DMCA.com Protection Status

Tin tức

Mẹo Hay

Tin Công Nghệ

Khuyến Mại

Cafe Nhiếp Ảnh

So Sánh - Đánh Giá

TOP Sản Phẩm

Chụp ảnh cơ bản

Hướng Dẫn Sử Dụng

Leica S3 Lên Kệ : Gía 19.000$ - Sự kết hợp của công nghệ và đẳng cấp

Leica S3 Lên Kệ : Gía 19.000$ - Sự kết hợp của công nghệ và đẳng cấp

14-03-2020, 12:00 AM 1179

 

19.000$ thực sự là con số không hề nhỏ cho một chiếc máy ảnh, nhưng với những người dùng chuyên nghiệp và khó tính thì chiếc Leica S3 này thực sự xứng đáng với số tiền phải bỏ ra.

Sau chừng 1 năm rưỡi từ ngày loan tin sản phẩm mới, tới nay Leica đã thông báo chính thức về việc khách hàng có thể đặt mua mới chiếc máy với cảm biến medium format mang tên S3. Trước kia, Leica đã trưng bày nguyên mẫu của chiếc S3 tại triển lãm Photokina 2018, sau đó mới ra mắt sản phẩm vào đầu năm 2019, tuy vậy việc bán ra chiếc máy này lại bị hoãn lại cho đến hiện giờ vì nhiều lí do.

Leica S3 – Sự kết hợp của công nghệ và đẳng cấp

Như mọi phiên bản của dòng máy Leica S, Leica S3 sử dụng vật liệu cao cấp với độ đàn hồi lớn: thân máy magiê, lớp bảo vệ Corning Gorilla Glass cho cả màn hình 3- inch lẫn phần ngàm ống kính được làm bằng thép nguyên khối chế tác đặc biệt. Hơn thế nữa, Leica S3 được trang bị khả năng chống chịu thời tiết, giúp bảo vệ máy khỏi các yếu tố môi trường như độ ẩm và bụi bẩn, đảm bảo độ bền lâu dài cho máy ảnh ở mọi điều kiện chụp.

Cấu Trúc Đặc Biệt

Với cấu trúc đặc biệt bảo vệ thiết bị khỏi bụi và nước tạt, hệ ống kính S là yếu tố không thể thiếu cho dòng máy ảnh Leica S. Tương tự các ống kính cao cấp của Leica, hệ thống ống kính Leica S được thiết kế để đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật khắt khe về hình ảnh trong thế hệ mới, đồng thời vẫn giữ nguyên giá trị đầu tư lâu dài, cho phép khai thác tối đa các ưu thế của các thế hệ máy ảnh tương lai.

Màn hình live view

Menu điều khiển quen thuộc trên máy ảnh Leica S (Typ 007) đã được kế thừa trên Leica S3: hai bánh xe điều khiển thông số cùng cần gạt 5 hướng cho phép người dùng điều khiển tốc độ, khẩu độ cũng như các thông số khác một cách dễ dàng và nhanh chóng. Màn hình phía sau được bố trí với 4 nút bấm có thể tùy chỉnh, cho phép nhiếp ảnh gia gán chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Và cuối cùng, công tắc chính cho phép thay đổi giữa hai chế độ màn trập focal plane shutter hoặc central shutter, tính năng này được sử dụng tùy theo loại ống kính được gắn trên máy ảnh.

Ống Ngắm Kích Thước Lớn

Với ống ngắm SLR kích thước lớn và hệ thống lấy nét tự động ưu việt, việc ngắm và lấy nét chủ thể trở nên dễ dàng và vô cùng chính xác với khả năng chụp liên tục lên tới 3 khung hình/giây. Hơn thế nữa, cơ chế cân bằng điện tử (theo chiều ngang) được thể hiển rõ trên viewfinder cùng các thông số kỹ thuật khác. Màn hình LCD của máy ảnh Leica S3 có thể sử dụng tính năng live-view với tần số quét lên tới 60Hz ở cả chế độ chụp ảnh và quay video, cho phép lấy nét, tuỳ chỉnh thông số về độ sáng và thông số phơi sáng, cùng các thông tin hiển thị mượt mà.

Cải tiến độ phân giải

Bên cạnh sự cải tiến rõ rệt với độ phân giải tăng từ 37.5 MP tới 64 MP, chiếc máy ảnh medium format này còn tích hợp thêm nhiều lợi thế kỹ thuật khác. Tương tự các mẫu máy ảnh tiền nhiệm, Leica S3 sử dụng cảm biến Leica ProFormat được phát triển riêng cho dòng máy Leica S. Với kích thước 30x45mm, cảm biến này tương ứng với cảm biến cổ điển tỉ lệ 3:2 của máy ảnh full-frame, nhưng lại đem tới vùng cảm biến lớn hơn 56%. So với các mẫu máy Leica S trước đây, cảm biến 64 MP mới được thiết kế đặc biệt cho Leica có độ phân giải tăng tới 71%, dải tiêu cự 15 f-stops và độ nhạy sáng tối đa ISO 50000, cung cấp điều kiện lý tưởng cho việc chụp ảnh ở mọi điều kiện ánh sáng và phát huy tối đa các thế mạnh của dòng máy medium format.

Cảm Biến Mới

Cảm biến của Leica S3 không những cung cấp khả năng quay video full-HD, mà lần đầu tiên, còn đạt tới độ phân giải 4K với các đặc tính hoàn hảo của medium format. Ở chế độ video, khả năng thu âm thanh 48 kHz, 16-bit có thể được cân bằng tự động hoặc tuỳ chỉnh thủ công, được ghi lại hoàn hảo dù sử dụng microphone tích hợp sẵn hay gắn rời.

Bộ xử lý Leica Maestro II và bộ nhớ đệm 2GB đảm bảo độ mượt mà khi vận hành, là điều tối quan trọng khi xử lý khối lượng ảnh lớn với cảm biến ảnh chất lượng cao. Chụp ảnh ở chế độ tethered cũng trở nên dễ dàng với ứng dụng Leica Image Shuttle, khi mọi tuỳ chỉnh phơi sáng cần thiết đều được hỗ trợ bởi ứng dụng và tất cả các bức ảnh ở định dạng DNG hay JPG đều được truyền thẳng vào máy tính thông qua cổng USB 3.0. Việc sử dụng Lightroom Tethered Plugin cho phép máy ảnh Leica S3 kết nối trực tiếp với bộ xử lý hình ảnh mà không cần thêm bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào.

Thông số kĩ thuật của Leica S3

Nếu bạn nào chưa biết chiếc Leica S3 này có điều gì đặc biệt và hợp cho đối tượng “làm nghề cao cấp” thì bây giờ 50mm Vietnam sẽ nhắc lại các đặc điểm kĩ thuật như sau:

  • Thiết kế ngoại hình bên ngoài tương tự chiếc Leica S và SL
  • Cảm biến medium format có độ phân giải 64mpx, thích hợp cho những người dùng chuyên nghiệp và cầu kì, làm việc trong studio
  • Kích cỡ cảm biến 45 x 30mm, dải tương phản động đạt tới 15 stop
  • Bộ xử lý hình ảnh Maestro II, bộ nhớ đệm 2GB
  • ISO 100 – 50000
  • Khả năng quay video 4K DCI 4:2:2 8-bit ngay trên máy, 24fps
  • Ống ngắm điện tử có độ bao phủ khung hình đạt 98%

Tạm kết

Với những người dùng thực sự mong muốn sở hữu chiếc Leica S3, giờ là lúc mà lòng kiên nhẫn của họ được đền đáp, mặc dù chỉ là đặt mua trước, thay vì được cầm luôn tận tay ở cửa hàng. Leica S3 được Leica định giá với con số 19.000$, không phải nhỏ nhưng phù hợp với những người dùng cao cấp và chuyên nghiệp, vốn đòi hỏi những chiếc máy có cảm biến lớn và chất lượng hình ảnh phải thật tốt.

Hiện TECHSPOTVN đang nhận đặt hàng Leica S3. Nếu quý khách hàng có nhu cầu , thắc mắc , hỏi đáp, hãy liên hệ Hotline hoặc Ghé TECHSPOTVN 5C- Vọng Đức-Hoàn Kiếm-HN để được tư vấn chi tiết . 

Nguồn : 50mm.vn

 

 
 
 
Tin mới nhất
Nhận xét bài viết
Top xem nhiều nhất
1 Fujifilm X-M5 có khả năng lấy nét tự động tốt hơn so với flagship X-H2S, nhưng cập nhật firmware mới sẽ sớm ra mắt
Cập nhật : 18-10-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 47

Fujifilm X-M5 có khả năng lấy nét tự động tốt hơn so với flagship X-H2S, nhưng cập nhật firmware mới sẽ sớm ra mắt

Fujifilm X-M5 có khả năng lấy nét tự động tốt hơn so với flagship X-H2S, nhưng cập nhật firmware mới sẽ sớm ra mắt 
2 Fujifilm X-M5: Sức mạnh sáng tạo trong lòng bàn tay
Cập nhật : 15-10-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 40

Fujifilm X-M5: Sức mạnh sáng tạo trong lòng bàn tay

Fujifilm X-M5 là sự bổ sung đáng chú ý trong dòng máy ảnh mirrorless APS-C của Fujifilm, với khả năng chụp ảnh và quay video chất lượng cao trong một thân máy nhỏ gọn. Được trang bị cảm biến X-Trans CMOS 26MP và bộ xử lý X-Processor 5, X-M5 không chỉ cải thiện khả năng xử lý hình ảnh, mà còn nâng cao tốc độ lấy nét tự động với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI), giúp nhận diện và theo dõi các đối tượng di chuyển tốt hơn.
3 Fujifilm ra mắt Fujifilm X-M5, Fujinon XF16-55mm F2.8 R LM WR II và Fujinon XF 500mm F5.6 R LM OIS WR tại X-Summit 2024
Cập nhật : 15-10-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 44

Fujifilm ra mắt Fujifilm X-M5, Fujinon XF16-55mm F2.8 R LM WR II và Fujinon XF 500mm F5.6 R LM OIS WR tại X-Summit 2024

Vào sự kiện X-Summit 2024, Fujifilm đã chính thức giới thiệu ba sản phẩm mới bao gồm máy ảnh Fujifilm X-M5 và hai ống kính cao cấp Fujinon XF16-55mm F2.8 R LM WR II cùng Fujinon XF 500mm F5.6 R LM OIS WR. Đây là những sản phẩm hứa hẹn mang đến những cải tiến vượt bậc về công nghệ, phù hợp với cả nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp lẫn những người đam mê sáng tạo nội dung.
4 TIN MỚI NHẤT: Ống kính Fujifilm XF 16-55mm F2.8 Đời II đang được phát triển
Cập nhật : 17-07-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 372

TIN MỚI NHẤT: Ống kính Fujifilm XF 16-55mm F2.8 Đời II đang được phát triển

TIN MỚI NHẤT: Ống kính Fujifilm XF 16-55mm F2.8 Đời II đang được phát triển
5 Bất ngờ: Fujifilm X-M5 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024
Cập nhật : 16-07-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 407

Bất ngờ: Fujifilm X-M5 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024

Bất ngờ: Fujifilm X-M5 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024
6 Fujifilm đang phát triển một chiếc máy ảnh kỹ thuật số hoàn toàn mới (chưa từng có tin đồn trước đây)
Cập nhật : 16-07-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 213

Fujifilm đang phát triển một chiếc máy ảnh kỹ thuật số hoàn toàn mới (chưa từng có tin đồn trước đây)

Fujifilm đang phát triển một chiếc máy ảnh kỹ thuật số hoàn toàn mới (chưa từng có tin đồn trước đây)
loading