DMCA.com Protection Status

Fujifilm Instax Square SQ6 Taylor Swift (Chính Hãng)

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Sử dụng film Instax Square Instant Film.
  • Kích thước ảnh in 2,4 x 2,4 ".
  • Ống kính Fujinon 65.75mm f12.6.
  • Gương chụp ảnh tự sướng tích hợp trên ống kính.
  • Tích hợp Flash và chế độ phơi sáng tự động.
  • Chế độ sáng/tối.
  • Chế độ phơi sáng kép.
  • Khoảng cách lấy nét tối thiểu của chế độ chụp Macro: 11,8 ".
Xem thêm >>

Fujifilm Instax Square SQ6 Taylor Swift (Chính hãng)

Fujifilm chính thức ra mắt chiếc máy ảnh độc đáo Instax Square SQ6. Đây là chiếc máy ảnh chụp ảnh lấy liền analog với khổ film vuông đầu tiên trên thế giới. Chiếc Instax SQ6 này là có thể chụp ảnh trực tiếp trên film Instax lấy liền tương tự như các dòng máy Instax khác của Fujifilm, khác biệt lớn nhất của chiếc máy này là nó sử dụng khổ film vuông 2.4" x 2.4" tương đương với khổ 6.2 x 6.2cm. Và chỉ một thời gian sau đó, Fujifilm lại tiếp tục cho ra mắt một phiên bản Instax Square SQ6 đặc biệt với thiết kế lấy cảm hứng từ album, danh tiếng của Taylor Swift. Phiên bản máy ảnh Instax Square SQ6 Taylor Swift có họa tiết báo màu vàng trên nền đen sẽ là một máy ảnh với phong cách sành điệu dành cho bạn.

Thiết kế gọn gàng, hiện đại

Fujifilm Instax Square SQ6 Taylor Swift có thiết kế được lấy cảm hứng từ ảnh bìa album mới nhất của Taylor Swift – Reputation, cùng chữ ký của Taylor ở mặt sau máy ảnh, mang dến vẻ sang trọng, tinh tế. 

Đi kèm với máy là một dây đeo có in chữ Taylor Swift cùng một hộp đựng ảnh Instax có chữ ký của Taylor, mang cá tính riêng và cũng thật thời trang.

Tính năng selfie với gương chụp ảnh tự sướng tích hợp trên ống kính

Nắm bắt xu hướng hiện nay, Fujifilm Instax Square SQ6 có khả năng selfie với gương chụp ảnh tự sướng được tích hợp trên ống kính. Bạn chỉ cần quay ngược ống kính về phía mình và cân chỉnh vị trí. Khi đã định hình được khung ảnh, bạn chỉ cần nhấn nút là sẽ có ngay tấm ảnh selfie trên khổ giấy vuông.

Cảm biến tự đo sáng

Máy ảnh Fujifilm instax SQUARE SQ6 cũng được tích hợp đèn flash tự động tính toán để điều chỉnh tốc độ màn trập tối ưu nhất (từ 1,6 giây đến 1/400 giây) nhằm đảm bảo độ sáng của cả chủ thể và hậu cảnh, kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng chụp một bức ảnh hoàn hảo mà không cần chỉnh bất kỳ thông số gì.

Ngoài ra, Fujifilm còn tặng kèm ba bộ lọc màu sắc gồm cam, tím và xanh lá cây để các bức ảnh của bạn thêm phần đặc sắc và sáng tạo.

Đa dạng chế độ chụp ảnh

Bên cạnh chế độ chụp chụp selfie, máy ảnh Fujifilm Instax SQ6 còn có nhiều chế độ chụp cài đặt sẵn mặc định thông dụng như: chế độ chụp hẹn giờ, chụp chồng hình (double exposure), chế độ chụp macro và chế độ chụp phong cảnh, chế độ chụp low-key hay high-key.

Với chế độ chụp chụp chồng hình (double exposure), máy sẽ chụp 2 lần trên cùng 1 tấm film với 2 lần bấm chụp để tạo ra những bức ảnh với hiệu ứng chồng hình đẹp mắt.

Chế độ chụp Macro cho phép bạn có thể chụp cận cảnh với các chủ thể ở tiêu cự 30-50cm.

Chế độ chụp phong cảnh sẽ giúp bạn có thể chụp những bức ảnh với các chủ thể ở khoảng cách xa từ 2m đến vô cực.

Với chế độ chụp low-key hay high-key (Light mode và Dark mode), máy sẽ tự động đo sáng và chỉnh tốc độ chụp tối ưu để có những ảnh cuối cùng với hiệu ứng sáng tối low-key hay high-key theo ý muốn của người sử dụng.

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Fujifilm Instax Square SQ6 Taylor Swift (Chính Hãng)

Fujifilm Instax Square SQ6 Taylor Swift (Chính Hãng)

4,950,000₫
loading