DMCA.com Protection Status

Sigma 35mm f/2.0 DG DN for Sony (Chính Hãng)

Yêu thích
sản phẩm này
Bảo hành: 12 tháng
Tóm tắt sản phẩm:
  • E-Mount Lens/Full-Frame Format
  • Aperture Range: f/2 to f/22
  • One SLD Element
  • Three Aspherical Elements
Xem thêm >>

Sigma 35mm f/2.0 DG DN for Sony

Sigma 35/2 DG DN (C) – Một trong những lens đa dụng thuộc thế hệ I series tiêu chuẩn mới đầu tiên được Sigma công bố. Với khả năng nằm ở cấp độ chuyên nghiệp, gọn nhẹ, mượt mà mang đến cho NAG một cảm giác độc đáo, sáng tạo vươn xa khi tác nghiệp.

Cùng giống như 2 lens khác trong bộ sư tập I series, Sigma 35/2 DG DN có thiết kế đẹp, sang trọng, nhỏ nhẹ chỉ 325g kết đôi cùng chất lượng quang học tốt nhất dành cho máy ảnh mirrorless fullframe. Thuộc dòng (C) cao cấp, là ống kính đa dụng tiêu chuẩn, có khẩu độ lớn nhất F2. Nó được thiết kế để tối ưu giữa kích thước và trọng lượng nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất xuất sắc trong các shoot hình, hơn hết, là tính di động cho NAG di chuyển mỗi ngày nhất là nhiếp ảnh bầu trời và nhà làm phim. 

Cấu tạo với một thấu kính SLD, 10 thấu kính/9 nhóm cùng việc tối ưu vị trí của các thấu kính giúp hiệu chỉnh hiệu quả các loại quang sai khác nhau. Việc sử dụng các thấu kính phi cầu đúc bằng thủy tinh có độ chính xác cao, đây là kết quả của công nghệ sản xuất tiên tiến tại nhà máy Aizu, Japan (Địa điểm sản xuất duy nhất của SIGMA). Các yếu tố này kiểm soát hiệu quả quang sai hay độ méo thường thấy ở lens góc rộng, đồng thời ngăn chặn hiện tượng lóa sáng và quang sai tại thời điểm lấy nét. Ngoài ra, cấu tạo đặc biệt này cũng giúp nó có khả năng chụp các chi tiết đủ tốt kể cả chụp người hay chụp cảnh.

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
  • Giá:
    12,790,000₫
    Giá niêm yết: 14,990,000đ
    Tiết kiệm: 2,200,000₫
    Tình trạng: Còn hàng
    Mua Ngay TRẢ GÓP 0Đ
5 stars, based on 4 reviews
Sigma 35mm f/2.0 DG DN for Sony (Chính Hãng)

Sigma 35mm f/2.0 DG DN for Sony (Chính Hãng)

12,790,000₫
loading