DMCA.com Protection Status

Màn hình FEELWORLD 7 inch T756 4K - Chính Hãng

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:
  • Kích thước màn hình IPS 7”
  • Độ phân giải 1920×1200 pixel
  • Tỷ lệ khung hình 16:10
  • Độ sáng 450cd / m2
  • Input: HDMI
  • Output: HDMI, Stereo headphone, Speaker (built-in)
Xem thêm >>

Màn hình FEELWORLD 7 inch T756 4K - Chính Hãng 

Các chức năng phụ trợ khác

FEELWORLD T756 tích hợp biểu đồ, âm thanh nhúng, hỗ trợ lấy nét cao nhất, sai màu, phơi sáng, kiểm tra trường, lưới chín và thu phóng trong các chức năng chuyên nghiệp, hỗ trợ người dùng phơi sáng và lấy nét chính xác khi chụp, dựng và phát phim / video.

 

Màn hình Full HD 1920x1200

Với Màu chính xác độ phân giải cao Full HD 1920x1200, 323 PPI (Pixels Per Inch) ấn tượng, Mật độ điểm ảnh của T756 có 323 PPI (Pixels Per Inch) ấn tượng pha trộn các pixel riêng lẻ đến mức mắt thường không thể xác định được từng điểm ảnh điểm ảnh. Hình ảnh sắc nét hơn, mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo.

 

Góc nhìn rộng hơn IPS 160 °

Chất lượng cao: không có điểm sáng, không bị sọc Góc nhìn rộng hơn 160 °: thưởng thức hình ảnh nhất quán từ mọi góc độ. Phục hồi màu sắc chính xác hơn: bảng điều khiển LCD gam màu rộng đảm bảo màn hình phục hồi màu sắc chính xác hơn chất lượng hình ảnh tinh tế hơn các mức màu phong phú hơn

 

Màu thật . Hiệu chỉnh màu chuyên nghiệp

Sử dụng tiêu chuẩn màu Rec.709

FEELWORLD sử dụng tiêu chuẩn màu Rec.709 HD chuyên nghiệp và sử dụng công nghệ hiệu chuẩn màu sắc, với hiệu chuẩn dụng cụ chuyên nghiệp tại nhà máy, nó có thể đạt được hiệu chuẩn màn hình một cách hiệu quả và dễ dàng tái tạo màu chính xác, không làm sai lệch màu sắc, hiển thị hình ảnh thực khi bạn quay video.

 

Tái tạo màu chính xác

Màn hình FEELWORLD hỗ trợ tiêu chuẩn ITU và chuẩn HD video Rec.709 không gian màu nhất quán, công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến, cho hình ảnh hiển thị rõ nét, màu sắc cực kỳ tự nhiên, đảm bảo tái tạo màu chính xác, tái tạo bản chất vật lý khi chụp, cho phép người dùng để đánh giá chính xác chất lượng của các tín hiệu video đầu vào khác nhau.

 

Thiết kế siêu mỏng nhẹ

FeelWorld T756 với độ dày 22,95mm, nặng 280g cho phép bạn tự do chụp tốt ở mọi nơi

 

Tận hưởng hoạt động hiệu quả

Thiết kế núm điều khiển dễ dàng, cho phép bạn ngay lập tức nâng cao hiệu quả chụp. Các phím chức năng phím tắt tùy chỉnh F1, F2, F3, có thể truy cập nhanh vào các chức năng bạn cần, hỗ trợ lấy nét, sai màu, phơi sáng, âm thanh nhúng, v.v.

 

 

 

4K HDMI Loop-out

FeelWorld T756 có cả ngõ vào và ngõ ra HDMI, cho phép nó không chỉ hiển thị tín hiệu trực tiếp mà còn gửi chúng ra các màn hình khác đồng thời. Đó là khả năng hiển thị hình ảnh trực tiếp trên nhiều màn hình cùng một lúc trong khi vẫn duy trì chất lượng video gốc.

 

 

Đế giày nóng tiêu chuẩn Xoay 360 °

Hot Shoe Mount có thể được kết nối với DSLR, Slide và các thành phần chụp ảnh khác để tạo điều kiện thuận lợi cho việc chụp và theo dõi các cảnh khác nhau, cũng có thể kết nối với chân máy.

 

Tấm che nắng có thể thu gọn

Để xem dễ dàng hơn trong môi trường sáng. T756 cung cấp hình ảnh sáng rõ đáng kinh ngạc trong nhà hoặc tại chỗ với độ bão hòa màu và độ tương phản phong phú hơn.

 

Hệ thống pin linh hoạt

Màn hình FeelWorld T756 có hệ thống pin linh hoạt hỗ trợ tấm pin F970 (tiêu chuẩn), D28S / D54, LP-E6 và tấm pin U60 (tùy chọn), và cũng có thể được cấp nguồn bằng bộ đổi nguồn (tùy chọn).
Lưu ý: Khi tắt màn hình, bạn cần nhấn nút nguồn, không thể rút cáp nguồn trực tiếp

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Màn hình FEELWORLD 7 inch T756 4K - Chính Hãng

Màn hình FEELWORLD 7 inch T756 4K - Chính Hãng

3,390,000₫
loading