DMCA.com Protection Status

ỐNG KÍNH ASPH PANASONIC LEICA DG SUMMILUX 15MM F1.7

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:

- Ống kính Micro Four Thirds

- Góc rộng 30mm (tương đương 35mm)

- Khẩu độ sáng f/1.7 tới f/16

- Leica Optics với 3 thấu kính đặc biệt

- Kích thước nhỏ gọn

Xem thêm >>

ỐNG KÍNH ASPH PANASONIC LEICA DG SUMMILUX 15MM F1.7

TÍNH NĂNG NỔI BẬT:

Ống kính LEICA DG SUMMILUX F1.7 tốc độ cao

Ống kính LEICA DG SUMMILUX 15mm / F1.7 ASPH cho phép bạn chụp ảnh chụp nhanh tối cao với các tính năng làm mờ đẹp mắt được tạo ra bởi tốc độ cao F1.7. Được chứng nhận với thương hiệu tên tuổi LEICA, hứa hẹn mang đến chất lượng hình ảnh cao đặc biệt. Hệ thống thấu kính gồm 9 thành phần trong 7 nhóm sử dụng 3 thấu kính phi cầu. Các thấu kính phi cầu ngăn chặn quang sai hình cầu và biến dạng một cách hiệu quả trong khi thực hiện thu nhỏ kích thước của đơn vị thấu kính.

AF chính xác cao, tốc độ cao

Việc bao gồm một động cơ bước giúp hoạt động lấy nét mượt mà và im lặng để sử dụng trong cả chụp hình và quay video. Đáng chú ý là hiệu suất của AF vượt trội hơn nhiều so với AF lệch pha khi sử dụng ống kính nhanh có giá trị F nhỏ hơn. Khi được gắn trên các camera của LUMIX G, bạn có thể tận dụng hệ thống AF Tương phản tốc độ cao, độ chính xác cao.

Kiểm soát vòng khẩu độ / Thiết kế hoàn thiện kim loại

Ống kính LEICA DG SUMMILUX 15mm / F1.7 ASPH được trang bị vòng khẩu độ và công tắc AF / MF để vận hành trực tiếp, trực quan. Bao gồm ống che có thiết kế kim loại thời trang. Ốc thay bằng kim loại có độ tin cậy cao đủ bền để thay đổi ống kính nhiều lần.

Phủ Nano bề mặt

Với công nghệ phủ Nano của Panasonic, độ phản xạ được giảm thiểu đáng kể ở toàn bộ dải ánh sáng trực quan (380nm-780nm) bằng cách áp dụng lớp phủ chiết suất cực thấp với cấu trúc nano trên bề mặt ống kính. Nó giúp chụp/quay được hình ảnh siêu rõ ràng với việc giảm đáng kể bóng ma và điểm loá sáng.

Cấu trúc ống kính

9 yếu tố trong 7 nhóm. 3 thấu kính phi cầu.

Biểu đồ MTF

Đối với bù méo ống kính có sẵn, trục ngang của MTF là khoảng cách từ tâm, được bù tương ứng.

 

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
ỐNG KÍNH ASPH PANASONIC LEICA DG SUMMILUX 15MM F1.7

ỐNG KÍNH ASPH PANASONIC LEICA DG SUMMILUX 15MM F1.7

14,990,000₫
loading