DMCA.com Protection Status

Pin dự phòng RAVPower RP-PB044 10050mAh, chống xốc, chống nước IP66

Yêu thích
sản phẩm này
Bảo hành: 15 tháng
Tóm tắt sản phẩm:
  • Bảo hành: Bảo hành chính hãng 15 tháng
  • Cam kết: Hàng chính hãng, mới 100%, hoàn tiền gấp đôi nếu Qúy khách phát hiện hàng nhái, hàng giả...
Xem thêm >>

Pin dự phòng chống nước siêu nhỏ gọn

Pin dự phòng siêu nhỏ gọn Ravpower RP-PB044 sở hữu kích thước chỉ lớn hơn 1 chiếc thẻ ATM (17 x 72 x 23mm) cùng với trọng lượng 210g rất nhỏ gọn, vừa vặn trong lòng bàn tay, dễ dàng cầm nắm cùng điện thoại hay bỏ túi để mang đi xa.

Pin dự phòng siêu nhỏ gọc Ravpower RP-PB044

Pin dự phòng chống nước được chế tạo với vật liệu chất lượng cao giúp pin dự phòng có khả năng chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Pin có thiết kế chống bụi, chống nước lên đến IP66 giúp RP-PB044 có thể chịu được các tia nước mạnh và hoàn toàn chống bụi. Vỏ ngoài bằng nhựa cứng chắc chắn đến nỗi nó có thể chịu đựng được sự rơi xuống từ trên cao do vậy bạn có thể yên tâm mang chúng ra ngoài.

Pin dự phòng chống nước, chống bụi, chống sốc

Ngoài thiết kế nhỏ gọn cùng vật liệu chất lượng cao, Ravpower RP-PB044 còn được tích hợp đèn pin siêu sáng giúp tránh bị lạc trong bóng tối khi đi phượt, đi dã ngoại. Đây thực sự là 1 sản phẩm không thể thiếu trong mỗi chuyến đi xa.

Pin dự phòng sử dụng công nghệ sạc nhanh độc quyền

Pin dự phòng Ravpower RP-PB044 có dung lượng 10.050 mAh sạc được iPhone 8 của bạn hơn 3 lần, Galaxy S6 2,5 lần và iPad Mini một lần. Pin dự phòng sử dụng công nghệ iSmart độc quyền của Ravpower, bộ pin cung cấp điện cho thiết bị của bạn với dòng sạc tối ưu. 

Pin dự phòng sử dụng công nghệ sạc thông minh độc quyền

Được thiết kế với 2 cổng USB và bộ não là công nghệ iSmart cho phép RP-PB044 sạc cùng lúc 2 thiết bị với tốc độ sạc lý tưởng cho tổng dòng ra lên đến 3.4A. Ngoài ra thiết kế đầu vào 2A cũng rút ngắn thời gian nạp điện cho sạc dự phòng xuống một nửa khi so sánh với đầu vào 1A truyền thống

Sạc dự phòng thiết kế an toàn tuyệt đối

Ngoài việc sử dụng cell pin chất lượng cao làm cho việc tổn hao dung lượng sau hàng trăm lần nạp xả xuống mức thấp nhất, RAVPower còn được trang bị rất nhiều lớp bảo vệ chống lại quá tải, quá nóng, và điện áp tăng thậm chí là cả vấn đề rò rỉ điện trong quá trình sạc. Các sản phẩm của RAVPower luôn được người tiêu dùng đánh giá 5 sao trên các trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới về chất lượng và độ an toàn nhờ vào việc chúng tôi luôn tuân thủ chặt chẽ các tiêu chí cao nhất về chất lượng trong sản xuất cũng như thử nghiệm sản phẩm trong các điều kiện khắc nghiệt để đảm bảo khả năng hoạt động bền bỉ của sản phẩm.

Sạc pin Ravpower luôn an toàn tuyệt đối

Và Sạc dự phòng Ravpower RP-PB044 không là ngoại lệ! Ngoài việc trang bị rất nhiều lớp bảo vệ chống lại sạc quá tải, quá áp, ngắn mạch, và các biện pháp bảo vệ quá nhiệt, Ravpower RP-PB044 sẽ tự động tắt khi phát hiện tình trạng quá tải ngắn mạch hoặc đầu vào, điều đó có nghĩa là cả bạn và thiết bị của bạn luôn ở trang thái an toàn.

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Pin dự phòng RAVPower RP-PB044 10050mAh, chống xốc, chống nước IP66

Pin dự phòng RAVPower RP-PB044 10050mAh, chống xốc, chống nước IP66

690,000₫
loading