất miễn là nó tiếp xúc trực tiếp dưới ánh mặt trời, thiết bị của bạn sẽ được sạc.

Vải chống nước giúp bộ sạc năng lượng mặt trời chịu được mọi thời tiết

Ngoài ra sạc năng lượng mặt trời còn được trang bị vải polyester không thấm nước được khâu chắc chắn để đảm bảo RP-PC005 có thể tồn tại hầu hết các điều kiện thời tiết để sử dụng lâu dài. Bạn sẽ yên tâm khi sử dụng bên ngoài mà không lo lắng những cơn mưa bất chợt làm hỏng thiết bị của bạn.

Tấm Panel chuyển đổi năng lượng hiệu quả hơn

Bộ sạc năng lượng mặt trời được thiết kế với các pin sạc năng lượng mặt trời SUNPOWER cao cấp có hiệu suất sạc tăng 21,5% - 23,5%, điều đó có nghĩa là nhiều ánh sáng mặt trời được sử dụng để nhanh chóng cấp nguồn cho thiết bị của bạn, bạn có thể cấp nguồn cho các thiết bị di động từ bình minh đến mặt trời lặn bất cứ khi nào bạn ở bên ngoài.

Bộ sạc năng lượng mặt trời có hiệu suất chuyển đổi cao

Công nghệ sạc nhanh hơn, sạc thông minh hơn

Bộ sạc năng lượng mặt trời Ravpower RP-PC005 sử dụng Công nghệ iSmart độc quyền tự động phát hiện và cung cấp dòng sạc tối ưu cho bất kỳ thiết bị nào được kết nối, đảm bảo sạc nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Sạc cùng lúc 3 thiết bị với công nghệ iSmart độc quyền

Được trang bị 3 cổng sạc USB đảm bảo bạn có thể sạc 3 thiết bị di động cùng 1 lúc. Khi dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp, cả ba cổng đều có khả năng đạt 2.4A; với tổng dòng là 4.8A đạt được khi cả ba thiết bị đều đang sạc đồng thời. Với chip IC thông minh tích hợp của Ravpower, dòng năng lượng được điều chỉnh dẫn đến mọi thiết bị sạc với tốc độ đồng đều đều và không đổi.

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Sạc năng lượng mặt trời RAVPower RP-PC005

Sạc năng lượng mặt trời RAVPower RP-PC005

2,090,000₫
loading