DMCA.com Protection Status

Canon Mini Photo Printer PV-123 (Chính hãng)

Yêu thích
sản phẩm này
Bảo hành: 12 tháng
Tóm tắt sản phẩm:
  • In ảnh từ điện thoại thông minh, máy tính bảng
  • Kết nối không dây qua Bluetooth
  • Công nghệ in ảnh ZINK Zero Ink
  • Độ phân giải tối đa: 314 x 400dpi
  • Tương thích hệ điều hành: Android, IOS
  • Ứng dụng: Canon Mini Print
  • Tốc độ in: (xấp xỉ) 50 giây
  • Loại giấy in: Giấy ảnh Zink
  • Khổ giấy 2 x 3 inch (50 x 76 mm)
  • Kích thước máy in: 118,31 x 82,36 x 18,7mm
  • Trọng lượng: 160g
Xem thêm >>
Màu sắc :
Slate Grey Rose Gold Mint Green

Máy in ảnh Canon Mini Photo Printer PV-123 (Chính hãng)

Máy in ảnh PV-123 là một thiết bị in ảnh mini sử dụng công nghệ in khô của Canon. Canon Mini Photo Printer PV-123 thiết kế nhỏ gọn và có thể nhanh chóng in ảnh từ chiếc điện thoại di động của bạn mà không cần đến mực in. Đây sẽ là lựa chọn thú vị cho những ai thích chụp ảnh, giúp họ lưu giữ lại những khoảnh khắc trong nhật kí du lịch của mình.


Công nghệ in ảnh Zink

Canon PV-123 sử dụng công nghệ in ảnh ZINK Zero Ink, đây là một công nghệ in khô tiên tiến. Công nghệ này sử dụng giấy in màu Zink, khi gia nhiệt lên giấy sẽ tạo ra ảnh màu mà không cần tới màu mực và quá trình pha chế cầu kì, phức tạp. Sự đơn giản trong cách hoạt động của máy cho phép bạn mang theo Canon PV-123 mọi lúc mọi nơi trong các cuộc hành trình của mình. Máy cho ra ảnh màu trên khổ giấy 2 x 3 inch sau gần 1 phút hoạt động, giúp bạn giữ lại khoảnh khắc đặc biệt ngay lập tức. Bên cạnh đó, mặt sau ảnh in là lớp keo có thể bóc ra và dán lên mặt sau của Smartphone, Laptop, gương treo tường hoặc bất cứ mặt nhẵn nào.


Tính nhỏ gọn và di động

Canon PV-123 có thiết kế nhỏ gọn cùng tính di động cao, với kích thước 118,31 x 82,36 x 18,7 mm, bạn có thể dễ dàng cất máy gọn vào túi quần, túi áo, balo hay thập chí là đeo trong cổ đến mọi nơi, mọi lúc.

Máy in Canon PV-123 được trang bị hệ thống kết nối Bluetooth 4.0, duy trì kết nối tới các thiết bị di động cầm tay để in những tấm hình mà bạn thích, lưu giữa lại những khoảnh khắc đặc biệt với gia đình, bạn bè của mình.


Ứng dụng Canon Mini Print

Ứng dụng này cho phép bạn chỉnh sửa hình ảnh của mình với Sticker, textbox, chèn các hiệu ứng vui nhộn để có những bức hình đặc sắc sau khi in bằng Canon PV-123. Bạn có thể chụp ảnh trực tiếp bằng ứng dụng Canon Mini Print rồi in trực tiếp hoặc cũng có thể lựa chọn hình ảnh từ thư viện ảnh, tùy chỉnh hậu kì tùy thích.


Đối với nhiều bức hình không áp dụng được cho khung 2 x 3 inch, ứng dụng này cũng có thể giúp bạn in dạng ảnh cắt dán cho đến 4 ảnh. Bên cạnh đó, tính năng Tile Print cho phép in ghép tạo ra 4 đến 9 mảnh ghép cho một khung hình để bạn có thể thỏa sức sáng tạo với album ảnh của mình.

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Canon Mini Photo Printer PV-123 (Chính hãng)

Canon Mini Photo Printer PV-123 (Chính hãng)

1,750,000₫
loading