DMCA.com Protection Status

Micro Thu Âm DJI Mic ( TX + TX + RX )

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Ghi hai kênh
  • Khả năng tương thích rộng
  • Phạm vi truyền 250m
  • Thiết kế di động và nhỏ gọn
  • Thời lượng pin 15 giờ với hộp sạc
Xem thêm >>

Micro Thu Âm DJI Mic

  DJI Mic là bộ micro không dây nhỏ gọn, được thiết kế để cung cấp chất lượng âm thanh chuyên nghiệp cho những người sáng tạo. Với khoảng cách ghi âm kênh đôi lên đến 250m, DJI Mic là giải pháp tuyệt vời cho các tác phẩm sáng tạo đòi hỏi âm thanh chất lượng cao. Đặc biệt, DJI Mic được trang bị màn hình cảm ứng và hộp sạc tiện lợi, mang lại sự tiện dụng cho người dùng.

Thiết kế siêu nhỏ gọn và di động của DJI Mic

   Với thiết kế nhỏ gọn, DJI Mic có thể dễ dàng gắn vào quần áo hoặc các đồ vật khác để ghi âm thanh chất lượng. Nếu quần áo bạn đang mặc không phù hợp với kẹp sau, bộ phát có thể được gắn qua kẹp nam châm. Thiết bị còn có trọng lượng chỉ 30g, giúp bạn thoải mái ghi hình trong thời gian dài. Bên cạnh đó, DJI Mic còn được trang bị hộp sạc nhỏ gọn để sạc và bảo quản các thiết bị thuận tiện cho phép bạn mang theo mọi lúc mọi nơi.

 

DJI Mic sở hữu màn hình cảm ứng tiện lợi

Bộ thu của DJI Mic tích hợp màn hình cảm ứng cho phép bạn dễ dàng quan sát, lựa chọn và điều chỉnh các kênh để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đồng thời, màn hình cũng giúp bạn có thể cài đặt đầu vào và đầu ra, hỗ trợ quá trình thu tốt nhất.

Ghi âm thanh chất lượng cao

DJI Mic đi kèm hai bộ phát với các micro tích hợp giúp ghi âm thanh đa hướng. Điều này làm cho micro trở nên lý tưởng và phù hợp sử dụng trong các buổi phỏng vấn, ghi hình nhiều người. Micro cho phép bạn ghi lại âm thanh trung thực, chuyên nghiệp trên dải tần rộng. Bản ghi có thể được thực hiện trên từng kênh hoặc qua hai kênh tạo ra sự linh hoạt trong quá trình chỉnh sửa hậu kì.

Truyền không dây mạnh mẽ

Hệ thống Mic của DJI được kết nối thông qua dải tần 2.4GHz giúp ghi âm thanh ổn định ngay cả khi truyền ở khoảng cách xa. DJI Mic hỗ trợ truyền không dây với độ trễ thấp ở khoảng cách tối đa lên đến 250m cho phép ghi âm thanh nhanh chóng, sắc nét. Đặc biệt, hệ thống truyền dẫn được tối ưu hóa đem đến luồng âm thanh ổn định trong những môi trường âm thanh phức tạp như ga tàu, trung tâm mua sắm,...

Chức năng nổi bật của DJI MIC

Điểm nổi bật khác của DJI Mic là thời lượng pin dài. Với viên pin LiPo 1S dung lượng 320mAh, DJI Mic có thể ghi âm trong vòng 5 giờ liên tục trước khi cần sạc lại. Thời gian sạc đầy pin chỉ mất khoảng 1 giờ, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiện lợi cho việc sử dụng.

DJI Mic cũng hỗ trợ nhiều kênh sóng và cho phép bạn thay đổi kênh để tránh nhiễu sóng từ các thiết bị khác trong khu vực ghi âm. Bên cạnh đó, hệ thống Mic còn tích hợp công nghệ giảm tiếng ồn để giảm thiểu tiếng ồn xung quanh và tăng cường chất lượng âm thanh.

Tổng quan, DJI Mic là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đam mê sáng tạo và muốn cải thiện chất lượng âm thanh của nội dung của mình. Với thiết kế nhỏ gọn, di động và tính năng mạnh mẽ, DJI Mic đem đến trải nghiệm ghi âm tuyệt vời cho người dùng.

 

 

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Micro Thu Âm DJI Mic ( TX + TX + RX )

Micro Thu Âm DJI Mic ( TX + TX + RX )

5,500,000₫
loading