DMCA.com Protection Status

Phụ Kiện DJI Mavic 3 Fly More Kit (Shoulder Bag)

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Car Charger 65W
  • DJI Mavic 3 pin thông minh
  • Hệ thống cánh quạt hoạt động ít gây tiếng ồn
  • Hub sạc pin DJI Mavic 3 100W
  • Túi đựng tiện lợi
  • Tương thích với DJI Mavic 3 Classic/DJI Mavic 3/DJI Mavic 3 Cine
Xem thêm >>

Bộ phụ kiện DJI Mavic 3 Fly More Kit gồm hai cục pin Intelligent Flight Battery, hub sạc pin công suất 100W, bộ sạc Car Charger 65W, túi đựng và cánh quạt có độ ồn thấp sẽ hỗ trợ trải nghiệm flycam trở nên toàn diện hơn.

DJI Mavic 3 Fly More Kit

Pin Intelligent Flight Battery cung cấp năng lượng, cho phép chiếc flycam khám phá không gian rộng hơn với thời lượng bay dài hơn lên đến 46 phút cho một lần sạc.

Hub sạc pin DJI Mavic 3 công suất 100W được mở rộng lên ba cổng sạc giúp nâng cao hiệu suất sạc pin, tiết kiệm thời gian cho người dùng. Đồng thời, hub sạc còn được cải thiện khi trang bị khả năng sạc theo trình tự mức năng lượng còn lại của pin.

Bộ Car Charger có công suất đầu ra 65W ổn định và hai cổng đầu ra USB-C và USB-A hỗ trợ sạc Pin Intelligent Flight Battery và bộ điều khiển từ xa cùng một lúc. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sạc điện thoại thông minh, máy tính xách tay hay các thiết bị khác với công nghệ sạc nhanh PPS và PD được tích hợp trên bộ sạc.

Cánh quạt chống ồn được nghiên cứu và thử nghiệm để tăng hiệu quả hoạt động cũng như tạo ra ít tiếng ồn khi sử dụng hơn.

Túi đựng sở hữu thiết kế có thể sử dụng như một chiếc túi đeo vai hoặc một chiếc ba lô, đáp ứng nhu cầu khi người dùng muốn mang flycam trong những chuyến đi ngắn ngày.

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Phụ Kiện DJI Mavic 3 Fly More Kit (Shoulder Bag)

Phụ Kiện DJI Mavic 3 Fly More Kit (Shoulder Bag)

10,400,000₫
loading