DMCA.com Protection Status

Apple iPhone XS Max 64GB Chính hãng (VN/A)

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Màn hình HD Super Retina 6.5 inch (OLED)
  • Cảm ứng 3D Touch
  • Độ phân giải: 458ppi (1242 x 2688)
  • Bộ nhớ trong: 64GB
  • Ram 4GB
  • Bảo mật: Face ID
  • Sử dụng Apple Pay bằng Face ID
  • Sạc không dây
Xem thêm >>

iPhone XS Max

Ra mắt cách đây không lâu, chiếc Smartphone của Samsung là Note 9 ngay lập tức chiếm được cảm tình của người hâm mộ trên toàn thế giới. Như một bước tiến đúng đắn, Samsung đang dần khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng với những sản phẩm có chất lượng cực tốt. Và để đáp trả lại phát súng này, Apple đã chính thức ra mắt sản phẩm mới ngay trong tháng 9 với bộ ba chiếc iPhone và phiên bản cải tiến của Apple Watch. Nằm trong những sản phẩm được mong đợi nhất năm nay, chiếc iPhone XS Max được nâng cấp từ iPhone X mà Apple cho ra mắt vào thời điểm này năm ngoái chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm mới bởi sự cải tiến ở màn hình, công nghệ cảm ứng và nhất là cải thiện năng lượng sử dụng.

 

Tên gọi

Năm ngoái, khi Apple chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm mới đã có rất nhiều đồn đoán xung quanh tên gọi của các sản phẩm và năm nay cũng không ngoại trừ. Phải công nhận “bảo mật” của Apple cực tốt khi tới sát thời điểm ra mắt vẫn chưa có một khẳng định nào về tên gọi của bộ ba sản phẩm. Tuy nhiên, giới mộ đạo đã chắc chắn rằng sẽ có phiên bản nâng cấp của chiếc iPhone X và nó có khả năng cao sẽ có tên là iPhone XS Max bên cạnh phiên bản nhỏ hơn là iPhone XS. Tuy nhiên trước đó đã có nhiều người cho rằng nó sẽ được ra mắt với tên gọi là iPhone XS Plus, một sản phẩm nằm trong dòng cao cấp nhất của dòng thường thấy ở tất cả các đời iPhone.

Thiết kế và kích thước

Nói tới các đời điện thoại mới ra trong giai đoạn gần đây, không thể không nhắc tới thiết kế “tai thỏ” của iPhone X – sản phẩm đầu tiên tạo ra xu hướng thiết kế độc đáo này. Trên chiếc điện thoại iPhone XS Max cũng sẽ giữ thiết kế “dễ thương" này để tối đa hóa kích thước màn hình. iPhone XS Max có kích thước hơi đồ sộ: 157,5 x 77,4 x 7,7mm cùng màn hình 6,5 inch. Kích thước lớn như vậy của iPhone SX Max sẽ cung cấp cái nhìn khả trực quan hơn, chi tiết sắc nét hơn và hình ảnh chi tiết hơn.

 

Thừa kế màn hình từ iPhone X

Một trong những cải tiến mới nhất của Apple trong việc sản xuất điện thoại chính là nhảy bước từ việc sản xuất màn hình LCD sang sử dụng màn hình OLED. Điều này đã được thực hiện ngay trên chính chiếc iPhone X và vẫn sẽ được duy trì trên chiếc iPhone XS Max mới. Màn hình mới trên iPhone XS Max là màn hình HD Super Retina, sử dụng công nghệ OLED với độ phân giải 1242 x 2688. Trên màn hình này, Apple cũng tích hợp công nghệ True Tone để tối ưu hóa khả năng hiển thị màu chính xác, phù hợp với ánh sáng và môi trường bên ngoài. Khả năng xử lí hình ảnh của màn hình OLED trên iPhone XS Max là rất hoàn hảo khi nó kết hợp giữa công nghệ sản xuất màn hình có mật độ điểm ảnh dày đặc của Apple và công nghệ OLED để hoạt động. 

 

Cải tiến phần cứng

iPhone XS Max sử dụng chip Apple A12 Bionic thay vì chip A11 như trên chiếc iPhone X. Với sự cải tiến trong công nghệ, chip A12 Bionic với Neural Engine thế hệ tiếp theo của Apple sẽ mang lại hiệu suất kinh ngạc, nó sử dụng công nghệ "real-time machine learning" (thời gian thực học máy) để biến đổi cách bạn trải ngiệm hình ảnh, chơi game, tăng cường thực tế và nhiều hơn thế nữa.

 

Bên cạnh đó iPhone XS Max sử dụng CUP mới cho hiệu suất hoạt động nhanh hơn tới 15% và khả năng tiết kiệm năng lượng lên đến 40% so với chip A11. Ngoài ra, GPU 4 lõi có trên iPhone XS Max sẽ cải thiện hiệu suất đồ họa, cùng với công cụ Neural Engine cung cấp khả năng xử lí nhanh chóng, thông minh dựa trên kết quả và thời gian thực tế.

Hệ thống camera kép đột phá

Camera kép là loại camera đang rất phổ biến và được nhiều hàng tin tưởng và sử dụng lên sản phẩm Smartphone của mình. Trên iPhone XS Max này sẽ sử dụng một loại cảm biến mới cùng với ISP và Neural Engine để giúp bạn sáng tạo ra những bức ảnh đẹp nhất. Cùng với đó, màn hình phụ mới, cảm biến nhanh hơn và chip A12 Bionic mang lại nhiều chi tiết nổi bật và bóng hơn cho ảnh của bạn. Bên cạnh đó, camera của máy cũng cho phép bức bạn kiểm soát độ sâu trường ảnh và cùng bokeh mềm mại hơn, đẹp hơn. 

 

 

 

Ngoài khả năng chụp hình cực chuyên nghiệp với bộ đôi camera kép, iPhone XS Max còn có thể quay video 4K với tốc độ 60 khung hình/ giây. Với hiệu suất quay ở ánh sáng yếu cùng phạm vi động mở rộng tối đa 30 khung hình/ giây và kĩ thuật ghi âm stereo, iPhone XS Max sẽ cho bạn trải nghiệm sư chân thực của hình ảnh cùng âm thanh nổi được tách ra từ các kênh riêng biệt.

 

 

Dung lượng Pin

Song song với những cải tiến ở phần cứng, Apple cũng thông báo rằng fan của nhà "Táo khuyết" sẽ bất ngờ với dung lượng pin của các sản phẩm sắp ra mắt. Trên chiếc iPhone XS Max, vì có kích thước lớn hơn nên viên pin máy sử dụng cũng có dung lượng lớn hơn nhiều. So với iPhone X, phiên bản 6,5inch XS Max sẽ có dung lượng lớn hơn và khả năng hoạt động dài hơn iPhone X là 1,5 giờ đồng hồ.. Cùng với đó, chip xử lí A12 của máy sẽ sử dụng quy trình 7nm nghĩa là nó sẽ tiêu thụ ít điện năng hơn so với chip A11 10nm, và vì vậy, tuổi thọ của viên pin trên iPhone XS Max sẽ có tuổi thọ dài hơn.

 

Kết nối LTE

Apple dường như đã muốn nhấn mạnh đến các đối thủ của họ rằng các mẫu iPhone ra mắt trong nay sẽ tận dụng lợi thế của các chip LTE được cải thiện. Cụ thể là trong một báo cáo của Macrumors vào cuối năm ngoái, các mẫu iPhone năm nay sẽ cung cấp khả năng kết nối trên các mạng không dây nhanh hơn. 

 

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Apple iPhone XS Max 64GB Chính hãng (VN/A)

Apple iPhone XS Max 64GB Chính hãng (VN/A)

30,200,000₫
loading