DMCA.com Protection Status

Pin sạc năng lượng mặt trời RAVPower RP-PC008

Yêu thích
sản phẩm này
Bảo hành: 15 tháng
Tóm tắt sản phẩm:
  • Bảo hành: Bảo hành chính hãng 15 tháng
  • Cam kết: Hoàn lại tiền 100% giá trị nếu không đúng quảng cáo.
  • Thương hiệu: RAVPower (Mỹ)
  • Model: RP-PC008
  • Loại panel: Sunpower
  • Công suất panel: 16W
  • Hiệu suất chuyển đổi: Lên đến 23.5%
  • Số cổng USB: 2 cổng
Xem thêm >>

​​​​​Năng lượng vượt trội đến từ tấm panel cao cấp

Các Cell pin năng lượng mặt trời SUNPOWER cao cấp, hiệu quả cao của RAVPower chuyển đổi tới 21.5 - 23.5% năng lượng mặt trời thành năng lượng sạc cho thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng so với tấm nền truyền thống. Đảm bảo luôn có được năng lượng nhiều nhất có thể, cho dù đó là ngày nắng hay bạn đang đi bộ đường dài dưới bầu trời nhiều mây. 

Sạc năng lượng mặt trời hiệu suất vượt trội

Kích thước nhỏ gọn, bền bỉ, thân thiện với du lịch

RAVPower RP-PC008 được xem là một trong những bộ sạc pin từ năng lượng mặt trời nhỏ gọn nhất thế giới (kích thước: 24.0 x 16.0 x 0.5 cm), cùng trọng lượng nhẹ (445g), có thể gập lại dễ dàng, bạn có thể mang nó dễ dàng bên mình trong những chuyến đi phượt dài ngày, hay những hoạt động dã ngoại ngoài trời.

Kích thước nhỏ gọn, thân thiện với người dùng

Bạn có thể treo nó lên ba lô với 4 móc chống gỉ đi kèm, hay để ra khu vực có nhiều ánh sáng, chắc chắn để có được càng nhiều năng lượng mặt trời càng tốt. Sự lựa chọn lý tưởng cho cắm trại, đi bộ đường dài, đi xe đạp và bất kỳ hoạt động ngoài trời nào khác khi đó vấn đề hết pin không còn là mối quan tâm.

Vải Polyester chống thấm nước

Bộ sạc được thiết kế với vải polyester không thấm nước được khâu chắc chắn để đảm bảo RP-PC008 có thể tồn tại hầu hết các điều kiện thời tiết để sử dụng lâu dài.

Sạc thông minh hơn, nhanh hơn với công nghệ độc quyền

Công nghệ sạc thông minh iSmart độc quyền của Ravpower sử dụng một IC tần số tự động phát hiện và điều chỉnh theo nhu cầu sạc của thiết bị được kết nối và cung cấp cho chúng dòng sạc tối ưu để giảm thiểu thời gian sạc. Sự kết hợp tiên tiến của công nghệ iSmart và Smart IC sẽ phát hiện tất cả đầu vào của từng thiết bị được kết nối và phân phối tổng sản lượng tương ứng để đảm bảo nguồn điện phù hợp mà chúng có thể nhận được.

Sạc thông minh hơn với công nghệ độc quyền

Bộ sạc năng lượng mặt trời được trang bị 2 cổng sạc USB đảm bảo bạn có thể sạc 2 thiết bị di động cùng lúc với khả năng sạc tối ưu từ công nghệ iSmart, RP-PC008 có thể cung cấp dòng ra lên tới 3,2A tại cùng một thời điểm.

Bộ sạc năng lượng mặt trời Ravpower RP-PC008 bao gồm

  • 1 x RAVPower Bộ sạc ngoài trời hai cổng RAVPower 16W
  • 2 x Cáp sạc USB
  • 4 x móc
Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Pin sạc năng lượng mặt trời RAVPower RP-PC008

Pin sạc năng lượng mặt trời RAVPower RP-PC008

1,550,000₫
loading