DMCA.com Protection Status

Microphone Saramonic Vmic

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Tích hợp jack headphone, cáp output tháo rời được, thiết kế kim loại bền bỉ, ngàm chống sốc cứng cáp
  • Dễ sử dụng với nhiều tính năng hấp dẫn, nút gạt nâng +20dB để đạt âm thanh siêu trong trẻo, nút gạt -10dB để thu âm lớn rõ ràng
  • Thiết lập low-cut loại bỏ các âm trầm gây nhiễu, thiết lập nâng tần số cao tăng độ rõ ràng
  • Ngàm gắn máy ảnh tích hợp trag bị thread tripod kim loại 1/4 20
  • Hoạt động bằng hai pin AA tiêu chuẩn
Xem thêm >>

Microphone Saramonic Vmic

 

Microphone Saramonic Vmic là microphone shotgun on-camera cao cấp mang lại chất lượng âm thanh chuẩn cho máy ảnh DSLR, mirrrorless, máy quay và máy ghi âm, trang bị nhiều tính năng đa dạng ở tầm giá phải chăng. Microphone có thiết kế kim loại cứng cáp hỗ trợ tốt cho các tình huống quay phim khắc nghiệt. Ngàm chống sốc bền bỉ ấn tượng ngăn Vmic khỏi các tiếng ồn ngoài ý muốn.

Tính năng nổi bật trên Vmic là cổng output headphone tích hợp, luôn cho phép người dùng nghe được âm thanh của mình, kể cả khi máy ảnh không có jack cắm headphone. Mọi điều khiển trên microphone Vmic đều dễ tiếp cận và sử dụng. Microphone có thiết lập nâng +20dB cho phép người dùng giảm thiểu tiếng ồn để đạt được âm thanh siêu trong trẻo, cũng như cho phép người dùng chọn thu các đối tượng ở khoảng cách xa. Thiết lập -10dB hạ độ nhạy của microphone Vmic để người dùng thu được âm thanh trong rõ trong các môi trường nhiều tiếng ồn. Một nút gạt low-cut được trang bị để loại bỏ các âm trầm không mong muốn, ví dụ như tiếng bước chân gây nhiễu. Thiết lập nâng tần số cao giúp tăng độ sắc nét và trong rõ của âm thanh được thu lại.

Dây cáp output ngắn đi kèm hỗ trợ kết nối máy ảnh hoặc máy quay. Dây cáp này có thể dễ dàng tháo rời được cho phép người dùng sử dụng bất kỳ dây cáp 3.5mm nào ở cùng vị trí này. khi người dùng cần dùng dây dài hơn, trong hộp cũng kèm theo một dây cáp 8 inch để dễ dàng chuyển đổi. Mút chắn gió kèm theo hỗ trợ ghi hình cả trong nhà và ngoài trời. Saramonic Vmic là microphone shotgun thu âm xuất sắc cho hiệu suất vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc nhưng giá cả vẫn phải chăng.

 

>>> Xem thêm Phụ kiện máy ảnh

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Microphone Saramonic Vmic

Microphone Saramonic Vmic

3,900,000₫
loading