DMCA.com Protection Status

iPhone 8 64GB

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Hàng mới 100%, chính hãng, nguyên seal
  • Màn hình Retina HD 4.7 inch với True Tone
  • Thiết kế hoàn toàn bằng kính và nhôm, chống nước và chống bụi
  • Camera 12MP với OIS và video 4K tốc độ tối đa 60fps
  • Camera FaceTime HD 7MP với Retina Flash cho những bức ảnh selfie tuyệt đẹp
  • Xác thực bảo mật bằng Touch ID
  • Chip A11 Bionic, chip mạnh mẽ và thông minh nhất từng có trên một chiếc điện thoại thông minh
  • Sạc không dây - hỗ trợ sạc Qi
Xem thêm >>

Apple iPhone 8 64GB (Nhập khẩu)

Siêu phẩm smartphone 2017 - iPhone 8 đã chính thức được Apple ra mắt với nhiều cải tiến giá trị so với người tiền nhiệm iPhone 7, hứa hẹn một năm bội thu cho gã khổng lồ xứ Cupertino.

Thiết kế Apple iPhone 8 64GB đổi mới với kim loại kết hợp kính

Nếu như iPhone 7 toát lên vẻ sang trọng nhờ bộ vỏ nhôm nguyên khối thì trên iPhone 8, vẻ đẹp ấy càng thêm quyến rũ vì Apple đã sử dụng thêm chất liệu kính ở mặt lưng bên cạnh phần khung nhôm.

Cộng với chất lượng gia công đỉnh cao của Táo khuyết, iPhone 8 có vẻ ngoài tạo ra sức cuốn hút khó tả.

Màn hình Apple iPhone 8 64GB: tích hợp công nghệ mới trên iPad Pro

iPhone 8 64GB sở hữu màn hình kích thước 4.7 inch, độ phân giải 750 x 1334 pixels, sử dụng tấm nền IPS LCD đi kèm tính năng hiển thị True Tone đã xuất hiện trên dòng iPad Pro cho phép máy điều chỉnh cân bằng trắng giống đèn flash của máy ảnh, qua đó tái tạo hình ảnh sắc nét với màu sắc trung thực nhất.

Hiệu năng Apple iPhone 8 64GB: “quái vật” rất khó bị đánh bại

iPhone 8 64GB tiếp tục khẳng định sự thống trị của Apple về mặt hiệu năng. Nhờ hệ điều hành iOS tối ưu hóa phần cứng tốt, còn vi xử lý được nâng cấp lên A11 Bionic sáu nhân, máy bỏ xa các flagship android khi test bằng phần mềm và cả đọ tốc độ khởi chạy trong thực tế.

Phần mềm Apple iPhone 8 64GB hỗ trợ thao tác tiện lợi

iPhone 8 64GB vẫn được trang bị cảm biến vân tay ở nút home mang lại tốc độ mở khóa cực nhanh và thanh toán khi giao dịch trên App Store mà không cần nhập mật khẩu cùng công nghệ cảm ứng lực 3D Touch cho phép phản hồi tùy theo lực nhấn lên màn hình.

Apple iPhone 8 64GB có khả năng chống nước bền bỉ

Quên đi nỗi lo hư hỏng phần cứng do nước gây ra, người dùng sẽ thoải mái làm việc và giải trí trên iPhone 8 64GB ở mọi điều kiện thời tiết và hoàn toàn yên tâm khi vô ý làm rơi điện thoại xuống nước vì máy được tích hợp tiêu chuẩn chống bụi – chống nước IP67.

Camera Apple iPhone 8 64GB được nâng cấp mạnh mẽ

iPhone 8 64GB sở hữu camera 12 MP với cảm biến lớn hơn, xử lý hình ảnh nhanh hơn và đi kèm công cụ chống rung quang học. Máy có thể quay video 4K ở tốc độ 60fps, quay video slow-motion độ phân giải Full HD ở tốc độ 240fps (gấp đôi so với iPhone 7).

Pin Apple iPhone 8 64GB: thời lượng sử dụng tốt, hỗ trợ công nghệ cao

iPhone 8 64GB không có viên pin dung lượng cao, nhưng nhờ màn hình nhỏ, hệ điều hành và con chip mới quản lý điện năng tốt, thời lượng pin của máy đáp ứng đầy đủ nhu cầu trong ngày của người dùng. Ngoài ra, máy được bổ sung tính năng sạc không dây và sạc nhanh, giúp bạn nhanh chóng nạp lại năng lượng cho thiết bị.

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
iPhone 8 64GB

iPhone 8 64GB

13,990,000₫
loading