DMCA.com Protection Status

Máy ảnh Compact Ricoh GR III Street Edition

Yêu thích
sản phẩm này
Bảo hành: 12 tháng
Tóm tắt sản phẩm:
  • QUÀ TẶNG : THẺ NHỚ 32GB , PIN , SẠC, BAO DA  CHÍNH HÃNG 
  • Cảm biến APS-C CMOS 24.2MP
  • Bộ xử lý hình ảnh GR Engine 6
  • Ống kính 28mm f/2.8 (tương đương 35mm)
  • Hệ thống chống rung Shake Reduction 3 trục
  • Màn hình cảm ứng LCD 3.0" 1.037m điểm
  • Quay video Full HD 1080/60p
  • Hệ thống Hybrid AF, chế độ chụp Macro
  • Các chế độ crop chiều dài tiêu cự 35mm và 50mm
  • Kết nối Wi-Fi, Bluetooth LE
  • Cổng USB Type-C, 1 khe cắm thẻ nhớ S D
Xem thêm >>

 Máy ảnh Compact Ricoh GR III Street Edition

Phiên bản được chờ đợi từ lâu trong loạt máy ảnh nhanh, nhỏ gọn nổi tiếng, phiên bản Ricoh GR III Street tiếp tục là một cỗ máy bỏ túi, cung cấp chất lượng hình ảnh ấn tượng, phản ứng nhanh và tính di động cao. Với bộ tính năng hình ảnh được phát triển lại, GR III tích hợp cảm biến APS-C CMOS 24,2MP và GR Engine 6 để nhận ra âm sắc mượt mà, màu sắc phong phú và độ nhạy cao từ ISO 100-102400, cùng với khả năng tạo độ phân giải cao 14 ảnh tĩnh DNG hoặc video Full HD. Bổ sung cho thiết kế cảm biến là ống kính một tiêu cự tương đương 28mm được cập nhật, có thiết kế f / 2.8 sáng, để phù hợp với chụp hàng ngày với trường nhìn rộng thoải mái. Ngoài ra, lần đầu tiên cho GR, Hệ thống Giảm rung 3 trục bù cho các hiệu ứng rung máy để giúp hiển thị ảnh cầm tay sắc nét hơn khi làm việc với tốc độ màn trập chậm hơn.

 

Về mặt vật lý, GR III trông nhỏ gọn quen thuộc, nhưng kết hợp với sơ đồ điều khiển được thiết kế lại để thúc đẩy độ bám lớn hơn, thoải mái hơn trong khi vẫn dễ dàng truy cập vào các điều khiển vật lý. Màn hình LCD 3.0 "1.037m chấm được sử dụng để bố cục hình ảnh, phát lại và điều hướng menu và thiết kế màn hình cảm ứng của nó cung cấp điều khiển trực quan cùng với các khả năng Touch AF. Ngoài ra, có thể sử dụng Bluetooth LE và Wi-Fi tích hợp để ghép nối với một thiết bị di động để chuyển tập tin nhanh chóng, không dây vào điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn.

Phiên bản đường phố

  • GR III Street Edition là một bộ khác biệt có thân máy ảnh phiên bản đặc biệt cùng với kính ngắm bên ngoài tùy chỉnh, nắp vòng và dây đeo tay.
  • Thân máy có kết cấu bề mặt "giống như nhựa đường" độc đáo, đạt được bằng quy trình phun nhiều lớp mang lại cảm giác mịn màng nhưng không trơn trượt.
  • Một màu vàng cam nổi bật đã được chọn làm màu nhấn vào nắp vòng của máy ảnh, kính ngắm bên ngoài và dây đeo tay bằng da. Màu vàng cụ thể này đã được chọn vì nó gợi nhớ đến các tuyến giao thông được vẽ trên đường phố.
  • Màn hình tắt máy khác biệt có logo sản phẩm được thiết kế đặc biệt và hình ảnh ở chế độ xem phố tượng trưng cho khái niệm "ảnh chụp đường phố" của máy ảnh.
  • Ngoài sự khác biệt về mỹ phẩm, GR III Street Edition còn có tính năng Full Press Snap, cho phép bạn ngay lập tức chuyển điểm lấy nét của ống kính sang vị trí được chọn trước khi nhấn nút nhả cửa trập. Chức năng này cũng có thể được gán cho màn hình LCD phía sau, nơi bạn chỉ cần chạm vào màn hình cảm ứng để nhanh chóng thay đổi tiêu cự và bỏ qua quy trình AF tiêu chuẩn, để giúp ghi lại trực quan những khoảnh khắc thoáng qua.
  • Có sẵn trong một phiên bản giới hạn của 3500 đơn vị.
  • Cảm biến CMOS 24,2MP APS-C và GR Engine 6
  • Với thiết kế được cập nhật, một cặp cảm biến APS-C CMOS 24,2MP với GR Engine 6 mới để tạo ra các ảnh tĩnh DNG hoặc JPEG 14 bit độ phân giải cao với độ sắc nét ấn tượng, hiển thị màu sắc tự nhiên và độ nhạy cao từ ISO 100-102400. Ngoài hình ảnh có độ phân giải đầy đủ, góc rộng, một cặp chế độ cắt ảnh hữu ích, 35mm ở 15MP và 50mm ở 7MP cho phép bạn mô phỏng giao diện làm việc với độ dài tiêu cự dài hơn.

Ngoài khả năng chụp ảnh tĩnh, GR III còn có khả năng quay video Full HD 1080 ở tốc độ khung hình 60p, 30p và 24p.


Ống kính góc rộng Prime
Một ống kính một tiêu cự cố định 18,3mm cung cấp một ống kính góc rộng tương đương 28mm thoải mái, được bổ sung bởi khẩu độ tối đa f / 2.8 sáng để phù hợp với làm việc trong nhiều điều kiện ánh sáng. Cấu trúc quang học kết hợp sáu yếu tố trong bốn nhóm, bao gồm hai yếu tố hình cầu giúp giảm quang sai hình cầu và biến dạng để cải thiện độ sắc nét và hiển thị chính xác. Hai chế độ lấy nét cũng phù hợp làm việc với các đối tượng chung, từ 3,9 "đến vô cực, trong khi cài đặt macro chuyên dụng mang lại lợi ích khi làm việc với các đối tượng cận cảnh trong phạm vi 2,4-4,7". Bộ lọc hai hiệu ứng dừng (ND 0.6) bên trong cũng có sẵn để làm chậm tốc độ màn trập hoặc cho phép làm việc với cài đặt khẩu độ rộng hơn và ống kính có màng chắn chín lưỡi để góp phần tạo ra chất lượng mịn màng. Ngoài ra, thiết kế ống kính được phát triển lại cũng cho độ tương phản cao hơn và mỏng hơn 1,5mm so với máy ảnh kỹ thuật số GR / GR II trước đây.


Hệ thống chống rung
Nổi bật lần đầu tiên trong máy ảnh GR, Hệ thống Giảm rung 3 trục giúp giảm thiểu sự xuất hiện của rung máy để thúc đẩy chụp cầm tay sắc nét hơn ở tốc độ màn trập chậm hơn. Hệ thống Giảm rung đã được tối ưu hóa để sử dụng với ống kính tương đương 28mm tích hợp, giúp nó nhỏ hơn và hiệu quả hơn. Ngoài ra, thiết bị SR cũng cung cấp khả năng khử bụi và khử bụi.


Thiết kế

  • Đặc điểm nổi bật của dòng GR là kích thước nhỏ gọn, có thể bỏ túi trong khi vẫn giữ được cảm biến hình ảnh lớn và ống kính một tiêu cự sáng.
  • Màn hình LCD tích hợp 3.0 "1.037m có thiết kế màn hình cảm ứng điện dung cho thao tác trực quan, quen thuộc trong quá trình chụp, phát lại và điều hướng menu.
  • Bố cục phía sau của máy ảnh đã được thiết kế lại hoàn toàn và ưu tiên tay cầm lớn hơn, thoải mái hơn cùng với

 

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Máy ảnh Compact Ricoh GR III Street Edition

Máy ảnh Compact Ricoh GR III Street Edition

Liên hệ để có giá tốt nhất.
loading