DMCA.com Protection Status

Ống kính Viltrox AF 50mm f/1.8 FE For Sony E | Chính hãng

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Động cơ lấy nét tự động STM
  • Khoảng cách lấy nét tối thiểu: 55cm
  • Lá khẩu: 9
  • Lớp phủ HD Nano chống flare và ghost
  • Một thấu kính ED, hai thấu kính Aspheric
  • Phạm vi khẩu độ: f/1.8 đến f/16
  • Vòng khẩu độ cài đặt thủ công hoặc tự động
Xem thêm >>

Ống kính Viltrox AF 50mm f/1.8 FE For Sony E | Chính hãng

 Thiết kế nhỏ gọn , linh hoạt

Với thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt, ống kính Viltrox AF 50mm f/1.8 FE For Sony E là một lựa chọn đáng chú ý cho những người đam mê nhiếp ảnh. Với độ dài tiêu cự trung bình, ống kính này phù hợp để quay chụp nhiều đối tượng, từ chân dung đến phóng sự, mang đến sự đa dạng trong việc sáng tạo hình ảnh.

20240305_ioR8hGRX.jpg

Với khẩu độ f/1.8, ống kính có thể hoạt động hiệu quả ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, giúp bạn thu lại những khoảnh khắc tươi sáng và sắc nét. Kết hợp với thành phần quang học chất lượng cao, Viltrox AF 50mm f/1.8 FE có khả năng ghi lại hình ảnh chân thực, sắc nét với độ tương phản cao trong nhiều tình huống khác nhau.

Với phiên bản ngàm E, ống kính Viltrox AF 50mm f/1.8 For Sony E được thiết kế tương thích với máy ảnh không gương lật Sony. Không chỉ hoạt động tốt trên các máy ảnh định dạng full-frame, mà còn có thể sử dụng trên máy ảnh APS-C, mang lại độ dài tiêu cự tương đương 75mm.

20240305_4cID2MHR.jpg

 

Với trọng lượng chỉ khoảng 340g, ống kính này nhẹ nhàng và dễ dàng mang theo trong mọi hoàn cảnh. Việc tích hợp vòng chỉnh khẩu có thể cài đặt thành thủ công hoặc tự động giúp bạn kiểm soát độ sâu trường ảnh tối ưu, đảm bảo mọi bức ảnh đều sắc nét và sống động.

Chất lượng quang học của Ống kính Viltrox AF 50mm f/1.8 FE For Sony E 

Cấu tạo quang học của Viltrox AF 50mm f/1.8 FE For Sony E gồm 11 thấu kính được chia thành 10 nhóm, trong đó có hai thấu kính phi cầu, một thấu kính ED và hai thấu kính Aspheric. Điều này giúp kiểm soát quang sai và giảm hiện tượng méo hình, mang lại hình ảnh kết xuất chính xác và sắc nét.

20240305_nIc2UBoU.jpg

Hệ thống lấy nét tự động mượt mà và yên tĩnh, sử dụng động cơ bước STM, đồng thời có phạm vi lấy nét tối thiểu 55cm, giúp bạn chụp ảnh ở khoảng cách gần một cách dễ dàng và linh hoạt.

Với khẩu độ sáng và màng chắn khẩu gồm 9 lá, Viltrox AF 50mm f/1.8 FE For Sony E cho phép bạn tạo ra hiệu ứng bokeh đẹp mắt, tạo điểm nhấn và sự chú ý cho đối tượng chụp.

Cuối cùng, việc cập nhật firmware thông qua cổng micro-USB tích hợp giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm các tính năng mới nhất của ống kính một cách nhanh chóng và tiện lợi.

20240305_SSiVE2Lq.jpg

 

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Ống kính Viltrox AF 50mm f/1.8 FE For Sony E | Chính hãng

Ống kính Viltrox AF 50mm f/1.8 FE For Sony E | Chính hãng

7,050,000₫
loading