DMCA.com Protection Status

Mic thu âm Rode VMPR

Yêu thích
sản phẩm này
Bảo hành: 12 tháng
Tóm tắt sản phẩm:
  • Micro ngưng tụ chất lượng phát sóng
  • Rycote Lyre Shockmount
  • Đáp ứng tần số 40 Hz đến 20 kHz
  • Nhẹ
Xem thêm >>

RODE VMPR

 

VideoMic Pro với Rycote đàn lia Shockmount từ Rode là một shotgun microphone supercardioid ngưng xác định trong một 1/8" stereo mini-jack (dual mono), bao gồm một shockmount tích hợp, và một kính chắn gió bọt tích hợp. Nó có thể được sử dụng để nắm bắt âm thanh cho máy quay phim, máy ảnh DSLR và máy ghi âm cầm tay làm nguồn âm thanh chính và âm thanh tham chiếu.

 

VideoMic Pro đã được nâng cấp từ các mẫu trước đó với hộp ngưng tụ 1/2 "cung cấp âm thanh chất lượng phát sóng. Đầu nối giắc cắm âm thanh nổi 1/8" của nó (xuất tín hiệu đơn âm sang cả hai kênh trái và phải) mang lại khả năng tự thấp. tiếng ồn chỉ 14 dB. Một mẫu cực supercardioid đảm bảo rằng âm thanh xung quanh được giảm thiểu và bản ghi của bạn được tập trung vào chủ thể trước máy ảnh.

Ngoài ra, shockmount dựa trên Rycote Lyre được chế tạo từ một miếng nhựa nhiệt dẻo cứng duy nhất. Nó tách viên nang VideoMic Pro và thiết bị điện tử khỏi giá đỡ của nó, cung cấp sự cách ly với các yếu tố vật lý bên ngoài có thể gây ra tiếng ầm ầm và rung động không mong muốn trong micrô. Hệ thống treo này sẽ không bao giờ bị hao mòn, chảy xệ hoặc gãy.

 

Có thể dễ dàng truy cập ở mặt sau của micrô là nguồn điện, bộ lọc, bộ điều khiển mức và bộ lọc thông cao có thể lựa chọn ở 80 Hz. Bộ lọc sẽ ngăn tiếng ồn cấp thấp như điều hòa không khí và giao thông được ghi lại. Hơn nữa, -10 dB (hoặc pad) phù hợp khi ghi các nguồn âm thanh lớn như nhạc sống, xe thể thao hoặc các cuộc phỏng vấn, trong đó đối tượng rất gần với máy ảnh. Có một mức tăng +20 dB được thiết kế để sử dụng cho máy ảnh DSLR, vì vậy người dùng có thể giảm mức preamp của máy ảnh, giảm hiệu quả lượng nhiễu do mạch âm thanh của máy ảnh tạo ra.

 

Rode VideoMic Pro sử dụng đế giày có kích thước tiêu chuẩn để sử dụng trên máy ảnh và có một sợi chỉ 3/8 "ở đế của giá đỡ để dễ dàng lắp đặt cực. từ một pin 9V.

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Mic thu âm Rode VMPR

Mic thu âm Rode VMPR

6,589,000₫
loading