DMCA.com Protection Status

Sony MHC-V90DW

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Với thiết kế xếp chồng loa cao đến 170 cm, âm thanh sẽ phủ khắp không gian
  • Đầu phát DVD tích hợp có ngõ ra HDMI
  • Hiệu ứng DJ, phát sáng kiểu tiệc tùng và phát sáng từ loa với ứng dụng Fiestable
  • Quản lý nhạc dễ dàng nhờ điều khiển bằng cử chỉ và chuyển động qua điện thoại thông minh
  • Tay kéo và bánh xe giúp di chuyển thuận tiện
Xem thêm >>

Thêm nhạc, thêm ánh sáng, thêm vui

Bạn muốn tổ chức một bữa tiệc hoành tráng hơn? MHC-V90DW có mọi thứ bạn cần cho một đêm khó quên: ánh sáng rực rỡ như tại câu lạc bộ, các tính năng tiệc tùng thú vị cùng âm thanh “khủng” phát ra từ 10 loa. 

Âm thanh “khủng” lan tỏa khắp sàn nhảy 

Áp suất âm thanh lớn. Loa vang xa. Âm trầm ấn tượng và âm bổng rõ nét. Với chiều cao 170 cm, MHC-V90DW mang lại âm thanh đáng kinh ngạc ngay phía sau sàn nhảy.

Thắp sáng màn đêm

Khuấy động tâm trạng mọi người để nhảy suốt đêm, với hệ thống đèn tích hợp của MHC-V90DW. Ánh sáng tiệc tùng rực rỡ chiếu lên tường những mẫu họa tiết đa dạng, trong khi ánh sáng trong loa tỏa sáng lung linh tạo cảm giác như ở trong câu lạc bộ đích thực.

Trở thành ngôi sao của buổi tiệc

Giải trí cho đám đông với ngõ vào chuyên dụng cho micro và guitar của MHC-V90DW, nhờ đó, bạn có thể hát và phát nhạc theo những giai điệu ưa thích. 

Trở thành DJ với Điều khiển bằng cử chỉ 

Tính năng Điều khiển bằng cử chỉ tích hợp giúp bạn điều khiển các tính năng thú vị như thử làm DJ và chế độ karaoke. Tạo hiệu ứng âm thanh như ở câu lạc bộ chỉ với thao tác vuốt đơn giản hoặc điều khiển phát nhạc bằng cách gõ nhẹ hoặc xoay vòng xoay.

Những bộ phim nay càng thêm hoành tráng

Đầu phát DVD tích hợp cho phép bạn thưởng thức những bộ phim yêu thích với âm thanh mạnh mẽ từ MHC-V90DW. Chỉ cần đặt đĩa vào đầu phát và sử dụng ngõ ra HDMI để gửi tín hiệu video tới TV hoặc máy chiếu của bạn.

Nghiêng và xoay để dễ vận chuyển

Bất cứ khi nào bạn muốn di chuyển MHC-V90DW, chỉ cần cầm lấy tay cầm thuận tiện và nghiêng về phía sau. Con lăn chắc chắn cho phép bạn xoay theo mọi hướng để phục vụ bữa tiệc.

 

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Sony MHC-V90DW

Sony MHC-V90DW

18,990,000₫
loading