DMCA.com Protection Status

Máy Ảnh Fujifilm Instax Mini 8 Hello Kitty (Chính hãng)

Yêu thích
sản phẩm này
Bảo hành: 12 tháng
Tóm tắt sản phẩm:
  • Kích thước ảnh: 62x46 mm
  • Kích thước máy: 169 x 145 x 69mm
  • Màu sắc: Hồng - trắng
  • Trọng lượng: 395g 
  • Khoảng cách chụp: 0.5m – vô cùng
  • Tốc độ chụp: 1/6 – 1/400 giây
Xem thêm >>

Fujifilm Instax Mini 8 Hello Kitty (Chính hãng)

Fujifilm Instax Mini 8 có một thiết kế khá ngộ nghĩnh, nhiều màu sắc dễ thương và trẻ trung giống như một chiếc máy ảnh đồ chơi. Chính vì vậy, người dùng vẫn có thể dễ dàng bỏ nó vào bất kỳ chiếc túi xách nào và mang theo bên mình đi khắp nơi.

Thiết kế lạ mắt

Khác hẳn với thiết kế nhỏ gọn của các dòng máy ảnh kỹ thuật số hiện thời, máy ảnh chụp lấy liền Fujifilm Instax Mini 8 sở hữu một vẻ ngoài trẻ trung. Trọng lượng nhỏ nên cũng đem đến cho bạn sự thuận tiện khi cầm trên tay, cho vào balo khi đi du lịch hay chiếc túi nhỏ.

Sử dụng đơn giản

Không cần phải mất quá nhiều thời gian để canh chỉnh thông số kỹ thuật như các dòng máy hiện đại, tất cả những gì bạn cần làm là mở nút nguồn lên, chỉnh chế độ chụp (trong nhà, ánh sáng mạnh, trời nhiều mây hay nắng nhẹ) và bấm nút, vậy là trong nháy mắt, ảnh của bạn đã xuất hiện. Bên cạnh đó, Fujifilm Instax Mini 8 còn có đèn flash để các bức ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng được rõ nét hơn (flash tốt nhất trong khoảng chụp 0.6 - 2.7m).

Chất lượng ảnh chụp tốt

Sau khi máy xuất ảnh ra, bạn hãy đợi thêm khoảng 1 - 2 phút cho hình được hiện lên rõ nét. Điểm nổi bật là Fujifilm Instax Mini 8 cho những tấm ảnh màu sắc sống động, ít bị nhòe, mờ. Đừng bỏ lỡ bất cứ giây phút quý giá, hài hước nào của người mà bạn quý mến hay cảnh sắc thiên nhiên quanh mình. 

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Máy Ảnh Fujifilm Instax Mini 8 Hello Kitty (Chính hãng)

Máy Ảnh Fujifilm Instax Mini 8 Hello Kitty (Chính hãng)

1,990,000₫
loading