DMCA.com Protection Status

Sigma 70-200mm f/2.8 DG OS HSM Sports Lens for Canon EF

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • EF-Mount Lens/Full-Frame Format
  • Aperture Range: f/2.8 to f/22
  • Nine FLD Elements, One SLD Element
  • Super Multi-Layer Coating
Xem thêm >>

Giới thiệu Ống Kính Sigma 70-200mm f/2.8 DG OS HSM Sports Lens for Canon EF

Được đánh giá cao về sự kiện, chụp chân dung và chụp thể thao, ống kính HSM Sports HS-Sports Sigma 70-200mm f / 2.8 của Sigma là một Ống Kính zoom tele linh hoạt với  thiết kế sáng sủa và tinh tế. Khẩu độ tối đa không đổi f / 2.8 vượt trội trong điều kiện ánh sáng khó khăn và cũng tăng cường khả năng kiểm soát độ sâu trường cho các đối tượng cô lập. Về cách bố trí quang học, yếu tố phân tán thấp 10 ấn tượng được sử dụng để làm giảm đáng kể quang sai màu và viền màu để cải thiện độ rõ nét và độ chính xác màu sắc. Một lớp phủ siêu nhiều lớp cũng được sử dụng giúp ngăn chặn bóng mờ và bùng phát khi làm việc trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Hệ thống bổ sung quang học thông minh giúp giảm thiểu sự xuất hiện của rung máy cho kết quả sắc nét hơn khi chụp cầm tay. Công nghệ Hyper Sonic Motor cũng được sử dụng để cung cấp hiệu suất lấy nét tự động nhanh chóng và yên tĩnh cùng với ghi đè toàn thời gian bằng tay. Thiết kế vật lý của ống kính cũng kết hợp một số con dấu để bảo vệ chống lại bụi và độ ẩm, và một lớp phủ chống thấm nước và dầu đã được áp dụng cho các yếu tố tiếp xúc để ngăn chặn độ ẩm, dấu vân tay hoặc vết ố bám dính vào bề mặt. Ngoài ra,  chân vịt quay cố định được Sử dụng, ​​và có một chân tương thích loại Arca có thể tháo rời để có khả năng tương thích rộng với các chân tripod hoặc đầu monopod khác nhau.


Là một phần của dòng Sports trong series Global Vision của Sigma, ống kính này được thiết kế để mang lại hiệu suất quang học tuyệt vời, tốc độ và các tính năng tùy biến khác.
Khả năng Zoom tele linh hoạt được thiết kế cho các máy ảnh Canon EF-mount full-frame, tuy nhiên cũng phù hợp với các mẫu APS-C, trong đó nó cung cấp dải tiêu cự tương đương 112-320mm.
Khẩu độ tối đa f / 2.8 không đổi phù hợp để làm việc trong điều kiện ánh sáng yếu và cũng cung cấp khả năng kiểm soát lớn hơn vị trí lấy nét khi sử dụng các kỹ thuật kỹ thuật trường sâu.
Một phần tử phân tán thấp đặc biệt (SLD) và các phần tử phân tán thấp (FLD) được thiết kế quang học và giúp giảm độ nhòe màu và quang sai màu để cải thiện độ rõ và độ chính xác màu sắc, cũng như quang sai cầu cho giảm méo và cải thiện độ sắc nét trong phạm vi zoom.
Lớp phủ siêu lớp đa lớp đã được áp dụng cho các thành phần thấu kính nhằm giảm tối thiểu độ sáng của ống kính và bóng mờ và góp phần tạo ra hình ảnh có độ tương phản và màu trung tính, ngay cả trong điều kiện ngược sáng.
Các thấu kính phía trước và phía sau đã được xử lý bằng lớp phủ chống thấm nước và dầu để làm việc trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.
Mành 11 lưỡi tròn đóng góp vào chất lượng bokeh mượt mà và dễ chịu.
Tích hợp HSM (Hyper Sonic Motor) nhận ra lấy nét tự động nhanh chóng và yên tĩnh, được bổ sung thêm bởi thuật toán AF tối ưu để tạo ra hiệu suất lấy nét mượt mà hơn. HSM cũng cho phép điều khiển lấy nét thủ công toàn thời gian bằng cách xoay vòng lấy nét bất cứ lúc nào.
Một hệ thống ổn định quang học thông minh giảm thiểu sự xuất hiện của rung máy ảnh để mang lại lợi ích cho việc tạo ra hình ảnh sắc nét hơn khi chụp cầm tay.
Các lưỡi lê gắn kết được xây dựng từ đồng thau để đảm bảo độ chính xác và độ bền. Ngoài ra, niêm phong cao su được kết hợp trong thiết kế gắn kết để làm cho nó chống bụi và chống giật gân.
Cổ chân máy có thiết kế xoay và chân có thể thay thế là loại Arca tương thích để lắp dễ dàng.
Ống kính này tương thích với cổng USB Sigma USB tùy chọn để tinh chỉnh các đặc tính thấu kính khác nhau và cập nhật phần mềm của nó.
Tương thích với tùy chọn Sigma 1.4x và 2x teleconverters.

 

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Sigma 70-200mm f/2.8 DG OS HSM Sports Lens for Canon EF

Sigma 70-200mm f/2.8 DG OS HSM Sports Lens for Canon EF

30,900,000₫
loading