DMCA.com Protection Status

Máy ảnh 360 Ricoh THETA SC2 4K | Chính hãng

Yêu thích
sản phẩm này
Bảo hành: 12 tháng
Tóm tắt sản phẩm:
  • 3 Chế độ mới: Face, Night View, Lens-by-Lens Exposure
  • Camera 360 độ
  • Chụp ảnh 360 độ 5376 x 2688
  • Ghép nối video 4K nội bộ. Giảm rung
  • Quay video 360 độ 4K 30fps
Xem thêm >>
Màu sắc :
Blue Pink White Beige

Ricoh THETA SC2 quay video 4K

Ricoh Theta SC2 có khả năng quay video 4K nhờ cảm biến hình ảnh tốc độ cao mà các mẫu Theta V tiên tiến đang sở hữu. Ngoài ra, một bộ xử lý hình ảnh cho phép ghép nối nội bộ video 4K theo thời gian thực, cùng với đo là tính năng sửa rung giúp ổn định hình ảnh. Bộ nhớ trong 14GB cho phép quay các video 4K có độ dài tối đa 3 phút ở tốc độ 30fps theo thời gian thực.

Chế độ Face

Ricoh Theta SC2 có khả năng phát hiện khuôn mặt và thực hiện căn giữa trong khung hình. Nếu chúng nằm ở vị trí cao hơn hoặc bị nghiêng theo một cách nào đó, hệ thống sẽ sửa chúng và đưa chúng vào trung tâm. Chiếc máy ảnh này cũng có khả năng bù phơi sáng và giảm nhiễu để khuôn mặt trở nên sáng và đẹp hơn. Ngoài ra, hình ảnh thu về được xử lý để làm mịn da, bất kể khuôn mặt có được nhận diện hay không.

Night View

Chế độ này kết hợp khả năng giảm nhiễu với hiệu chỉnh dynamic range và nhận diện khuôn mặt để chụp ảnh với độ nhiễu hình ảnh thấp. Tính năng này được thiết kế để sử dụng với chân máy.

Khi kích hoạt Night View, chế độ này kiểm soát độc lập độ phơi sáng tự động (AE) và cân bằng trắng tự động (AWB) cho cả hai camera trong các cảnh có độ tương phản cực kỳ khác biệt. Trong các cảnh tối, phơi sáng tự động ưu tiên làm nổi bật các đối tượng chính một cách tốt nhất.

Chế độ Lens-by-Lens Exposure

Trong các tính huống phức tạp, Theta SC2 có khả năng xác định mức phơi sáng riêng cho từng ống kính. Hình ảnh được chụp bởi ống kính phía trước và sau được đặt cạnh nhau để hiển thị song song

Thay đổi thuật toán HDR

Nhờ việc cải tiến thuật toán HDR, quang sai và viền màu không còn là điểm đáng chú ý trên Ricoh Theta SC2, ngay cả các hiệu ứng không tự nhiên thường gây ra bởi độ bão hòa màu cũng không còn xuất hiện. Thời giản xử lý là 9.5 giây, nhanh hơn so với thời gian 23 giây của mẫu SC tiền nhiệm.

Truyền dữ liệu tốc độ cao

So với phiên bản tiền nhiệm Theta SC, Ricoh Theta SC2 cung cấp khả năng truyền dữ liệu tốc độ cao, nhanh hơn xấp xỉ 4 lần. Ảnh chụp có thể được chia sẻ ngay lập tức cho các thiết bị di động thông minh, hoặc gửi trực tiếp lên các trang mạng xã hội.

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Máy ảnh 360 Ricoh THETA SC2 4K | Chính hãng

Máy ảnh 360 Ricoh THETA SC2 4K | Chính hãng

8,500,000₫
loading