DMCA.com Protection Status

MICRO JBL KMC 600 - Chính Hãng

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • JBL KMC 600 là một sản phẩm mang tính đột phá trong các dòng micro hát karaoke
  • JBL KMC 600 bao gồm 1 chiếc sạc USB type C nhưng điều đặc biệt ở đây là nó sẽ đi kèm với 1 cáp chuyển 2 đầu 3.5mm
  • Công suất lên tới 12W đã tạo cho micro JBL KMC600 có một chất lượng âm thanh cực đỉnh
  • JBL KMC 600 này chính là chế độ kết nối bluetooth vô cùng nhanh nhạy, không hề bị ngắt quãng khi sử dụng
Xem thêm >>

MICRO JBL KMC 600 - MIC HÁT KARAOKE TẠI NHÀ

Trên thị trường hiện nay, một chiếc micro tích hợp loa để hát karaoke chắc hẳn không còn xa lạ đối với mọi người. Nhưng dạo gần đây, micro JBL KMC 600 đang được khá nhiều tín đồ mê âm nhạc săn lùng. Vậy chiếc micro này có đáng mua hay không? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những hiểu biết về micro JBL KMC6 00 đang rất hot. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thiết kế thông minh, nhỏ gọn và cực kỳ tiện lợi

Có thể nói, micro JBL KMC 600 là một sản phẩm mang tính đột phá trong các dòng micro hát karaoke trên thị trường hiện nay. Điểm đầu tiên gây ấn tượng đối với người nhìn chính là vẻ ngoài cực kỳ sang trọng của nó. Phần đầu của chiếc micro này được bọc kim loại bên ngoài khi cầm lên tay tạo cho người sử dụng cảm giác hết sức chắc chắn. Ở tay cầm của micro có bảng điều khiển được in chìm rất rõ nét, vừa tạo nên sự tinh tế nhưng vẫn làm nổi bật thiết kế thông minh của nó.

Không giống như những loại micro khác trên thị trường, JBL KMC 600 có các chi tiết thiết kế vô cùng tinh tế, khác biệt từ logo JBL in trên micro cho đến những bộ phận khác trên nó. 

Nhìn chung, cấu trúc thiết kế của phiên bản này đã tạo nên một dấu ấn vô cùng sâu sắc với người sử dụng, nhỏ gọn, tiện lợi, có thể mang đi bất cứ đâu, thích hợp đem đi du lịch, cắm trại,… cùng gia đình, bạn bè.

Phụ kiện đi kèm

Cũng giống như những loại micro khác thì phụ kiện đi kèm với JBL KMC 600 bao gồm 1 chiếc sạc type C nhưng điều đặc biệt ở đây là nó sẽ đi kèm với 1 cáp chuyển 2 đầu 3.5mm để có thể kết nối 2 chiếc micro với nhau trên cùng một thiết bị nhằm sử dụng trong trường hợp 2 người muốn song ca hoặc khi không muốn kết nối bluetooth có thể cắm trực tiếp vào điện thoại.  

Chất lượng âm thanh cực đỉnh

Chính bởi chiếc loa ở hai bên rìa có công suất lên tới 12W đã tạo cho micro JBL KMC 600 có một chất lượng âm thanh cực đỉnh. Khi mục đích sử dụng chỉ để nghe nhạc thì nó được đánh giá như một chiếc loa chính hiệu. Chất lượng âm thanh từ âm treble, âm tầm trung cho đến khi mở những bài nhạc âm bass màng loa của JBL KMC 600 rung lên khiến người nghe cực kỳ phấn khích. Nó xứng đáng là một chiếc loa chứ không phải 1 chiếc micro thông thường mang đến cho người sử dụng những cảm giác hát như phòng thu ngay tại căn nhà của mình.

Khả năng chống hú, réo khi hát

Micro JBL KMC 600 sở hữu công nghệ xử lý âm thanh công nghệ cao làm cho chất lượng âm thanh khi phát ra vô cùng trong trẻo mà không hề có hiện tượng hú, réo khi hát karaoke. Chiếc micro này được như vậy chính nhờ con chip DSP chống hú cực tốt, làm cho người sử dụng không gặp trường hợp có cảm giác chói tai gây khó chịu.

Chế độ kết nối bluetooth

Một điểm nổi bật nữa của chiếc micro JBL KMC 600 này chính là chế độ kết nối bluetooth vô cùng nhanh nhạy, không hề bị ngắt quãng khi sử dụng. Đường truyền kết nối bluetooth của chiếc micro này có khoảng cách lên tới 10m tạo cho người sử dụng có những cảm giác thoải mái nhất, không bị gò bó, ép buộc về khoảng cách.

Trên đây là những kinh nghiệm của mình về micro JBL KMC 600 đang được săn đón trên thị trường trong nước cũng như quốc tế. Bằng chính thiết kế sang trọng, nhỏ gọn cũng như chất lượng âm thanh và một số ưu điểm khác của nó đã tạo nên điểm khác biệt cho chiếc micro này. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình tìm hiểu để sắm một chiếc micro tích hợp loa hát karaoke cho riêng mình. 

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
MICRO JBL KMC 600 - Chính Hãng

MICRO JBL KMC 600 - Chính Hãng

Liên hệ để có giá tốt nhất.
loading