DMCA.com Protection Status

Màn hình PORTKEYS PT5 II 5" 4K HDMI Touchscreen 3D LUT Support - Bảo hành 12 tháng

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Màn hình cảm ứng 5" 1920 x 1080
  • 4K HDMI I/O, 3D LUT Import qua cổng USB
  • 500 cd/m² Độ sáng/Tỷ lệ tương phản 1000:1
  • Cập nhật với lỗ thông hơi nhiệt để làm mát
  • Focus Peaking, dạng sóng RGB & Luma
  • Đo màu sai, biểu đồ và âm thanh
  • Giắc cắm tai nghe 3,5 mm, Công tắc bật/tắt
  • Đầu vào DC, Cổng đầu ra USB Type-A
  • Dù che nắng & Giá đỡ giày nghiêng
  • Tấm L-Series & LP-E6 tùy chọn
Xem thêm >>

Màn hình PORTKEYS PT5 II 5" 4K HDMI Touchscreen 3D LUT Support 

Portkeys PT5 II - Màn Hình Cảm Ứng 5 Inch Đỉnh Cao Cho Những Nhà Làm Phim Sáng Tạo

Dành cho những nhà làm phim đang tìm kiếm sự linh hoạt và chất lượng hình ảnh tối ưu trong một gói nhỏ gọn, Portkeys PT5 II là sự lựa chọn hoàn hảo. Với màn hình 5 inch và độ phân giải Full HD 1920 x 1080, PT5 II đáp ứng mọi yêu cầu về giám sát hình ảnh của bạn.

Đỉnh Cao Công Nghệ

Với độ sáng màn hình lên đến 500nit và tỷ lệ tương phản 1000:1, PT5 II cho phép bạn xem hình ảnh rõ nét và sống động ngay cả dưới ánh nắng mặt trời mạnh mẽ. Gam màu rộng và hỗ trợ 10-bit (8+2FRC) mang lại sự chính xác màu sắc không giới hạn cho dự án của bạn.

Công Cụ Giám Sát Tùy Chỉnh

Portkeys PT5 II không chỉ là một màn hình, mà còn là một bộ công cụ giám sát tinh vi. Tận dụng các công cụ như lấy nét tiêu điểm, sai màu, lật ảnh, biểu đồ, nhiệt độ màu, RGB tùy chỉnh và nhiều tính năng khác để tạo ra hình ảnh hoàn hảo. Hỗ trợ 3D LUT qua đầu vào USB giúp bạn tùy chỉnh hình ảnh theo ý muốn.

Chức Năng Đa Dạng

PT5 II còn đi kèm với nhiều công cụ giám sát quan trọng khác như giám sát LUT 3D tùy chỉnh, công cụ phơi sáng bao gồm RGB và Luma Waveform, Zebra, False Color, Histogram; công cụ lấy nét và công cụ tạo khung để đảm bảo bạn luôn có hình ảnh chất lượng cao. Điều chỉnh hiển thị linh hoạt như biến dạng, nhiệt độ màu, độ tương phản, độ sắc nét, độ sáng, màu sắc, đèn nền, lật màn hình và quét dưới giúp bạn kiểm soát hoàn hảo mọi khía cạnh của hình ảnh.

Nhỏ Gọn, Bền Và Nhẹ

Với thiết kế nhỏ gọn và vỏ có lỗ tản nhiệt, PT5 II không chỉ đẹp mắt mà còn bền bỉ trong mọi điều kiện làm việc. Khả năng di chuyển đến bất kỳ môi trường nào trên trường quay mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Portkeys PT5 II là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất cao và thiết kế nhỏ gọn, mang đến cho bạn khả năng sáng tạo không giới hạn trong một thiết bị di động. Hãy để PT5 II trở thành đồng hành đáng tin cậy trong mọi dự án của bạn.

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Màn hình PORTKEYS PT5 II 5

Màn hình PORTKEYS PT5 II 5" 4K HDMI Touchscreen 3D LUT Support - Bảo hành 12 tháng

3,150,000₫
loading