DMCA.com Protection Status

DJI Mavic Mini Combo (Chính Hãng)

Yêu thích
sản phẩm này
Bảo hành: 12 tháng
Tóm tắt sản phẩm:
  • Khuyến mãi áp dụng : 04/05 - 13/05/2020
  • Cảm biến: CMOS 12MP, 1/2.3″
  • Ống kính: FOV 83°, 35mm f/2.8
  • Hệ thống chống rung 3 trục
  • Quay video: 2.7K 30fps, 1080p 60fps
  • Chụp ảnh: 12MP
  • Tốc độ video tối đa: 60Mbs
  • Thời gian bay tối đa: 30 phút
  • Góc nghiêng tối đa: 30°
  • Điều khiển hoạt động tối đa: 4km
  • Trọng lượng: 249
  • Phụ kiện đi kèm:
  • Aircraft, Điều khiển, 3 x Pin, 3 x Pair of Spare Propellers, 2 x Cáp Micro USB, Gimbal Protector, 3xRC Cable, Pair of Spare Control Sticks, 18xSpare Screw, Screwdriver, 360° Propeller Guard, Two-Way Charging Hub, DJI 18W USB Charger, Bag
Xem thêm >>

DJI Mavic Mini Combo (Chính Hãng)

DJI Mavic Mini Combo thiết kế cực nhỏ nhẹ chỉ nặng 249g, mang tính di động cao, là người bạn đồng hành sáng tạo hoàn hảo, ghi lại những khoảnh khắc của bạn theo cách dễ dàng nhất. Tuy nhỏ nhẹ nhưng chiếc máy bay không người lái Mavic Mini này lại được trang bị cảm biến ảnh CMOS 12 MP kích thước 1/2.3", với hệ thống cân bằng 3 trục và hệ thống ổn định hình ảnh bên trong, đem lại khả năng quay video 2.7K 30 fps, 1080p 60 fps và chụp ảnh 12 MP. Mavic Mini nhỏ gọn nhưng mang lại những tính năng mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ là chiếc drone được lòng của rất nhiều người sử dụng. Hiểu được nhu cầu của khách hàng cũng như nhằm tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn, DJI thiết kế thêm lựa chọn với Mavic Mini Fly More Combo đầy đủ phụ kiện hơn.

Thiết kế siêu nhỏ

DJI Mavic Mini được thiết kế cực kỳ nhỏ nhẹ, chỉ nặng 249 gram, gần như gọn nhẹ bằng chiếc điện thoại thông minh tiêu chuẩn. DJI Mini khi được gập lại thì nó có thể nằm vừa vặn trong lòng bàn tay bạn.

Mavic Mini thậm chí trông nhỏ hơn so với các drone nhỏ gọn khác của DJI. Điều này làm cho Mavic Mini đặc biệt di động và đặt nó trong nhóm máy bay không người lái có trọng lượng nhẹ nhất và an toàn nhất. Với kích thước nhỏ gọn này, Mavic Mini có thể bay ở những nơi không được phép sử dụng drone lớn hơn hoặc không cần giấy phép bay drone. Bên cạnh đó, Mavic Mini cũng được thiết kế để cực kỳ dễ tiếp cận cho tất cả người dùng ở mọi cấp độ.

Cảm biến và chống rung

Mavic Mini trang bị camera với cảm biến CMOS 12MP, có kích thước 1/2.3", có thể quay video lên tới 2.7K 30fps hoặc quay 1080 60fps. Máy ảnh của Mavic Mini cũng chụp được ảnh 12MP, nhưng thật không may cho các nhiếp ảnh gia, nó không chụp được ảnh Raw. Nhưng với một chiếc drone nhỏ như vậy thì có thể nói cấu hình bên trong như vậy là đáng kinh ngạc.


Ngoài ra, một gimbal ba trục hỗ trợ máy ảnh trong suốt hành trình bay, cung cấp sự ổn định của máy ảnh vượt trội và để đảm bảo cảnh quay rõ nét, cực kỳ mượt mà. Một gimbal ba trục bên trong một máy bay không người lái nhỏ gọn như Mavic Mini, cũng được xem là một tính năng ấn tượng mà chiếc drone mang lại cho bạn, như chiếc DJI Spark nhỏ gọn trước đây của hãng cũng chỉ trang bị gimbal 2 trục. Mặc dù thông số video và hình ảnh không ấn tượng như những gì bạn có thể có với một chiếc drone có kích thước đầy đủ, nhưng mức độ ổn định trong chuyến bay sẽ tạo ra sự khác biệt khi bạn ghi lại những thước phim điện ảnh.

Thời gian bay

Mavic Mini có thời gian bay lên tới 30 phút, một kỳ tích ấn tượng đối với một máy bay không người lái nhỏ như vậy. Trên thực tế, nó vượt trội đáng kể so với các mẫu DJI nhỏ khác như Mavic Air và  DJI Spark.

Tính an toàn

Mavic Mini bao gồm một số tính năng giúp bạn an toàn trong khi bay. Thứ nhất là việc tích hợp hệ thống định vị geofencing, giúp Mavic Mini không cất cánh ở những khu vực bị hạn chế/cấm bay. Thứ hai, Mavic Mini tích hợp hệ thống nhận dạng từ xa AeroScope, sẽ nhận diện tốt drone mà không cần phải can thiệp hay tinh chỉnh gì thêm, tín hiệu phát ra sẽ cho biết drone đang được bật, hoặc được bay ở vị trí nào trên bản đồ dựa trên số ID của máy. Đây là một phương pháp hiệu quả giúp cho các nhà chức trách có thể kiểm soát được ai đang điều khiển drone ở khu vực "nhạy cảm" hoặc có thể gây nguy hại đến an toàn khu vực. Đồng thời, drone cũng tích hợp tính năng giới hạn độ cao và có thể giúp nó quay trở lại địa điểm xuất phát nếu mất kết nối với bộ điều khiển hoặc dự báo pin thấp.

Ngoài ra, Mavic Mini được trang bị bảo vệ cánh quạt 360°, giúp bảo vệ hoàn toàn cánh quạt và cải thiện an toàn bay. Nhờ các cảm biến tiên tiến, Mavic Mini cũng có thể bay lượn chính xác.

Bộ điều khiển

DJI Mavic Mini có phạm vi điều khiển hoạt động tối đa lên tới 4km. Mavic Mini sử dụng ứng dụng mới của DJI trên điện thoại thông minh với tên gọi DJI Fly, để điều khiển từ xa.

Mavic Mini với DJI Fly hứa hẹn sẽ sẽ đem đến những hướng dẫn bay, để quá trình bay trở nên đơn giản và dễ tiếp cận hơn đối với người dùng, đặc biệt là người mới bắt đầu.

Ứng dụng cho phép người dùng bay ở chế độ vị trí cho hoạt động cơ bản nhất, chế độ sport hoặc chế độ CineSmooth, giúp kéo dài thời gian hãm cho cảnh quay với hình ảnh điện ảnh hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn những chương trình bay cài đặt sẵn QuickShots như Rocket, Circle, Dronie, Helix. Với ứng dụng DJI Fly dễ sử dụng, bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm bay đơn giản hóa và phối cảnh không giống bất kỳ nơi nào khác.

 

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
  • Giá:
    11,990,000₫
    Giá niêm yết: 13,990,000đ
    Tiết kiệm: 2,000,000₫
    Tình trạng: Còn hàng
    Mua Ngay TRẢ GÓP 0Đ
5 stars, based on 4 reviews
DJI Mavic Mini Combo (Chính Hãng)

DJI Mavic Mini Combo (Chính Hãng)

11,990,000₫
loading