DMCA.com Protection Status

Máy Ảnh Leica S3 | Chính hãng

Yêu thích
sản phẩm này
Bảo hành: 24 tháng
Tóm tắt sản phẩm:
  • Cảm biến 45 x 30mm 64MP 

  • dải tần nhạy sáng tới 15 stops và ISO từ 100 đến 50000

  • quay video DCI 4K và Full HD

  • kính ngắm lớn độ phóng đại 0.87x

  • Màn hình LCD 3 inch 921.000 điểm ảnh

Xem thêm >>

Giới Thiệu Máy Ảnh Leica S3

Sau tận 10 năm ra mắt, chiếc Leica S2 cuối cùng cũng có phiên bản kế nhiệm mang tên Leica S3, sở hữu cảm biến ảnh cỡ Medium Format độ phân giải lên tới 64MP.

 

Tại Photokina, hãng máy ảnh Đức Leica đã ra mắt sản phẩm với cảm biến Medium format mới nhất của mình mang tên Leica S3. Chiếc máy ảnh này có cảm biến độ phân giải 64MP, gấp gần 2 lần so với sản phẩm dòng S đầu tiên (Typ 007 - 37.5MP).

Mặt sau ta có một màn hình LCD độ phân giải cao, nhưng thiếu đi cảm ứng giống chiếc Hasselblad X1D; cùng với một số nút bấm điều khiển và cần điều chỉnh điểm lấy nét (Joystick).

 

Sản phẩm vẫn sẽ sử dụng ngàm S-mount giống các sản phẩm trước đó. Những ống kính S-mount có chất lượng quang học rất cao, và theo hãng là có thể đáp ứng được cảm biến 64MP mới, nhưng tất nhiên là cũng có giá bán rất cao! Viên pin hãng sử dụng có dung lượng là 2,300mAh, và theo hãng thì có thể sử dụng được trong cả một tuần dài.

Trên nắp máy ta có tới 2 màn hình nhỏ với công nghệ e-ink, có thể hiển thị mọi thông số của máy mà không tốn nhiều pin. Leica và Phase One là 2 hãng đi đầu về việc thay thế 'màn hình Casio' trên nắp máy bằng màn hình e-ink này, trông hiện đại và cao cấp hơn nhiều.

Đây là một chiếc máy DSLR với cảm biến Medium Format hoàn toàn mới, độ phân giải 64MP, tăng từ 37.5MP của phiên bản tiền nhiệm, cùng với hệ thống lấy nét được nâng cấp để cho tốc độ bắt nét nhanh hơn. Hãng cũng cho biết Leica S3 sẽ có khả năng quay phim 4K, giống với sản phẩm Fujifilm GFX100S cũng sẽ được ra mắt vào năm sau.

Ngoài nâng cấp về cảm biến, S3 cũng sẽ có ống ngắm điện tử (viewfinder) loại mới, hệ thống lấy nét được nâng cấp để phù hợp với việc chụp nhanh. Ngoài ra, một nâng cấp mà nhiều người không ngờ tới đó là khả năng quay phim 4K.

Ngoài việc nâng cấp về cấu hình thì chiếc S3 vẫn có kiểu dáng thiết kế bên ngoài không khác gì các bản tiền nhiệm. Máy thiết kế theo dạng SLR lớn, chỉ một màu đen và điểm một nhãn màu đỏ Leica.

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Máy Ảnh Leica S3 | Chính hãng

Máy Ảnh Leica S3 | Chính hãng

525,000,000₫
loading