DMCA.com Protection Status

ỐNG KÍNH SIGMA 100-400MM F5-6.3 DG DN OS (C) NGÀM FUJIFILM X

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Chất lượng quang học vượt trội 
  • Tiêu cự thu phóng dài với kích thước gọn nhẹ
  • Nhiều tính năng hỗ trợ: khóa zoom, dual zoom, AF-L/AF, nút AF Function,....
  • Chức năng ổn định hình ảnh 5 stop, 2 loại tuỳ chỉnh
  • Chống nước và bụi
  • Chụp cận với tỉ lệ macro 1:4.1
  • Sản xuất tại Nhật Bản
Xem thêm >>

ỐNG KÍNH SIGMA 100-400MM F5-6.3 DG DN OS (C) NGÀM FUJIFILM X

"ỐNG KÍNH SIGMA 100-400MM F5-6.3 DG DN OS (C) NGÀM FUJIFILM X: SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO CHO CHUYÊN GIA ẢNH MÁY ẢNH FUJIFILM"

 Sigma 100-400mm F5-6.3 DG DN OS (C) là một trong những ống kính tele siêu dài, nhẹ và nhỏ gọn dành cho máy ảnh Fujifilm X-Series. Được ra mắt vào tháng 7 năm 2020, đây là sản phẩm độc đáo của Sigma khi họ chuyển từ máy ảnh full-frame sang máy ảnh Fujifilm ngàm X. Với ống kính này, Sigma đã mở rộng dòng ống kính của mình cho Fujifilm X-Series, đem lại sự linh hoạt và chất lượng cao cho người dùng Fujifilm.

20230908_gycLgRAt.webp

Ưu điểm nổi bật:

Thiết kế Nhỏ Gọn và Nhẹ: Sigma 100-400mm F5-6.3 DG DN OS (C) được gọi là "Handy Tele Master" không chỉ vì tính tiện lợi của nó trong việc thay đổi tiêu cự mà còn vì trọng lượng nhẹ và kích thước gọn nhẹ. Điều này làm cho việc sử dụng ống kính này trên máy ảnh Fujifilm trở nên dễ dàng và thoải mái.

Chất Lượng Hình Ảnh Vượt Trội: Với 22 thành phần quang học, bao gồm FLD và bốn SLD, ống kính này đảm bảo chất lượng hình ảnh tuyệt vời từ trung tâm đến ngoại vi. Điều này có nghĩa là bạn có thể chụp những bức ảnh sắc nét, có độ phân giải cao mà không cần phải lo lắng về chất lượng.

20230908_FhbYMsff.webp

Chống Rung Hiệu Quả: Hệ thống chống rung OS với khả năng giảm rung đến 5 Stop giúp bạn chụp ảnh ổn định hơn, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc khi sử dụng khẩu độ lớn.

Chức Năng Chống Nước và Bụi: Được thiết kế để chống nước và bụi, ống kính này sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Chức Năng Thu Phóng Hành Động Kép: Chức năng dual zoom cho phép bạn thu phóng thẳng và thu phóng vòng, giúp điều chỉnh góc nhìn một cách nhanh chóng và linh hoạt.

Chức Năng Chụp Cận Cảnh: Ống kính này có khả năng chụp cận cảnh với tỷ lệ macro 1:4.1, cho phép bạn nắm bắt các chi tiết nhỏ một cách ấn tượng.

Thiết Kế Ergonomic: Với các công tắc và nút chức năng tiện ích, bạn có thể tùy chỉnh ống kính theo ý muốn và dễ dàng điều chỉnh các chức năng như lấy nét và chống rung.

Sigma 100-400mm F5-6.3 DG DN OS (C) là sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp và thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho các nhiếp ảnh gia máy ảnh Fujifilm muốn khám phá thế giới xung quanh và bắt gọn những khoảnh khắc đáng nhớ.

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
ỐNG KÍNH SIGMA 100-400MM F5-6.3 DG DN OS (C) NGÀM FUJIFILM X

ỐNG KÍNH SIGMA 100-400MM F5-6.3 DG DN OS (C) NGÀM FUJIFILM X

20,990,000₫
loading