DMCA.com Protection Status

Tin tức

Mẹo Hay

Tin Công Nghệ

Khuyến Mại

Cafe Nhiếp Ảnh

So Sánh - Đánh Giá

TOP Sản Phẩm

Chụp ảnh cơ bản

Hướng Dẫn Sử Dụng

Những món quà công nghệ thú vị 'đốn tim' nàng trong ngày 8-3

Những món quà công nghệ thú vị 'đốn tim' nàng trong ngày 8-3

05-03-2020, 12:00 AM 1066

Mỗi chúng ta đều có những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời và ngày 8-3 chính là dịp đặc biệt để bạn thể hiện tình yêu, sự trân trọng dành cho họ. Vậy bạn đã biết nên chuẩn bị món quà gì chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay những món quà công nghệ thú vị 'đốn tim' nàng trong ngày 8-3 được chúng mình mách nhỏ sau đây nhé!

 

1. Fujifilm Instax Mini 9 - Giá khuyến mãi: 1,550,000 VNĐ

Một chiếc máy ảnh selfie lấy liền sẽ là món quà hàng đầu và cũng là món quà không thể thiếu được với những chị em phụ nữ, những tín đồ mê chụp ảnh và có thể chụp ảnh mọi lúc mọi nơi bất cứ nơi đâu. Dẫu biết rằng bây giờ là thời đại của smartphone, tuy nhiên đôi khi, những khoảnh khắc đẹp nhất lại đến một cách bất ngờ nhất và rất đỗi tự nhiên, khi lưu giữ những khoảnh khắc đó bằng những bức ảnh chụp lấy liền sẽ đem lại một cảm xúc rất khó tả đấy!

Chiếc máy ảnh Fujifilm Instax Mini 9 chắc chắn sẽ khiến người phụ nữ của bạn phải thích mê bởi vẻ ngoài trông rất “cute hột me”, nhỏ nhắn xinh xắn và vô cùng đáng yêu. Dùng để lưu giữ kỉ niệm, cho ra những tác phẩm khác hẳn với smartphone mà bao người vẫn chụp, mỗi bức ảnh sẽ là một món quà nhỏ xinh. Sử dụng trong các buổi dã ngoại, du lịch hay hội họp bạn bè đều hợp lý hết ý.

> Đặt mua: Tại đây 

2. Máy in ảnh mini Canon PV-123 - Giá khuyến mãi: 1,750,000 VNĐ

Nếu không hứng thú với máy ảnh selfie in liền thì bạn có thể tham khảo một chiếc máy in bỏ túi. Với vẻ ngoài nhỏ gọn, xinh xắn vô cùng hấp dẫn máy in ảnh mini Canon PV-123 sẽ khiến các chị em phải mê mệt đấy nhé! 

Là chiếc máy in ảnh nhỏ nhất tính đến thời điểm hiện tại của Canon, máy in ảnh mini Canon PV-123 sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo giúp chia sẻ mọi khoảnh khắc quý giá của bạn ở mọi lúc, mọi nơi. Máy in sử dụng công nghệ in ấn ZINK Zero Ink™ đột phá cho phép in khô mà không cần dùng mực. Giấy in ảnh chống nhòe, chống rách, kích thước 2" x 3" (5 x 7.6 cm) với mặt sau dạng lột dán để dán ảnh lên mặt sau của điện thoại, laptop, sổ tay hay bất cứ đâu mà bạn muốn lưu giữ và chia sẻ kỉ niệm của mình.

Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ chỉ gần 160g, bạn có thể bỏ lọt máy in trong túi quần, túi áo khoác hoặc ví tiền. Pin tích hợp cho phép chụp đến 20 ảnh sau một lần sạc đầy. Và in ảnh từ smartphone không thể dễ dàng hơn nhờ kết nối Bluetooth với một nút bấm ở bên hông máy in.

> Đặt mua: Tại đây 

3. Loa Sony XB32 - Giá khuyến mãi: 2.690.000 VMĐ 

Với những người yêu âm nhạc, loa Bluetooth là một món “đồ chơi” công nghệ không thể thiếu. Chiếc loa Sony XB32 này sẽ rất phù hợp với những chuyến du lịch hoặc bữa tiệc hẹn hò lãng mạn của hai bạn đấy.

Tuy có kích thước khá nhỏ gọn nhưng thời gian sử dụng lại cực kỳ ấn tượng khi cho thời gian lên đến 24 tiếng liên tục giúp chúng ta có thể trải nghiệm âm nhạc suốt ngày dài mà không cần phải quá quan tâm đến thời lượng pin.

Chất âm của loa rất thích hợp để có thể nghe được đa dạng các loại nhạc khác nhau. Âm thanh tốt với chất âm trong trẻo, phần âm Bass được gia tăng mạnh mẽ. Đồng thời với đó là mang tính năng Party Booster , khả năng giả lập tiếng nhạc cụ trực tiếp trên loa , chỉ cần vỗ vào mọi phía trên loa , loa sẽ tự động phát ra những tiếng nhạc cụ mà chúng ta tinh chỉnh ở trên app Music Center để góp phần đem thêm những không khí cũng như không gian cho buổi party, buổi cắm trại , dã ngoại hay là nhâm nhi cốc cafe bên gia đình và bạn bè của chúng ta

Với công nghệ Chống nước, chống bụi (chuẩn IP67), chống sốc người dùng có thể thoải mái sử dụng chiếc loa Sony XB32 ngay dưới trời mưa mà không lo chiếc loa bị hỏng hóc, thách thức mọi giới hạn thời tiết.

> Đặt mua: Tại đây 

4. Máy ghi âm Sony TX-650 : 

Bạn muốn dành tặng cho người thương một món quà đầy bất ngờ nhưng không kém phần hữu dụng, máy ghi âm Sony ICD-TX650 16GB là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Chiếc máy ghi âm này sẽ là vật dụng hỗ trợ đắc lực cho người thương của bạn trong việc hoàn thành tốt công việc của mình, làm tăng thêm vẻ quyền lực đầy tự tin trước các đối tác.

Với thiết kế vỏ ngoài kim loại cao cấp, mỏng và nhẹ máy ghi âm máy ghi âm Sony ICD-TX650 sẽ theo người thương của bạn khắp mọi nơi. Cùng với bộ nhớ siêu lớn lên tới 16GB người thương của bạn có thể tha hồ lưu trữ hơn 4000 tệp nội dung một cách thoải mái mà không có bất cứ lo ngại gì.

> Đặt mua: Tại đây

4. Tay Cầm Chống rung Smooth 4 . Giá Khuyến Mại 1.890.000 VNĐ

Nếu người thương của bạn đam mê quay phim bằng chiếc Smarthphone thì Tay cầm chống rung smooth 4 là 1 quà tặng cực kì tâm lí. Smooth 4 thiết kế đơn giản và gọn nhẹ, các nút điều khiển được thiết kế một cách khoa học giúp bạn dẽ dàng điều chỉnh khi sử dụng. Thời gian sử dụng gimbal lên tới 10 giờ sau khi sạc đầy. Đặc biệt, tính năng sạc pin 2 chiều giúp bạn quay phim cả ngày mà không lo hết pin.

Zhiyun Smooth 4 sẽ giúp bạn biến điện thoại di động thành một máy quay phim chuyên nghiệp. Bạn sẽ dễ dàng tạo ra cảnh quay ổn định và mượt mà chỉ bằng điện thoại của bạn.  Bảng điều khiển tích hợp vào thân gimbal giúp bạn giảm sự cần thiết phải chạm vào màn hình và giúp người dùng điều khiển cả máy ổn định và camera di động trực tiếp với các phím nóng.

Mua ngay : Tại Đây

5. Bảng vẽ Wacom CTL-4100 . Giá Khuyến Mại 1.990.000 VNĐ

1 cô gái yêu thích hội họa sẽ là một cô gái cực kì đáng yêu và các tính. Và Bảng vẽ Wacom CTL-4100 sẽ là niềm ao ước của những người yêu vẽ digital.  Bảng vẽ Wacom Intuos CTL-4100 ( Chính Hãng ) sẽ mang những ý tưởng vào cuộc sống trở nên thành hiện thực. Sản phẩm dễ dàng cài đặt và sử dụng. Máy được thiết kế năng động, tinh tế với các nút tùy chỉnh đặt ở vị trí thuận lợi nhất cho người sử dụng. Máy được thiết kế không cảm ứng đa điểm và không bluetooth.

Với Wacom 4100, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa những hình ảnh theo phong cách của bạn. Wacom 4100 giúp bạn cảm giác tự nhiên hơn khi sử dụng nhờ vào bút cảm ứng Wacom. Bút tích hợp công nghệ EMR (Cộng hưởng điện từ), không dùng pin cùng với độ nhạy áp lực lên đến 4.096 mức lực nhấn, cung cấp trải nghiệm vẽ tự nhiên, mang lại độ chính xác cũng như kiểm soát lực tốt hơn. Bên cạnh đó, với thiết kế công thái học và trọng lượng nhẹ của bút làm cho bút có thể thoải mái cầm nắm trong tay của bạn, cho phép bạn trải nghiệm cả độ chính xác và kiểm soát.

Mua ngay : Tại Đây

6. Gopro Hero 8 Black . Giá Khuyến Mại 8.490.000 VNĐ

Những chuyến đi du lịch cùng người yêu sẽ không thể thiếu những thước phim kỉ niệm. Máy quay hành động Gopro Hero 8 Black sẽ giúp bạn cùng người yêu ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn và chân thực nhất. 

Mua Ngay : Tại Đây

7. Máy ảnh Fujifilm X-A3 - Giá khuyến mãi: 7.590.000 VNĐ

Người yêu bạn là người thích sự hoài cổ trong từng đường nét, Máy ảnh Fujifilm chắc chắn sẽ làm cô ấy hài lòng. Fujifilm X-A3 với Các màu sắc như hồng, mâu và đen như những chiếc ao mới, làm nổi bật thêm sự độc đáo vốn đã có của cái tên đình đám.


Mua ngay Tại Đây

Trên đây là gợi ý một số món quà công nghệ cho ngày quốc tế phụ nữ 8-3, bạn có thể tham khảo và chọn ra món quà ý nghĩa dành tặng cho người phụ nữ mình yêu thương. Quà tặng không nhất thiết là những món quà đắt tiền đôi khi chỉ những lời nói, hành động nhỏ cũng đã khiến chị em phụ nữ ngây ngất trong hạnh phúc. Không chỉ tặng quà mà hãy nói những lời yêu thương và cảm ơn chân thành gửi tới người phụ nữ thân yêu trong dịp 8.3 này nhé.

>> Hiện tất cả các sản phẩm trên đều đang nằm trong chương trình giảm giá sốc tại Techspotvn nhanh tay đặt mua trong thời gian này để hưởng những mức giá ưu đãi nhất nhé. 

Tin mới nhất
Nhận xét bài viết
Top xem nhiều nhất
1 Fujifilm X-M5 có khả năng lấy nét tự động tốt hơn so với flagship X-H2S, nhưng cập nhật firmware mới sẽ sớm ra mắt
Cập nhật : 18-10-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 47

Fujifilm X-M5 có khả năng lấy nét tự động tốt hơn so với flagship X-H2S, nhưng cập nhật firmware mới sẽ sớm ra mắt

Fujifilm X-M5 có khả năng lấy nét tự động tốt hơn so với flagship X-H2S, nhưng cập nhật firmware mới sẽ sớm ra mắt 
2 Fujifilm X-M5: Sức mạnh sáng tạo trong lòng bàn tay
Cập nhật : 15-10-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 40

Fujifilm X-M5: Sức mạnh sáng tạo trong lòng bàn tay

Fujifilm X-M5 là sự bổ sung đáng chú ý trong dòng máy ảnh mirrorless APS-C của Fujifilm, với khả năng chụp ảnh và quay video chất lượng cao trong một thân máy nhỏ gọn. Được trang bị cảm biến X-Trans CMOS 26MP và bộ xử lý X-Processor 5, X-M5 không chỉ cải thiện khả năng xử lý hình ảnh, mà còn nâng cao tốc độ lấy nét tự động với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI), giúp nhận diện và theo dõi các đối tượng di chuyển tốt hơn.
3 Fujifilm ra mắt Fujifilm X-M5, Fujinon XF16-55mm F2.8 R LM WR II và Fujinon XF 500mm F5.6 R LM OIS WR tại X-Summit 2024
Cập nhật : 15-10-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 44

Fujifilm ra mắt Fujifilm X-M5, Fujinon XF16-55mm F2.8 R LM WR II và Fujinon XF 500mm F5.6 R LM OIS WR tại X-Summit 2024

Vào sự kiện X-Summit 2024, Fujifilm đã chính thức giới thiệu ba sản phẩm mới bao gồm máy ảnh Fujifilm X-M5 và hai ống kính cao cấp Fujinon XF16-55mm F2.8 R LM WR II cùng Fujinon XF 500mm F5.6 R LM OIS WR. Đây là những sản phẩm hứa hẹn mang đến những cải tiến vượt bậc về công nghệ, phù hợp với cả nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp lẫn những người đam mê sáng tạo nội dung.
4 TIN MỚI NHẤT: Ống kính Fujifilm XF 16-55mm F2.8 Đời II đang được phát triển
Cập nhật : 17-07-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 372

TIN MỚI NHẤT: Ống kính Fujifilm XF 16-55mm F2.8 Đời II đang được phát triển

TIN MỚI NHẤT: Ống kính Fujifilm XF 16-55mm F2.8 Đời II đang được phát triển
5 Bất ngờ: Fujifilm X-M5 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024
Cập nhật : 16-07-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 407

Bất ngờ: Fujifilm X-M5 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024

Bất ngờ: Fujifilm X-M5 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024
6 Fujifilm đang phát triển một chiếc máy ảnh kỹ thuật số hoàn toàn mới (chưa từng có tin đồn trước đây)
Cập nhật : 16-07-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 213

Fujifilm đang phát triển một chiếc máy ảnh kỹ thuật số hoàn toàn mới (chưa từng có tin đồn trước đây)

Fujifilm đang phát triển một chiếc máy ảnh kỹ thuật số hoàn toàn mới (chưa từng có tin đồn trước đây)
loading