DMCA.com Protection Status

Sony PXW-FS7 XDCAM (Chính hãng)

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Cảm biến CMOS siêu cỡ 35
  • Sony E-Mount
  • DCI 4K (4096 x 2160) Lên đến 60p
  • UHD Lên đến 60 FPS, HD Lên tới 180 FPS
  • 4096 x 2160 qua đầu ghi ngoài
  • Khe cắm thẻ nhớ XQD kép
  • Đầu ra kép HD / 3G-SDI & HDMI
  • Tay cầm tiện dụng với điều khiển camera

 

Xem thêm >>

Sony PXW-FS7 XDCAM (Chính hãng)

 

Máy quay phim Sony PXW-FS7 là một chiếc máy quay phim chuyên dụng nhưng đã được cải tiến nhằm giúp người dùng dễ dàng mang đi và sử dụng máy quay thuận tiện hơn. Máy có thiết kế gọn gàng, giảm tối đa trọng lượng cũng so với các sản phẩm khác. Ngoài ra, Sony cũng trang bị thêm tay cầm Smart Grip có thể điều chỉnh dễ dàng.

  

Thiết kế 

 

Thân máy quay phim Sony PXW-FS7 được làm từ magiê, nên máy nhẹ và cứng cáp hơn rất nhiều. Chính nhờ trọng lượng nhẹ, nên máy quay hỗ trợ thêm được nhiều phụ kiện trên đó, mà không bị vướng hay gây nặng nề cho người sử dụng. Kết hợp một tấm đệm vai và được thiết kế để đặt máy quay lên vai với bộ SmartGrip, nhằm giữ máy chắc chắn và điều khiển dễ dàng.

Cảm biến 

Máy quay này sở hữu cảm biến CMOS Exmor 11.6 MP Super35, hỗ trợ quay phim với đầy đủ định dạng XAVC , MPEG HD, RAW 4:2:2, quay với độ phân giải 4K, Full HD… Bộ thu hình 4K được tích hợp trực tiếp trên máy chứ không phải thông qua các công cụ hỗ trợ, khá ít máy quay chuyên dụng Sony làm được điều này.

Tích hợp nhiều công nghệ

Máy quay phim Sony PXW-FS7 còn hỗ trợ xuất nội dung video RAW qua cổng 3G-SDI, dải ISO mở rộng tối đa 2000, profile S-Gamut3Cine/S-Log3 và bạn có thể thay đổi ống kính cho phù hợp với nhu cầu quay phim của mình. Máy đi kèm nhiều kết nối WiFi, NFC và tuỳ chọn bộ phát không dây CBK-WA100 hỗ trợ 4G LTE cho phép người dùng có thể tương tác giữa các thiết bị thông minh một cách nhanh chóng.

  

Dễ dàng di chuyển

Máy quay có một tay cầm nắm tiện lợi gọi là Smart Grip, mang lại cho bạn khả năng dễ dàng điều chỉnh tay cầm điều khiển phù hợp với nhiều hướng sử dụng, tiện lợi hơn cho việc vác vai hoặc khi đặt trên chân máy.

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Sony PXW-FS7 XDCAM (Chính hãng)

Sony PXW-FS7 XDCAM (Chính hãng)

200,000,000₫
loading