DMCA.com Protection Status

Mic thu âm Rode VMR

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Micro ngưng tụ video định hướng
  • Hệ thống treo Rycote
  • Gắn giày máy ảnh tiêu chuẩn
  • Ổ cắm mini 3,5mm
Xem thêm >>

Rode VMR

 

VideoMic với Suspension System Rycote đàn lia từ Rode là một microphone shotgun có thể dễ dàng được gắn trên một máy ảnh DSLR. Nó có hệ thống treo Rycote gắn vào giày của máy ảnh. VideoMic rất nhẹ và khi được gắn trên máy ảnh, nó không xuất hiện trong khung. VideoMic cũng có thể gắn vào các boompoles của Rode để thu âm thanh cao. Mô hình cực supercardioid của nó làm giảm âm thanh từ các phía. Kết quả là tín hiệu phát ra âm thanh gần hơn với máy ảnh, ngay cả khi chụp trong môi trường ồn ào hoặc ở khoảng cách vừa phải.

 

Rycote Lyre đi kèm là một cấu trúc huyền phù không đàn hồi bao gồm một loại nhựa nhiệt dẻo cứng. Nó hiệu quả hơn trong việc tách micrô âm thanh khỏi các rung động không mong muốn, xử lý và tiếng ồn truyền qua cáp so với các hệ thống treo đàn hồi. Lyre vẫn hiệu quả ở một phạm vi nhiệt độ rộng và hầu như không thể phá hủy. Nó sẽ không bao giờ bị hao mòn, chảy xệ, chộp hoặc yêu cầu đọc lại để duy trì hiệu quả của nó. 

 

Cáp được gắn, cuộn kết thúc với kết nối đầu ra mini 1/8 "(3,5mm). VideoMic có thành phần tụ sử dụng pin 9V tiêu chuẩn (được bán riêng). Micrô sẽ chạy trong khoảng 100 giờ trên một pin.

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Mic thu âm Rode VMR

Mic thu âm Rode VMR

Liên hệ để có giá tốt nhất.
loading