DMCA.com Protection Status

Ống kính Sigma 14-24mm f/2.8 DG DN Art For Sony E - Chính Hãng

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Chống rung: Không
  • Khẩu độ: F/2.8-22
  • Khoảng cách lấy nét gần nhất: 28cm
  • Kích thước Filter: Gel Filter (Rear)
Xem thêm >>

Sigma 14-24mm f/2.8 DG DN Art For Sony 

 

Thiết kế dành riêng cho Sony E

Sigma 14-24mm f/2.8 DG DN Art là ống kính mirroless dành cho Sony E-mount full-frame. Ống kính có kích thước là 85 x 131 mm và trọng lượng 795g với tiêu cự góc rộng linh hoạt mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Ống kính có cấu trúc chống bụi và chống bắn tóe cùng với lớp phủ chống thấm nước và dầu ở bề mặt ngoài cùng của ống kính giúp người dùng có thể sử dụng ống kính chụp ảnh trong điều kiện môi trường làm việc khác nhau.

Thiết kế quang học

Ống kính 14-24mm f/2.8 DG DN Art  có khẩu độ tối đa F/2.8 phù hợp làm việc trong các điều kiện ánh sáng có sẵn. Cấu tạo quang học của ống kính bao gồm 1 thấu kính FLD, 5 thấu kính SLD  và 3 thấu kính phi cầu. Thấu kính FLD và SLD được bố trí thích hợp để khử quang sai màu ở rìa khung. 3 thấu kính phi cầu trong đó có một thấu kính phi cầu có đường kính lớn được sắp xếp ở trước ống kính để giảm thiểu hiện tượng lóa sáng, mờ đem lại bức ảnh có độ phân giải cao.

Sigma 14-24mm f/2.8 DG DN Art sử dụng công nghệ sơn phủ độc đáo Nano Porous Coating kết hợp với hạt nano silica kết hợp có tác dụng triệt tiêu các hiện tượng lóa sáng, mờ ảo giúp hình ảnh sắc nết có độ tương phản cao

Lấy nét tự động

Lấy nét tự động AF mang lại sự thuận tiện cho cả nhiếp ảnh gia và nhà quay phim nhờ hiệu suất nhanh, chính xác, gần như không gây tiếng ồn. Hệ thống tự động lấy nét của ống kính cho phép nhận diện đối tượng chính xác và nhanh chóng. Nút tự động lấy nét (AFL) tích hợp có thể chức năng bắt nét một số đối tượng trong khung cảnh, giữ và khóa lấy nét chính xác cho đến khi bạn chụp ảnh. Màng chắn 11 lá khẩu  tròn  giúp tạo ra chất lượng bokeh mượt mà và tinh tế.

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Ống kính Sigma 14-24mm f/2.8 DG DN Art For Sony E - Chính Hãng

Ống kính Sigma 14-24mm f/2.8 DG DN Art For Sony E - Chính Hãng

30,990,000₫
loading