DMCA.com Protection Status

Loa Sony GTK-XB90

Yêu thích
sản phẩm này
Tóm tắt sản phẩm:

- Công nghệ tăng cường âm bass – Extra Bass
- Hiệu ứng ánh sáng đa sắc và đèn chớp theo nhạc bắt mắt
- Kích thước nhỏ gọn, thuận tiện mang ra ngoài trời
- Hiệu ứng mặt gương vô cực
- Công nghệ mới - Pin tích hợp, không cần cắm điện:
- Có thể phát nhạc liên tục lên đến 16 tiếng
- Kích thước: 400x412x744mm / 16kg

Xem thêm >>

Loa Sony GTK-XB90 (Chính hãng)

Tận hưởng ánh sáng sắc màu hòa với âm nhạc cùng với loa Bluetooth Sony XB90. Tích hợp đèn Led có thể điều chỉnh theo nhịp nhạc, Loa Sony XB90 thiết kế với 5 loa trong đó 3 loa kích thước 2.36 inch và 2 loa kích thước 7.09 inch, 5 loa này phát nhạc của bạn thông qua cổng USB, RCA Stereo hoặc Bluetooth, kết nối NFC cũng được tích hợp sẵn để kết nối nhanh chóng.

Extra Bass mạnh mẽ

Tích hợp trên Loa Sony XB90 bộ EXTRA BASS của Sony sử dụng công nghệ Tăng cường âm trầm điện tử để những dòng âm trầm nổi tiếng này trở nên rõ ràng hơn, khiến bạn và bạn bè bạn chỉ muốn lắc lư theo điệu nhạc. Nút Tăng cường âm trầm điện tử được chế tạo dành cho bất cứ ai thực sự yêu thích khiêu vũ và cảm nhận âm nhạc.

Tăng cường Bluetooth Streaming với LDAC trên Sony Xb90

Khi được sử dụng với một thiết bị tương thích, LDAC được thiết kế để cho phép bạn thưởng thức âm thanh không dây chất lượng cao thông qua cỗng kết nối Bluetooth. Với ba lần truyền dữ liệu, LDAC cung cấp trải nghiệm nghe nhạc không dây nâng cao cho tất cả bài nhạc của bạn.

Pin được tích hợp Cho phép bạn phát nhạc bất cứ nơi nào

Pin được tích hợp sẵn trong loa Sony XB90, bạn có thể nghe nhạc bất cứ nơi đâu, cho phép bạn nghe nhạc lên đến 16 giờ chơi với đèn tắt và âm lượng đặt ở mức 17 hoặc thấp hơn, hoặc 3,5 giờ ở âm lượng maximum với đèn tắt. Bạn cũng có thể kích hoạt chế độ Stamina để giảm âm lượng một chút để bạn có thể xem được đến 5 giờ phát lại.

Kết nối NFC và Công nghệ Bluetooth

Khả năng giao tiếp (NFC) và công nghệ Bluetooth loại bỏ sự cần thiết cho các kết nối có dây và các chuỗi cài đặt phức tạp. Chỉ cần chạm vào thiết bị hỗ trợ NFC của bạn tới loa để có kết nối nhanh, liền mạch, sau đó bắt đầu phát trực tuyến bộ sưu tập âm nhạc của bạn. Bạn cũng có thể kết nối qua Bluetooth truyền thống nếu thiết bị của bạn không có khả năng NFC.

Video đang cập nhật...
Hướng dẫn sử dụng đang được cập nhật
5 stars, based on 4 reviews
Loa Sony GTK-XB90

Loa Sony GTK-XB90

7,790,000₫
loading