DMCA.com Protection Status

Ba lô máy ảnh National Geographic Africa Medium Backpack (NG A5290)

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Túi máy ảnh phong cách cho cuộc phiêu lưu chụp ảnh hàng ngày
  • Bao gồm khóa kéo trên và dưới để dễ dàng đóng mở
  • Bộ đệm giữ cho thiết bị của bạn được bảo vệ
  • Bao gồm các túi bên để lưu trữ các loại phụ kiện
  • Được thiết kế với các chi tiết da thật cao cấp
  • Kích thước: 27.5 x 14 x 43 cm
  • Cân nặng: 1.44 kg
Xem thêm >>

Ba lô máy ảnh National Geographic Africa Medium Backpack (NG A5290)

Thiết kế thông minh, linh hoạt và phong cách. National Geographic Africa Medium Backpack giữ cho tất cả các thiết bị DSLR của bạn an toàn và bảo mật. Đó cũng là giải pháp thông minh hoàn hảo để mang theo thiết bị và đồ dùng cá nhân khi bạn di chuyển. Đó là bởi vì cũng có đủ không gian để lưu trữ máy tính xách tay 15 của bạn - vì vậy bạn có thể kết nối mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, với một túi ẩn chia túi thành hai ngăn, bạn có thể giữ cho tiếp đất được tổ chức độc đáo, dễ dàng truy cập cho lần chụp tiếp theo của bạn.

Để đảm bảo chất lượng, ba lô máy ảnh cỡ trung này đã được thiết kế bằng vải bạt bền, da thật và cotton thoáng khí. Điều đó có nghĩa là nó được chế tạo để đứng trước thử thách của thời gian và cực kỳ khó mặc. Được thiết kế theo tiêu chuẩn cao nhất, nó được chế tạo để chịu được trọng tải nặng đáng ngạc nhiên và có thể đeo thoải mái trên túi của bạn nhờ dây đeo vai có thể điều chỉnh được.

Và với khóa kéo hai chiều ở trên cùng và dưới cùng của ba lô, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi thiết lập và đóng gói thiết bị của mình khi bạn vội vàng. Đó không phải là tất cả: ba lô máy ảnh này cũng có một số tay áo và túi để lưu trữ các vật dụng nhỏ khác như thẻ nhớ, chìa khóa và dây. Ngoài ra, nó có tính năng kết nối bên ngoài cho chân máy của bạn - vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc mang riêng vật phẩm này.

 

 

 

 

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Ba lô máy ảnh National Geographic Africa Medium Backpack (NG A5290)

Ba lô máy ảnh National Geographic Africa Medium Backpack (NG A5290)

3,990,000₫
loading