DMCA.com Protection Status

Tin tức

Mẹo Hay

Tin Công Nghệ

Khuyến Mại

Cafe Nhiếp Ảnh

So Sánh - Đánh Giá

TOP Sản Phẩm

Chụp ảnh cơ bản

Hướng Dẫn Sử Dụng

Tư vấn lựa chọn bảng vẽ thông minh cho bé?

Tư vấn lựa chọn bảng vẽ thông minh cho bé?

20-10-2021, 12:00 AM 604

Tư vấn lựa chọn bảng vẽ thông minh cho bé?

Bạn muốn con mình được vui chơi thỏa thích mà không muốn chúng làm bẩn tường, bàn ghế hay tay chân? Muốn chúng có thể tự do phát triển trí não thông qua hình vẽ? Hãy tạo điều kiện cho chúng bằng bảng vẽ thông minh cho trẻ

Hãy cùng với Techspot đi tìm hiểu xem tại sao nên dùng bảng vẽ thông minh cho bé và loại bảng vẽ thông minh nào tốt?

Bảng vẽ thông minh cho bé là gì?

Bảng vẽ thông minh cho bé hay còn được biết đến cái tên là bảng vẽ điện tử. Đây là một thiết bị khá phổ biến giúp bé vừa vui chơi, học tập, phát triển năng khiếu hội họa, tăng tính sáng tạo. Bảng vẽ có cấu tạo nhỏ gọn bao gồm hai phần là một bảng vẽ và bút chuyên dụng để viết và vẽ. Bảng sẽ có chức năng tự xóa và bút khi dùng trên các bề mặt tường hay bàn ghế đều không để lại nét mực.

Tại sao nên mua bảng vẽ thông minh cho bé?

Thỏa sức thể hiện sự sáng tạo 

Với một chiếc bảng vẽ bé có thể thỏa sức sáng tạo trên không gian bảng vẽ. Tất cả những gì bé nghĩ hay quan sát được đều sẽ được thể hiện rất sinh động.

Dễ dàng mang theo bé

Nếu trước kia đi chơi đi du lịch bạn rất ngại việc bé mang theo những dụng cụ viết hay vẽ do sợ bé sẽ quậy phá làm hỏng những đồ vật của người khác. Với bảng vẽ thông minh bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho bé mang đi vì sẽ không cần lo nghĩ những vấn đề ấy nữa, chưa kể đến thiết kế cực kỳ nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ đâu.

Đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Với ưu điểm nổi bật của bảng vẽ thông minh là có thể tự xóa như vậy trong quá trình sử dụng sẽ không có những bụi từ phấn hay bút vì màu như trên bảng truyền thống. Bên cạnh đó là chất liệu sử dụng cao cấp nên rất an toàn với sức khỏe của bé

Kích thích học hỏi cho bé

Với thiết kế độc đáo mới lạ, cùng với màu sắc đa dạng đem lại sự cuốn hút cho bé. Từ đó bé sẽ hào hứng vui chơi và học tập hơn những loại bảng vẽ thông thường. 

Các tiêu chí để chọn mua bảng vẽ thông minh cho bé

Khi lựa chọn việc mua bảng vẽ điện tử thì sẽ tùy thuộc vào độ tuổi của bé cũng như khả năng chi trả của bạn. Nhưng sẽ có vài tiêu chí sau bạn không thể bỏ qua khi chọn mua bảng vẽ thông minh.

Chất liệu sản phẩm 

Hãy quan tâm đặc biệt đến chất liệu sản phẩm. Bởi bạn không thể vừa không lựa chọn bảng vẽ thông thường vì sợ ảnh hưởng cho bé, mà lại chọn ngay một sản phẩm có nguy cơ còn ảnh hưởng tới sức khỏe bé hơn nhiều bảng vẽ thông thường. Chính vì vậy việc lựa chọn một sản phẩm có thương hiệu sẽ đảm bảo cho bạn về việc chất liệu được dùng.

Kích thước màn hình

Hãy lựa chọn loại kích thước màn hình phù hợp cho lứa tuổi của bé. Đối với những màn hình có kích thước lớn thì bé sẽ nhìn rõ và thoải mái nhưng với các bé nhỏ tuổi thì thực sự nó sẽ khá nặng và đôi khi hơi bất tiện trong việc di chuyển. Lên hãy xem xét xem bé nhà bạn phù hợp với loại màn nào nhất với độ tuổi và thể trạng.

Chế độ bảo hành 

Với bất kỳ sản phẩm điện tử nào việc quan tâm tới chế độ bảo hành là thực sự cần thiết. Với những thương hiệu lớn và địa chỉ bán uy tín bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều khi có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Đối với bảng vẽ thông minh thì mà mua của các đơn vị chính hãng sẽ thường được bảo hành trong vòng 1 năm.

Giá sản phẩm 

Với bảng vẽ điện tử cho bé thường sẽ có giá thành không cao như những bảng vẽ điện tử chuyên nghiệp cho người lớn. Đối với những sản phẩm bảng vẽ thông minh cho bé thường cũng sẽ có giá dao động từ 300.000 đến 1.000.000 đồng cho các sản phẩm chính hãng. Bạn cũng không nên mua những sản phẩm quá giả vị về chất lượng cũng như khi dùng cũng không được tốt cho lắm.

Bảng vẽ thông minh nên chọn loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều hãng sản xuất bảng vẽ thông minh cho bé với nhiều lựa chọn khác nhau. Hãy cùng điểm qua một số sản phẩm nổi bật được nhiều người tin dùng và chon mua cho con trẻ của mình.

Bảng viết thông minh cho bé Vson NXtudy WP9316 10inch

Bảng vẽ sử dụng công mới tạo hiệu ứng viết vẽ như trên giấy thật và bảng vẽ có khả năng tự xóa. Có khả năng lưu trữ dữ liệu viết vẽ nhờ phần mềm thông minh trên điện thoại. 

Bút đi kèm Vson WP9316 10inch được làm từ chất liệu POM nhạy với nét vẽ. Thiết kế 2 đầu với mục đích viết vẽ khác nhau.

A5Jd9XLrUlhWpuuAy2m0m0-XwKxW7g8U13yIHJvoMk4lK5JKk712xdG4q5CKSwcmY6HVbIqxU28jSCUm3bAexRh--6-WDvd4VdXDkHMN4LMfOsx6gDGhMP7Nj5JwbfsPO9RdOHaS=s1600

Vson NXtudy WP9316 10inch

Pin cực kì lâu với pin có khả năng cung cấp hơn 50.000 chu kì xóa. Màn hình LCD có kích thước 10 inch được thiết kế hiển thị tốt với ánh sáng mạnh chiếu vào từ bên ngoài.Mặt khác trên Bảng viết vẽ tự xóa thông minh cho bé  Vson WP9316 NXtudy 10inch có thiết kế vỏ và màn hình LCD được làm từ loại nhựa bền không gây độc hại cho người sử dụng đặc biệt là trẻ em.

Bảng vẽ thông minh cho trẻ em Oaxis myFirst Sketch Pro

Sở hữu với phiên bản màn hình lớn hơn, Oaxis myFirst Sketch Pro có kích thước màn hình 10 inch giúp bé vẽ, phác thảo, sửa đổi và ghi chú dễ dàng hơn rất nhiều. Máy có đi kèm một chiếc bút nhỏ nhắn, vừa tay cầm của bé. Đặc biệt ngoài nút xóa trên thân máy, đầu bút vẽ cũng được trang bị một cục tẩy giúp bé xóa một phần hình vẽ dễ dàng. Chính thiết kế này khiến bảng vẽ thông minh trở lên thân thiện, tạo hứng khởi cho bé khi sử dụng.

BqOpGCcwQha7BFPth_OmluryP-CLzG7xlnBV7VU-7p87hTHCjZflpMhZJqxZTNFGewkvYFn9phHhHpstQYM4S28frX4G_PBs2-swPkEap8_KyVZosG1yDwR4JHhicFz3NAjQ_M5z=s1600

Oaxis myFirst Sketch Pro

Bảng vẽ tự xóa thông minh size lớn 21 inches Promax M21

Với một màn hình siêu lớn lên tới 21 inch thức sự nó sẽ phù hợp với những bé có độ tuổi lớn hơn một tí, phục vụ nhu cầu sử dụng trong trong việc học tập, các buổi học nhóm. 

AHCtrH-hjV_TPoD5KhLyB9zNHNOb8R2IJabW8YkHxamgzj1hnIYd4-GxW5RE8E-BDSr4ka-_XaB9XyhP2nZHhy2omjpeqvPFzikIMYxfIG3LnWhKhhxqQedDod7NCGen62qZeUMk=s1600

Bảng vẽ tự xóa thông minh size lớn 21 inches Promax M21

Bảng vẽ có màn hình LED không tạo ra ánh sáng xanh gây khó chịu cho mắt, do đó nhìn từ xa vẫn có thể thấy rõ toàn bộ nội dung hiển thị trong bảng vẽ. Dược trang bị tai thở để có thể sử dụng trên tường.

Với bài viết này mong rằng có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc rằng có nên dùng bảng vẽ thông minh cho bé và một số loại bảng được nhiều người tin dùng và lựa chọn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi. Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm bảng vẽ điện tử khác có thể truy cập tới Web TECHSPOT.VN












 

Tin mới nhất
Nhận xét bài viết
Top xem nhiều nhất
1 Fujifilm X-M5 có khả năng lấy nét tự động tốt hơn so với flagship X-H2S, nhưng cập nhật firmware mới sẽ sớm ra mắt
Cập nhật : 18-10-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 46

Fujifilm X-M5 có khả năng lấy nét tự động tốt hơn so với flagship X-H2S, nhưng cập nhật firmware mới sẽ sớm ra mắt

Fujifilm X-M5 có khả năng lấy nét tự động tốt hơn so với flagship X-H2S, nhưng cập nhật firmware mới sẽ sớm ra mắt 
2 Fujifilm X-M5: Sức mạnh sáng tạo trong lòng bàn tay
Cập nhật : 15-10-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 39

Fujifilm X-M5: Sức mạnh sáng tạo trong lòng bàn tay

Fujifilm X-M5 là sự bổ sung đáng chú ý trong dòng máy ảnh mirrorless APS-C của Fujifilm, với khả năng chụp ảnh và quay video chất lượng cao trong một thân máy nhỏ gọn. Được trang bị cảm biến X-Trans CMOS 26MP và bộ xử lý X-Processor 5, X-M5 không chỉ cải thiện khả năng xử lý hình ảnh, mà còn nâng cao tốc độ lấy nét tự động với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI), giúp nhận diện và theo dõi các đối tượng di chuyển tốt hơn.
3 Fujifilm ra mắt Fujifilm X-M5, Fujinon XF16-55mm F2.8 R LM WR II và Fujinon XF 500mm F5.6 R LM OIS WR tại X-Summit 2024
Cập nhật : 15-10-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 43

Fujifilm ra mắt Fujifilm X-M5, Fujinon XF16-55mm F2.8 R LM WR II và Fujinon XF 500mm F5.6 R LM OIS WR tại X-Summit 2024

Vào sự kiện X-Summit 2024, Fujifilm đã chính thức giới thiệu ba sản phẩm mới bao gồm máy ảnh Fujifilm X-M5 và hai ống kính cao cấp Fujinon XF16-55mm F2.8 R LM WR II cùng Fujinon XF 500mm F5.6 R LM OIS WR. Đây là những sản phẩm hứa hẹn mang đến những cải tiến vượt bậc về công nghệ, phù hợp với cả nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp lẫn những người đam mê sáng tạo nội dung.
4 TIN MỚI NHẤT: Ống kính Fujifilm XF 16-55mm F2.8 Đời II đang được phát triển
Cập nhật : 17-07-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 370

TIN MỚI NHẤT: Ống kính Fujifilm XF 16-55mm F2.8 Đời II đang được phát triển

TIN MỚI NHẤT: Ống kính Fujifilm XF 16-55mm F2.8 Đời II đang được phát triển
5 Bất ngờ: Fujifilm X-M5 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024
Cập nhật : 16-07-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 405

Bất ngờ: Fujifilm X-M5 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024

Bất ngờ: Fujifilm X-M5 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024
6 Fujifilm đang phát triển một chiếc máy ảnh kỹ thuật số hoàn toàn mới (chưa từng có tin đồn trước đây)
Cập nhật : 16-07-2024, 12:00 AM - Lượt xem : 212

Fujifilm đang phát triển một chiếc máy ảnh kỹ thuật số hoàn toàn mới (chưa từng có tin đồn trước đây)

Fujifilm đang phát triển một chiếc máy ảnh kỹ thuật số hoàn toàn mới (chưa từng có tin đồn trước đây)
loading