Chính sách bảo hành sản phẩm GoPro
1. Các sản phẩm chính hãng GoPro do Công ty Synnex FPT phân phối sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành chính hãng tại Việt Nam.
2. Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn là 12 (mười hai) tháng áp dụng cho các sản phẩm GoPro tính từ thời điểm mua hàng trên hoá đơn bán lẻ. Các phụ kiện GoPro mua rời được chấp nhận bảo hành bao gồm: các sản phẩm pin và Remote.
3. Sản phẩm có lỗi phần cứng thuộc phạm vi bảo hành sẽ được hưởng chế độ bảo hành theo chính sách của GoPro.
4. Ngoại trừ việc sửa chữa hoặc thay thế đó, việc bán hàng hoặc xử lý khác với Sản phẩm GoPro là không được GoPro bảo hành và chịu trách nhiệm ngay cả khi lỗi hoặc mất mát xảy ra do sự thiếu cẩn trọng hoặc các lỗi sử dụng khác. Thiệt hại phát sinh từ sử dụng, tai nạn, hoặc việc sử dụng và hao mòn thông thường không được bảo hành theo chính sách bảo hành này hay bất kỳ chính sách nào khác. GoPro không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tai nạn, thương tích, tử vong, mất mát hoặc khiếu nại nào khác liên quan đến hoặc phát sinh từ việc sử dụng các sản phẩm GoPro. GoPro không chịu trách nhiệm trong bất kỳ trường hợp nào cho các thiệt hại đơn lẻ hay mang tính hệ quả liên quan tới hoặc phát sinh từ việc sử dụng các sản phẩm GoPro hoặc bất kỳ phần nào của sản phẩm.
5. Do có thể xảy ra lỗi tháo gỡ do người dùng, sản phẩm này không được bảo đảm chống lại rò rỉ nước hoặc bất kỳ thiệt hại nào phát sinh từ đó. Vui lòng xem kỹ và làm theo hướng dẫn một cách cẩn thận khi đóng nắp chống nước.
6. Quý khách không tự ý tháo mở sản phẩm GoPro. Việc tự ý tháo mở sản phẩm GoPro sẽ gây ra những thiệt hại không được bảo hành.
7. Các sản phẩm và phụ kiện của GoPro được bảo hành lỗi do sản xuất một (1) năm kể từ ngày mua hàng ban đầu. Thiệt hại do sử dụng, tai nạn, hoặc hao mòn thông thường không được bảo hành. GoPro không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ tai nạn, thương tích, tử vong, mất mát hoặc khiếu nại nào khác liên quan đến hoặc do việc sử dụng sản phẩm này. Do có thể xảy ra lỗi tháo gỡ người dùng, sản phẩm này không được bảo đảm chống lại rò rỉ nước hoặc bất kỳ thiệt hại nào xảy ra.
8. Việc thay thế sản phẩm GoPro bị lỗi bằng một sản phẩm dạng full box sẽ tùy thuộc sự xem xét và quyết định của GoPro trong từng trường hợp.
9. Việc bảo hành cho sản phẩm GoPro bị vào nước cũng được xem xét và quyết định bởi GoPro trong từng trường hợp.
10. Việc trả lại hoặc thay thế các phần hoặc toàn bộ sản phẩm GoPro có thể phát sinh chi phí gửi hàng, phí xử lý, phí thay thế, và/hoặc chi phí lưu kho.
11. Trước khi yêu cầu phê duyệt trả hàng, vui lòng tham khảo Hướng dẫn Xử lý lỗi GoPro và tìm cách xử lý vấn đề. Rất nhiều vấn đề có thể được giải quyết bằng một số bước đơn giản, mà không cần đến quá trình trả hàng.
12. Thủ tục bảo hành:
- Quý khách mang sản phẩm GoPro hoặc phụ kiện đến các Điểm bảo hành ủy quyền để được hưởng dịch vụ.
- Các thông tin cần có khi yêu cầu dịch vụ bảo hành:
+ Thông tin của Quý khách: họ và tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ email.
+ Thông tin sản phẩm: loại máy, số serial number, hóa đơn mua hàng
+ Quý khách hàng mang theo đầy đủ phụ kiện kèm theo máy (pin, sạc, và các phụ kiện, linh kiện khác kèm theo trong hộp máy ban đầu) để được hỗ trợ tốt nhất. Việc cung cấp hộp đựng ban đầu luôn được khuyến khích.
Chính sách bảo hành:
Các sản phẩm Camera và phụ kiện (danh sách các phụ kiện ko BH ở dưới) của GoPro được bảo hành lỗi do sản xuất một (1) năm kể từ ngày mua hàng ban đầu. Thiệt hại do sử dụng, tai nạn, hoặc hao mòn thông thường không được bảo hành. GoPro không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ tai nạn, thương tích, tử vong, mất mát hoặc khiếu nại nào khác liên quan đến hoặc do việc sử dụng sản phẩm này. Do có thể xảy ra lỗi tháo gỡ người dùng, sản phẩm này không được bảo đảm chống lại rò rỉ nước hoặc bất kỳ thiệt hại nào xảy ra.
Mọi vấn đề phát sinh hàng hỏng sẽ đổi theo chính sách bảo hành
Trung tâm bảo hành FPT Service trên toàn quốc