DMCA.com Protection Status

SmallRig Cage cho Sony FX3 Cinema Camera - 3277

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Bảo vệ máy ảnh và cho phép gắn phụ kiện để quay video
  • Các lỗ ren 1/4 ”-20 & ARRI 3/8” -16, NATO
  • Tích hợp tấm Arca Swiss
  • Tương thích với Sony FX3
Xem thêm >>

SmallRig Cage cho Sony FX3 Cinema Camera 3277 cung cấp các kết nối cho phép người dùng gắn thêm các phụ kiện cho Sony FX3, đồng thời hỗ trợ bảo vệ máy ảnh khỏi những tác động từ bên ngoài làm trầy xước, nứt vỡ, ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của máy.

Gắn chắc chắn vào Sony FX3 Cinema Camera

Thiết kế khung gắn chặt với máy ảnh nhờ vào hai vít 1/4” một ở phía dưới và một ở bên phải giúp chống xoắn hiệu quả. Ổn định máy ảnh trong toàn bộ quá trình quay chụp. 

Kết nối với nhiều phụ kiện hỗ trợ

Trang bị các lỗ ren 1/4” cho phép SmallRig Cage 3277 gắn thêm nhiều phụ kiện hỗ trợ như Side Handle 2093, XLR Top Handle 3082 và Power Bank Holder BUB2336.

Mặt trên của cage có đế gắn cold shoe để gắn micro, bộ thu ánh sánh hoặc âm thanh… Ngoài ra, khung cũng cung cấp các lỗ ARRI 3/8 " để gắn Top Handle 2165 và Monitor Mount 2903. Bên trái cage tích hợp một thanh NATO ngắn để gắn Side Handle 2187. Phía dưới có tích hợp một tấm Arca Swiss giúp gắn máy ảnh lên gimbal DJI RS 2 và DJI RSC 2, cho phép người dùng chuyển đổi từ chụp cầm tay sang chụp với gimbal linh hoạt.

Cài đặt, tháo lắp nhanh chóng, dễ dàng

Bộ phụ kiện SmallRig Cage cho Sony FX3 Cinema Camera 3277 có tích hợp một tuốc nơ vít đầu phẳng giúp tháo lắp vít máy ảnh nhanh chóng, dễ dàng.

Các phụ kiện đi kèm

Ngoài khung bảo vệ, bộ phụ kiện còn được tặng kèm kẹp cáp HDMI đảm bảo tín hiệu truyền ổn định. Hai bên có hai khe để thắt dây đeo máy ảnh. Cùng với đó, khung cũng đi kèm với các miếng đệm cao su giúp bảo vệ cũng như duy trì khả năng truy cập vào các nút, khe trên máy ảnh.

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
SmallRig Cage cho Sony FX3 Cinema Camera - 3277

SmallRig Cage cho Sony FX3 Cinema Camera - 3277

3,277,000₫
loading