DMCA.com Protection Status

Micro Sony ECM-G1

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Sony ECM-G1 nhỏ và nhẹ
  • Sony ECM-G1 nặng chỉ khoảng 34 gram, thông số kích thước (W x H x D) lần lượt là 28mm x 50,8mm x 48,5mm.
  • Optimized for Vlogger & Content Creator
  • Compatible with MI Shoe and 3.5mm Jack
  • Supercardioid Directional Pickup Pattern
  • Ultracompact, Unobtrusive Design
  • Large-Diameter 14.6 mm Mic Capsule
  • Anti-Vibration Mount
  • Includes 3.5mm TRS Audio Cable
  • Includes Furry Windshield
Xem thêm >>

Micro Sony ECM-G1

Mic Mới Siêu Nhỏ Gọn, Chất Lượng Dành Cho Vlogger

Sony mới cho ra mắt mẫu microphone shotgun mới nhắm tới các vlogger và người sáng tạo nội dung với tên gọi Sony ECM-G1. Nhà sản xuất hứa hẹn ECM-G1 không chỉ thu được âm thanh chất lượng cao, thu âm hướng về phía trước mà còn có thể tích hợp loạt tính năng đó chỉ trong một body siêu nhỏ gọn.  

Sony ECM-G1 nhỏ và nhẹ, micro nặng chỉ khoảng 34 gram, thông số kích thước (W x H x D) lần lượt là 28mm x 50,8mm x 48,5mm.

“Kích thước và trọng lượng nhỏ gọn của micrô mang lại tính linh hoạt và tính di động, ngay cả khi sử dụng gimbals và grip. Ngoài ra, nhờ kích thước nhỏ nên mặt trước của micro luôn được giữ nằm ngoài khung hình, ngay cả khi sử dụng ống kính góc rộng. Đồng thời hỗ trợ người dùng dễ dàng nhìn qua kính ngắm máy ảnh mà không sợ bị micrô chạm vào trán”, Sony tiết lộ.  

Sony ECM-G1 sở hữu một microphone capsule (bộ phận tiếp nhận âm thanh để chống rung động bởi các tác nhân cơ học bên ngoài) đường kính lớn 14,6mm, hứa hẹn sẽ giúp người dùng ngăn chặn mọi âm thanh xung quanh, cho chất lượng tiếng rõ ràng, mượt mà nhất có thể. Bên cạnh đó, micro tích hợp cả một màn chắn gió để giảm tiếng ồn của gió khi phải thu âm ngoài trời. Và theo những gì nhà sản xuất cho biết thì nó có cấu trúc tối ưu hóa để khử tiếng ồn rung tần số với bộ giảm rung chống rung.

Tận hưởng âm thanh tốt hơn với Mic Sony ECM-G1

Ghi âm thanh hay và rõ ràng mọi lúc mọi nơi

Dù là cảnh phỏng vấn, cảnh đường phố ngoài trời hay chỉ là video cập nhật nhanh cho mạng xã hội, thêm âm thanh chất lượng cao sẽ làm cho tác phẩm sáng tạo trở nên sống động. ECM-G1 cho phép thu âm thanh tinh vi phù hợp với nhu cầu làm phim của bạn, cùng khả năng kết nối qua Cổng kết nối phụ kiện đa năng (MI) tiện lợi với kích thước tổng thể nhỏ gọn.

Tuyệt vời để ghi giọng nói 

Rất phù hợp với đặc điểm của các dải tần số của giọng nói con người, Sony ECM-G1 ghi âm thanh giọng nói một cách rõ ràng và chuẩn xác. Lý tưởng để quay vlog đánh giá sản phẩm và phỏng vấn.

Ống bọc micro đường kính lớn 14,6 mm

Ống bọc lớn hơn mang lại âm thanh chất lượng cao

Được chế tạo xung quanh ống bọc micro có đường kính lớn (14,6 mm), ECM-G1 cung cấp âm thanh chất lượng cao tương tự như các máy ghi âm chuyên dụng cao cấp, với khả năng thu âm rõ ràng, chuẩn xác và chống ồn hiệu quả.

Hoạt động không dùng cáp, không cần pin qua Cổng MI

Tự tin khi không dùng cáp

Kết nối micro thông qua Cổng kết nối phụ kiện đa năng tương thích giúp bạn không phải lo lắng về tiếng ồn được truyền cơ học qua kết nối cáp hoặc dây cáp vướng víu cản trở cảnh quay, giúp tăng khả năng di động khi quay.

Tiện lợi nhờ không dùng pin

Khi bạn gắn ECM-G1 vào Cổng kết nối phụ kiện đa năng trên bất kỳ máy ảnh tương thích nào của Sony, máy ảnh sẽ cấp điện trực tiếp cho micro. Điều này cho phép bạn ghi hình trong thời gian dài mà không phải lo lắng về việc micro hết pin.

Giắc cắm ngõ ra micro tương thích với nhiều loại thiết bị

Kết nối với điện thoại thông minh

Kết nối ECM-G1 với Xperia® hoặc điện thoại thông minh khác để quay vlog với âm thanh chất lượng cao. Micro có kích thước nhỏ gọn lý tưởng để sử dụng với điện thoại thông minh.

Kết nối với máy tính xách tay hoặc thiết bị khác

Mặt bên micro có một giắc cắm ngõ ra. Có thể sử dụng giắc cắm này cho máy ảnh, PC, máy ghi âm và các thiết bị tương thích khác có bộ nguồn nhưng không có Cổng MI. Có cáp ghi âm ​​kèm theo.

 

 

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Micro Sony ECM-G1

Micro Sony ECM-G1

Liên hệ để có giá tốt nhất.
loading