DMCA.com Protection Status

Ống Kính TTArtisan 50mm F2 cho Fujifilm X

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Định dạng X-Mount / Full-Frame
  • Phạm vi khẩu độ: f / 2 đến f / 16
  • Thao tác lấy nét bằng tay
  • Khoảng cách lấy nét tối thiểu: 1.6 '
  • Thiết kế nhỏ gọn và xúc giác
  • Màng chắn 10 lưỡi
Xem thêm >>

Ống Kính TTArtisan 50mm F2 cho Fujifilm X

Với thiết kế nhỏ gọn, Ống Kính TTArtisan 50mm F2 cho Fujifilm X là một ống kính chính có chiều dài bình thường linh hoạt, rất phù hợp để chụp hàng ngày. Khẩu độ tối đa f2 của nó cho phép bạn chụp ảnh trong các điều kiện ánh sáng khó khăn và cho phép bạn kiểm soát độ sâu trường ảnh khi sử dụng các kỹ thuật lấy nét chọn lọc. Ống kính lấy nét thủ công này cung cấp khoảng cách lấy nét tối thiểu chỉ 1,6 'để làm việc với các đối tượng cận cảnh. Kết hợp với màng chắn 10 lá khẩu của ống kính quang học, điều này tạo ra chất lượng bokeh dễ chịu, làm cho ống kính trở thành lựa chọn tuyệt vời để chụp chân dung và cảnh đường phố.

Ống kính full-frame TTArtisna 50mm f2 chỉ nặng khoảng 200 gram. Thiết kế nhẹ giúp mang theo ống kính dễ dàng hơn, giảm bớt gánh nặng cho quá trình chụp ảnh của bạn.

Nhỏ và Di động , Mang theo thoải mái

TTArtisan 50mm F2 có chiều dài khoảng 3,5cm chỉ nặng khoảng 200 gram. Combo với máy ảnh của bạn thích hợp hơn để đi du lịch và thỏa sức sáng tạo mọi lúc, mọi nơi.

Sở hữu Khẩu Độ Lớn

Khẩu độ lớn F2 tương đối ít nhiễu hơn trong môi trường ánh sáng yếu, từ đó cải thiện chất lượng hình ảnh. Ngoài ra, khẩu độ lớn cũng có thể được sử dụng để tạo ra hiệu ứng bokeh đẹp.

Vòng khẩu độ được nhấp / Thân kim loại hoàn toàn / Nắp trước có ren

 

 

 

 

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Ống Kính TTArtisan 50mm F2 cho Fujifilm X

Ống Kính TTArtisan 50mm F2 cho Fujifilm X

1,750,000₫
loading